Hotline: 1900 1177

Lưu lại cẩm nang du lịch Trương Gia Giới từ A – Z

Đánh giá:
  4.81/5 trong 2 Đánh giá
9,362

Một lần đặt chân tới Trương Gia Giới mới thấy được khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Cảnh vật nơi đây đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Hình ảnh núi non trùng điệp cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ của đất trời. Cứ nghĩ chỉ xuất hiện ở trên phim mà giờ đây lại có ngoài đời thật. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về tour du lịch Trương Gia Giới

Đôi nét về Trương Gia Giới Trung Quốc

Trương Gia Giới ở đâu?

Lưu lại cẩm nang du lịch Trương Gia Giới từ A – Z

Con đường lên trời ở Trương Gia Giới

Trương Gia Giới là một trong những điểm đến hot nhất hiện nay. Trương Gia Giới nằm ở tỉnh Hồ Nam Trung Quốc. Địa hình nơi đây nổi bật lên với những ngọn núi cao nhấp nhô như những cây cột đình khổng lồ. Ở dưới là thung lũng mang trong mình vẻ đẹp huyền bí.

Những con số ấn tượng về Trương Gia Giới

Khi nhìn thấy những cảnh núi non như vậy. Bạn có thắc mắc về những con số thật của chúng. Những con số thống kê sau sẽ làm bạn có thêm thông tin về Trương Gia Giới :

Trương Gia Giới có diện tích là 9.516 km2. Địa hình đồi núi chiếm hơn 76%. Dân số ở đây là 1.600.000 người. Điểm cao nhất ở đây lên tới 1.800 km.

Nên đi Trương Gia Giới vào thời gian nào?

Không chỉ được thiên nhiên ban tặng cho một khung cảnh đẹp, mà tạo hóa còn ưu ái cho nơi đây một khí hậu ôn hòa. Sau kì nghỉ tết vào khoảng tháng 2. Lúc này khí hậu se se lạnh, sương mù phủ mờ ảo. Khí hậu lúc này khá giống với miền Bắc Việt Nam hay giống như Đà Lạt ở trong miền Nam.

Theo mình tìm hiểu trong cẩm nang du lịch Trương Gia Giới vào mùa đông sẽ có cả tuyết rơi. Thảm thực vật với màu xanh mỡ màng sẽ được thay thế bằng màu tuyết trắng xóa. Mùa này, thời tiết di chuyển đi lại rất khó khăn. Vì vậy, bạn không nên đến đây vào khoảng thời gian này.

Lưu lại cẩm nang du lịch Trương Gia Giới từ A – Z

Trương Gia Giới được xem như thiên đường giữa trần gian

Những lưu ý chung khi đi du lịch Trương Gia Giới

Ngôn ngữ

Ngôn ngữ là nỗi lo của nhiều bạn khi tới đây. Nhưng bạn đừng lo, theo kinh nghiệm khi đi tour du lịch Trương Gia Giới thì ngày này có rất nhiều app tiện dụng để phục vụ cho việc giao tiếp.

Bạn có thể tìm và tải về để sử dụng. Thông dụng nhất đó là google dịch. Ngoài ra, khi muốn mua bán gì thì cách tốt nhất là bạn chỉ cần dùng body Language (ngôn ngữ cơ thể). Cách này hơi khó khăn một chút nhưng khá vui và thú vị.

Tiền tệ

Đơn vị tiền tệ bên Trung Quốc là nhân dân tệ (kí hiệu CNY). 1 CNY = 3.500 VNĐ. Tùy từng thời điểm mà giá trị tiền có thể lên, xuống khác nhau.

Trước khi qua đây, bạn nhớ phải đổi sang tiền vì qua đây rồi đổi tiền rất là khó.

Ở Việt Nam, các bạn có thể đổi tiền ở các tiệm vàng hoặc các ngân hàng. Nhưng ở ngân hàng thủ tục lại hơi rườm rà và hơi lâu.

Internet

Điện thoại bạn nhớ kết nối internet để có thể lướt web, sử dụng google dịch, goole map,... khi cần.

Trang phục

Khi đi tour du lịch Trương Gia Giới bạn có thể mặc đồ thoải mái. Nhưng nhớ mang áo ấm vì thời tiết ở đây rất lạnh và lộng gió. Có một hạn chế bạn cần lưu ý là đừng mang giày cao gót quá cao. Vì đường ở đây quanh co, hiểm  trở sẽ rất bất tiện.

Du lịch Trương Gia Giới cần visa không?

Câu trả lời là cần nhé. Khi đi qua đây mình thuộc diện book tour Trương Gia Giới nên thủ tục xin visa khá dễ dàng.

Khách sạn ở Trương Gia Giới

Ở Trương Gia Giới có nhiều khách sạn. Nhưng nếu không phải dân ở đây mà ở một nơi xa khác tới  thì chắc chắn sẽ rất khó khăn để có thể lựa chọn được 1 phòng như ý.

Nên khi tới đây, các bạn hãy tham khảo trước và dùng google map để tới đúng chỗ mình cần.

Trương Gia Giới có gì?

Ngắm cảnh quan độc đáo từ hơn 3000 cột đá

Trương Gia Giới nổi bật lên với các cột đá thạch cao ngất ngưởng khiến du khách thẫn thờ. Vẻ đẹp ở đây làm du khách đặt chân tới đều mãn nguyện vì cảnh sắc mộc mạc, kì bí.

Lưu lại cẩm nang du lịch Trương Gia Giới từ A – Z

99 khúc cua ở Thiên Môn Sơn như con rồng bay lượn quanh ngọn núi

Đại lộ thiên đường Thiên Môn Sơn - 99 khúc cua nguy hiểm

Khi nhìn những con đường đèo quanh co, uốn lượn ở đây chắc ăn các bạn sẽ phải lặng người bởi sự hùng vĩ của Đại lộ thiên đường Thiên Môn Sơn. Không thể nhìn thấy điểm đầu, điểm kết thúc. Mà chỉ có thể nhìn thấy con đường quanh co ôm sát vách núi giống như con rồng bay lượn.

Vượt 999 bậc thang để đến cổng trời

Nếu đã tới đây, không thể bỏ qua cổng trời Thiên Môn Sơn. Người dân còn gọi đây là Vọng Thiên Môn. Sau khi tốn công vượt qua 999 bậc thang,tới đây du khách có thể nhìn toàn bộ cảnh du lịch Trương Gia Giới một cách bao quát nhất.

Bài viết trên mình đã chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã hiểu thêm nhiều điều về Trương Gia Giới. Nếu có cơ hội bạn cũng nên đến đây trải nghiệm nhé. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đăng ngày: 19/05/2020