Hotline: 1900 1177

Lý do bạn phải đi du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi

Đánh giá:
  4.75/5 trong 1 Đánh giá
120

Đài Loan là một điểm đến nổi tiếng của Châu Á. Du lịch Đài Loan ngày càng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới tới khám phá và trải nghiệm. Quốc gia này hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên đặc sắc, cùng với sự phát triển của nền kinh tế tạo nên sức hút đặc biệt với bất kỳ ai. Đặc biệt đối với giới trẻ, Tour Đài Loan càng trở nên cuốn hút đến lạ kỳ. Du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với bạn. Cùng Du Lịch Việt khám phá lý do vì sao điểm đến này hấp dẫn đến như vậy nhé.

1. Miễn visa có điều kiện cho khách Việt

Đối với việc du lịch quốc tế, việc xin visa là một thủ tục khá phức tạp và mất thời gian. Tuy nhiên, đối với du lịch Đài Loan, từ ngày 1/9/2016, nếu bạn là công dân Việt Nam nếu có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm, sẽ được xem xét miễn visa Đài Loan trong 30 ngày. Đây là cơ hội vàng để bạn tour du lịch Đài Loan mà không cần làm hồ sơ xin visa mà chỉ cần truy cập website của Cục di dân Đài Loan để đăng ký. Thời gian lưu trú tại Đài Loan là 30 ngày, visa có thời hạn 90 ngày và 7 ngày trước khi hết hạn có thể xin lại. Đặc biệt, trong thời gian còn hiệu lực visa có thể sử dụng nhiều lần.

 

Lý do bạn phải đi du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi

 

2. Giao thông thuận tiện

Với sức trẻ đang có, chắc chắn bạn sẽ muốn vi vu vòng quanh Đài Loan. Và các phương tiện giao thông sẽ hỗ trợ đắc lăc giúp bạn trải nghiệm khi đi du lich Dai Loan. Việc di chuyển từ Việt Nam sang Đài Loan khá dễ dàng, với nhiều hãng hàng không giá rẻ, bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích nhu cầu du lịch Đài Loan của mình. 

Các biển chỉ đường ở Đài Loan rất rõ ràng, dễ hiểu được ghi bằng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung, vì vậy rất thuận tiện cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.  Các phương tiện công cộng ở Đài Loan rất phát triển và sạch sẽ. Tàu điện ngầm (MRT) là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân Đài Loan. MRT di chuyển đến hầu hết địa điểm tham quan, mua sắm, khu vui chơi giải trí. Bạn có thể thanh toán theo từng chặng - nhận xu để quẹt qua cổng hoặc mua thẻ Easy card dùng nhiều lần. Bên cạnh đó, hệ thống xe bus, tàu cao tốc di chuyển giữa các thành phố cũng rất tiện lợi. Xe máy và xe đạp rất phổ biến, khá giống Việt Nam, và khá là phù hợp với tuổi trẻ của chúng mình phải không nào? Khi mà tại Việt Nam việc đi xe đạp xe máy đã quá quen thuộc . Vì vậy bạn có thể thuê các loại xe để chạy khắp Đài Loan đế khám phá từng địa điểm, ngóc ngách. Du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi, với sức trẻ của mình bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thú vị như thế đó. Thật tuyệt phải không nào?

 

Lý do bạn phải đi du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi

 

3. Giá cả phải chăng

Chắc chắn chi phí giá cả là yếu tố quyết định rất nhiều tới nhu cầu tour Dai Loan của bạn. Du lịch Đài Loan trước 30 tuổi bạn sẽ không quá lo lắng với việc tính toán chi phí trong điều kiện tuổi trẻ còn chưa đạt được sự vững mạnh về kinh tế. Vì vậy, tour du lịch Đài Loan bạn có thể yên tâm với mức chi phí ở đây không cao. Mọi chi phí dịch vụ giao thông, giá cả hàng hóa, đồ ăn thưc uống đều khá dễ chịu.

 

4. Khí hậu thuận lợi, nơi lý tưởng để ngắm hoa anh đào

Bạn đang ở tuổi trẻ, bạn rất muốn đến những vùng đất xinh đẹp, với nhiều địa điểm vui chơi. Du lịch Đài Loan là lựa chọn rất phù hợp, vì bạn có thể đi vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm với khí hậu dễ chịu, nhiệt độ trung bình và thời tiết không khắc nghiệt. 

 

Lý do bạn phải đi du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi

 

Nếu bạn yêu thích hoa anh đào, nhưng chưa có điều kiện đến Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, Đài Loan là lựa chọn hoàn hảo nếu muốn chiếm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của hoa anh đào. Bạn có thể chụp ảnh check in với những bức hình lung linh, sống ảo cùng bạn bè. Dọc theo chiều dài vùng đất hình chiếc lá có khá nhiều điểm có hoa anh đào. Mỗi năm từ cuối tháng 2 đến tháng 4, hòn đảo xinh đẹp sẽ thay màu áo mới với hàng ngàn cây anh đào rực rỡ từ sắc trắng tinh khôi đến hồng nhẹ nhàng hay đỏ quyến rũ. Bạn tha hồ chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt sắc nơi đây.

5. Nhiều địa điểm thú vị

Du lịch Đài Loan chắc chắn thu hút bởi nhiều địa điểm hấp dẫn. Hơn nữa việc di chuyển giữa các địa điểm này khá dễ dàng nhờ có hệ thống giao thông thuận tiện.

Nếu yêu thích những tòa cao tầng, bạn có thể đến tham quan Taipei 101 - toàn tháp cao thứ 4 trên thế giới. Tòa tháp cũng nổi tiếng nhờ hệ thống thang máy nhanh bậc nhất thế giới và bộ chống rung khổng lồ bên trong giúp tháp đứng vững sau bao trận cuồng phong và động đất. Nếu thích cảm giác mạnh, hãy thử thang máy tốc độ cao, với vận tốc 1010m/phút, du khách chỉ mất 39 giây để từ tầng trệt lên tầng 89. Đây là những trải nghiệm mà tuổi trẻ bạn không thể bỏ qua.

 

Lý do bạn phải đi du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi

 

Ngoài ra, Đài Loan còn có rất nhiều di tích, danh thắng hấp dẫn khác như: Bảo tàng Tưởng Giới Thạch với kiến trúc công phu, cầu kỳ mang phong cách Trung Hoa phong kiến; Tây Môn Đinh - địa điểm vui chơi, giải trí dành cho giới trẻ… với những địa điểm thú vị như vậy, chắc chắn bạn phải đi tour Đài Loan trước 30 tuổi phải không nào?

 

6. Thiên đường ẩm thực

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được lê la khắp nơi để khám phá ẩm thực khi đi du lịch Đài Loan? Bởi ẩm thực ở Đài Loan rất phong phú, ngon, bổ và rẻ. Du khách có thể thưởng thức nhiều món như: mỳ bò, bánh tiêu, Tian Bu La, xôi ống, đậu hũ thối... Bạn có phải là tín đồ trà sữa không? Đài Loan còn là quê hương của món trà sữa với rất nhiều mùi vị khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn nếu được thưởng thức trà sữa trên chính quê hương của nó. 

 

Lý do bạn phải đi du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi

 

7. Khám phá chợ đêm

Đài Loan nổi tiếng với vô vàn khu chợ đêm. Khu chợ đêm nổi tiếng và rộng lớn nhất là Keelung, thuộc thành phố Keelung ở phía bắc Đài Loan. Nơi đây bày bán các mặt hàng thời trang giá “hạt dẻ” và là “thiên đường ẩm thực” cho những các du khách trẻ tuổi. Du lịch Đài Loan với việc khám phá chợ đêm, bạn sẽ được nếm thử đặc sản của Đài Loan và tìm được món đồ lưu niệm thú vị.

 

Lý do bạn phải đi du lịch Đài Loan trước năm 30 tuổi

 

Có thể thấy, du lich Dai Loan trước 30 tuổi bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Những vùng đất, cảnh quan, văn hóa của Đài Loan sẽ không làm bạn thất vọng với tuổi trẻ luôn muốn khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có một tour du lịch Đài Loan thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. 

Đăng ngày: 14/08/2019

TOUR LIÊN QUAN