Hotline: 1900 1177

Lý do bạn nên đi du lịch Nha Trang vào mùa thu

Đánh giá:
  4.65/5 trong 4 Đánh giá
279

Với những bờ biển trải dài vô tận, tầng mây xanh ngắt và nước biển trong veo;  Nha Trang luôn là một điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch của Việt Nam. Và mùa thu chính là thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm thiên đường biển này. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá xem du lịch mùa thu Nha Trang có gì thú vị nhé!

Không khí trong lành mát mẻ

Thời điểm Nha Trang đẹp nhất đó chính là khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm cũng là lúc mùa thu Nha Trang đang ở thời điểm lý tưởng nhất. Thành phố biển Nha Trang mùa thu nắng nhiều nhưng không hề gay gắt, nắng đẹp và cũng chưa có bão vào như ở ngoài Bắc hoặc những cơn mưa bất chợt như ở Sài Gòn. Không khí lúc này vô cùng dễ chịu, thoáng mát phù hợp với mọi hoạt động tham quan, giải trí. Nếu là lần đầu đi du lịch Nha Trang, du khách nên đi vào tháng 8. Đây cũng là thời điểm mà các tour du lịch mùa thu trong nước đến Nha Trang bắt đầu đưa khách đi đông hơn các tháng còn lại trong năm. 

 

Thành phố Nha Trang

Thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam

Tour Nha Trang, khi mà cái nắng gay gắt của mùa hè đã dịu hẳn, Nha Trang khoác lên mình chiếc áo long lanh qua những tia nắng nhẹ, nước biển xanh trong xanh như màu ngọc bích chắc chắn sẽ làm say lòng mọi du khách.

 

Bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp khi thu về

 

Bãi biển trung tâm thành phố

Du lịch mùa thu trong nước tại Nha Trang, biển dường như thơ mộng hơn, dịu dàng hơn với những cơn gió thu nhẹ và nắng vàng óng ả. Có lẽ vì thế mà nhiều cuộc thi hoa hậu trong nước và thế giới thường hội tụ về Nha Trang để đua tài, khoe sắc, sánh cùng với vẻ đẹp thơ mộng của trời biển nơi đây.

Êm dịu, quyến rũ là những gì mà bất cứ một du khách nào ghé chân đi tour du lich Nha Trang. Với bờ biển dài 5km chạy dọc ngay bên đường phố, biển Nha Trang mang một vẻ đẹp vô cùng hiện đại, năng động. Nước biển nơi đây trong xanh, sóng nhẹ, du khách chỉ cần bước qua đường là thỏa sức tắm biển, chơi đùa trên bờ cát trắng mịn màng. 

 

Hòn Chồng

 

Bờ biển du lịch mùa thu Nha Trang

Bờ biển Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách

Hòn Chồng cũng là điểm đến đầy sức hút mà bạn không thể nào bỏ lỡ cho hành trình du lich mua thu trong nuoc tại đây của mình. Phong cảnh hữu tình của nơi đây với núi, biển nằm sát bên nhau chắc chắn sẽ làm say lòng mọi du khách. Tưởng tượng khi được ngồi trên mỏm đá buông câu hoặc đi dạo bờ cát hay leo đá chắc chắn sẽ mang đến cảm giác vô cùng tuyệt vời cho du khách. Giữa những tảng đá to lớn, bằng phẳng, du khách cũng có thể ngả lưng nghỉ ngơi hay ngồi ngắm cảnh biển trời xanh trong nơi đây.

 

Biển Đại Lãnh

 

Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn đến hòa mình trong vẻ đẹp còn vẹn nguyên như thuở ban đầu của bãi biển Đại Lãnh. Vẻ đẹp nơi đây như một bức tranh phong cảnh được chạm khắc tinh tế, hài hòa. Đặc biệt, trong nắng gió mùa thu thì bức tranh ấy càng trở nên lung linh và như có cả một phần hồn thật sâu đậm.

 

Trải nghiệm lặn ngắm san hô, sinh vật biển

 

Hồ cá Trí Nguyên

 

Hồ cá Trí Nguyên

Lặn biển ngắm san hô là sở thích của du khách khi đến Nha Trang

Tuy nhiên, nếu du lịch Nha Trang mà chỉ tắm ven bờ thì thật đáng tiếc. Hãy thử một lần ra khơi đắm chìm trên đảo bạn, lặn ngắm những rặng san hô đẹp rực rỡ sẽ khiến du khách cảm thấy thích thú vô cùng. Những chiếc tàu du lịch sẽ đưa bạn đến với các địa điểm ngắm san hô và nổi tiếng nhất phải kể đến hòn đảo Trí Nguyên. 

Nơi đây có một hồ cá nhân tạo với hàng trăm loại san hô, cá quý và một “thủy cung” trưng bày hàng ngàn chủng loại thực vật biển. Hồ cá Trí Nguyên có nhiều loài thủy tộc phong phú và kỳ diệu. Tham gia tour du lịch Nha Trang mùa thu đến đây, du khách có thể gặp ở đấy những loài thủy tộc vào loại quý hiếm nhất trên thế giới: Những con chình bông dài tới 2-3m với hoa văn đặc sắc, chình hải long đầu như đầu rồng, những con thìa lìa xanh biếc, những cụm hải quỳ tím biếc và những khóm san hô muôn màu. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch mùa thu Nha Trang của bạn.

 

Hòn Mun

 

Những rặng san hô rực rỡ tại Hòn Mun

Những rặng san hô rực rỡ tại Hòn Mun

Một điểm đến quen thuộc của nhiều chuyến tour du lich mua thu trong nuoc đến Nha Trang chính là Hòn Mun. Nơi đây thu hút du khách với những tour lặn biển ngắm san hô vô cùng thú vị. Dù cho bạn biết bơi hay chưa biết bơi đều có thể được ngắm nhìn những rạn san hô nằm ở dưới mặt nước biển từ 5 đến 7m. Đặc biệt với những du khách có bằng lặn sẽ được hướng dẫn viên đưa đi khám phá hang động nước ở độ sâu 15m. Hiện tại khu vực biển Hòn Mun có 350 loài san hô và cả ngàn loài cá biển với nhiều màu sắc kỳ ảo hẳn sẽ giúp bạn có một hành trình đáng nhớ dưới đáy đại dương. 

Nha Trang mùa thu hấp dẫn và thơ mộng như thế, chính vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Nha Trang mùa thu để được khám phá vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây nhé!

Đăng ngày: 16/09/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice