Hotline: 1900 1177

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp!

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
138

Du lịch Trung Quốc hiện nay ngày càng nổi tiếng thu hút du khách không chỉ bởi những công trình kiến trúc lịch sử cổ kính, nền văn hóa bản sắc dân tộc đậm đà, mà nơi đây còn nổi tiếng với những vẻ đẹp thiên nhiên huyền diệu, đặc biệt khi thời điểm thu sang. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch mùa thu Châu Á tại đây, Du Lịch Việt sẽ gợi ý những điểm du lịch siêu đẹp bạn không thể bỏ qua trong hành trình của mình.

Mùa Thu Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc mùa thu là một tour du lịch hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Thu đến mang theo những tàng lá vàng đỏ rực rỡ. Và ở Trung Quốc có rất nhiều địa điểm hấp dẫn siêu đẹp cho phép bạn thưởng ngoạn cảnh sắc mùa thu. Thời điểm mùa thu chính là thời điểm đẹp nhất để bạn thỏa sắc ngắm rừng lá vàng đan xen sắc đỏ. Đặc biệt sắc màu mùa thu của Trung Quốc cứ lan rộng từ miền Bắc xuống miền Nam. Thời điểm này, nếu phía Bắc màu vàng đỏ chen nhau, thì phía Nam mới chỉ một màu cam sáng. Bức tranh phong cảnh thiên nhiên nơi đây càng rạng rỡ hơn với những gam màu cây cỏ hòa quyện tiết trời thu.

Rời xa những cơn mưa của mùa hè, mùa thu mang theo sắc vàng rạng ngời trên từng con đường, ngõ hẻm. Du lich mua thu Chau A tại Trung Quốc chứng kiến cảnh vật nơi đây vào mùa thay lá chắc chắn bạn sẽ hiểu cảm giác "lạc vào chốn tiên cảnh" là như thế nào. 

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp!

Bạn có thể thả hồn mình ngắm những chiếc lá ngả màu, đung đưa trước từng cơn gió lạ để rồi thả mình về cội khiến ta muốn ngẩn ngơ.

Thời điểm đẹp nhất để ngắm nhìn cảnh sắc mùa thu Trung Quốc chính là khoảng giữa tháng 10. Vào lúc này, khắp nơi Trung Quốc rợp bóng những hàng cây lá đỏ, vàng đan xen cùng những công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp, tạo nên bức tranh thu phong thuỷ hữu tình mà ai cũng muốn được cảm nhận.

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp!


Không chỉ là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng thưởng ngoạn cảnh quan nơi đây, mà mùa thu cũng là mùa người dân Trung Quốc rục rịch chuẩn bị cho những lễ hội. 

Tour du lịch mùa thu Châu Á Trung Quốc, bạn sẽ thấy một bên lá vàng rực rỡ, một bên dòng người rộn rã ắp tiếng cười khiến cả không gian bừng lên sức sống làm say đắm lòng người. Chính bởi vậy mà mùa thu Trung Quốc đã hớp hồn biết bao du khách muôn nơi. Khám phá mùa thu Trung Quốc, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội ghé thăm những điểm đến siêu đẹp dưới đây:


Vạn Lý Trường Thành

Địa danh nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc cách thành phố Bắc Kinh khoảng 1-1,5 giờ chạy xe và là điểm du lịch siêu hấp dẫn trong tour Trung Quốc chính là Vạn Lý Trường Thành. Đây là công trình dài hơn 20.000 km, được xây dựng trên những ngọn núi với hai bên là cây cối bao quanh. Đặc biệt khi tham quan đoạn trường thành Bát Đạt Lĩnh, vào mùa thu nơi đây được coi là một trong những điểm tham quan đẹp nhất để ngắm lá vàng, đỏ. Đến với Vạn Lý Trường Thành, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng nơi dãy trường thành chạy qua có diện tích 56 ha và trồng hơn 50.000 cây phong. Và vào mùa thu, những tán lá thay màu từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, trong đó rực rỡ nhất vào giữa tháng 10. Hình ảnh lá phong thay màu đỏ rực chắc chắn sẽ làm say lòng bao du khách.

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp

Rừng lá đỏ Miyaluo

Tour du lịch mùa thu Châu Á tới Trung Quốc chắc chắn bạn không thể không đến với Rừng lá đỏ Miyaluo – thiên đường mùa thu Trung Quốc. Nơi đây được biết là một trong những khu rừng thiên nhiên rộng nhất Trung Quốc. Nằm cách Thành Đô (thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên) khoảng 280km về hướng Bắc, trên con đường dẫn tới Cửu Trại Câu. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng thiên đường mùa thu Trung Quốc cảnh sắc rực rỡ của rừng lá đỏ. Với tổng diện tích là 3.688 km2, rừng lá đỏ Miyaluo thu hút với cảnh vật, suối nước nóng, rừng lá đỏ hòa quyện vào nền văn hóa dân tộc Tây Tạng và Qiang góp phần tạo nên một thiên đường mùa thu tuyệt hảo ở Trung Quốc.

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp

Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu

Thêm một địa điểm siêu đẹp được gợi ý trong tour du lịch Trung Quốc của bạn đó là khu thắng cảnh Cửu Trại Câu. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên ở phía bắc tỉnh Tứ Xuyên nằm ở độ cao 3.000 m so với mực nước biển. Địa danh này được đánh giá là đẹp nhất trong mùa thu, đặc biệt từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10. Cửu Trại Câu có nghĩa đen là “thung lũng của chín ngôi làng”. Thắng cảnh này được hình thành bởi ba thung lũng nối liền nhau, sở hữu 108 hồ trên cao nguyên cùng nhiều suối, thác, núi tuyết. Vào năm 1992, UNESCO đã công nhận Cửu Trại Câu là Di sản Thế giới. 

 

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp

 

Du lịch Trung Quốc mùa thu ngắm Cửu Trại Câu từ trên cao xuống hay từ dưới lên, mỗi nơi đều mang vẻ độc đáo riêng. Chắc chắn với vẻ đẹp của những rừng cây vàng xanh đỏ, vẻ đẹp của thung lũng với hơn 100 hồ nước hòa quyện phản chiếu tạo nên một khung cảnh tuyệt bích. Bạn sẽ như được lạc vào không gian thơ mộng, huyền ảo vô cùng.

Làng Haiyang

Làng Haiyang được nhiều du khách lựa chọn cho tour mùa thu Châu Á tại Trung Quốc vào thời điểm se lạnh. Nơi đây nổi tiếng với những cây lá quạt hay còn gọi là cây bạch quả. Đến với Haiyang, bạn sẽ thấy những cây cổ thụ sống lâu đời tới 17.000 năm tuổi vươn chải trên bầu trời.  Vào mùa thu, làng Haiyang được tô điểm với gam vàng. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm hứa hẹn mang cho bạn những điều mới mẻ được mệnh danh là thiên đường mùa thu của Trung Quốc.

Núi Hoàng Sơn

Đỉnh núi Hoàng Sơn là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn thực hiện một tour du lịch Trung Quốc mùa thu. Đây là điểm du lịch siêu đẹp hấp dẫn du khách. Thời điểm từ tháng 9 đến tháng 11 những khu rừng đầy màu sắc trải dài trên khắp các độ cao của ngọn núi. Đó là những cây phong lá vàng, lá đỏ phủ khắp vùng trời. Bên cạnh đó là những cây thông xanh thẳng đứng vươn cao lên tầng không. Không chỉ vậy, Hoàng Sơn còn có những dãy núi đá vôi và thác nước tuyệt đẹp. Chắc chắn phong cảnh sơn thủy hữu tình có thể làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên.

 

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp

 

Núi Hoàng Sơn còn là địa điểm được sử dụng làm bối cảnh cho những tác phẩm nghệ thuật, bao gồm cả những bức tranh cổ. Và vào tháng 10 là lúc bức tranh thiên nhiên tại đây hiện lên rực rỡ nhất, tuy nhiên cũng cần lưu ý đây là mùa du lịch cao điểm khi người Trung Quốc nghỉ lễ Quốc khánh. Bạn có thể tới đây vào cuối tháng 9, 10 để tránh tắc đường và tình trạng chen lấn, xô đẩy do quá đông. 

Núi Hương Sơn - Bắc Kinh

Đến với Núi Hương Sơn – địa điểm ngắm lá đỏ ở Bắc Kinh chắc chắn sẽ làm hành lòng du khách trong tour du lịch Trung Quốc mùa thu. Nơi đây là địa điểm ngắm lá đỏ cực nổi tiếng tại thành phố Bắc Kinh. Khám phá nơi đây bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian những rừng lá phong vào mùa thu được chuyển từ sắc vàng và đỏ khiến cảm thấy mê mẩn tưởng chừng như lạc vào xứ sở mộng mơ. Thời điểm giữa tháng 10, nơi đây luôn tấp nập du khách tới tham quan và trải nghiệm.

Thung lũng ở Jiaohe

Điểm đến siêu đẹp của mùa thu Trung Quốc mà Du Lịch Việt muốn nói cuối cùng chính là Thung lũng ở Jiaohe. Nằm trên vùng núi Trường Bạch của tỉnh Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc, những chiếc lá đỏ sẽ lấp đầy thung lũng ở Jiaohe từ cuối tháng 9. Đặc biệt đây là điểm đến còn hoang sơ và đường đi lại còn khó khăn. Tuy nhiên, đó cũng chính là điểm thu hút của Thung lũng Jiaohe. Nếu bạn muốn thỏa sức khám phá cảnh sắc thu nơi đây, và không muốn bị xô lấn chen chúc khi thoảng ngoạn thì đây là địa điểm lý tưởng. Vào mùa thu các nhiếp ảnh gia thường đến đây để ghi lại hình ảnh những cây phong, bạch dương… chuyển màu lá từ đỏ hồng sang vàng. Không phải ngẫu nhiên mà tờ báo China Daily đánh giá sự pha trộn này làm cho thung lũng  Jiaohe trông như “những con sóng khổng lồ lăn trên một vùng biển lớn đầy màu sắc khi gió thổi qua”. Đây chắc chắn là một địa điểm bạn không nên bỏ qua trong tour du lịch Trung Quốc mùa thu đầy hấp dẫn của mình.

 

Mùa thu Trung Quốc và những điểm du lịch siêu đẹp


Mùa thu Trung Quốc với quá nhiều điều hấp dẫn sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào. Với những điểm đến siêu đẹp chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tour du lịch Trung Quốc mùa thu của mình. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có một chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa.
 

 

Đăng ngày: 27/08/2019

TOUR LIÊN QUAN