Hotline: 1900 1177

Lướt qua danh sách 5 điểm tham quan mới ở Đà Lạt đẹp ngây ngất

Đánh giá:
  4.81/5 trong 1 Đánh giá
274

Du Lịch Việt xin chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch, tham quan mới ở Đà Lạt ít được người biết đến. Qua đó, giúp các bạn có được một chuyến đi Đà Lạt hấp dẫn và có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Đà Lạt chắc hẳn là một trong những cái tên quá quen thuộc trong danh sách những nơi du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Thế nhưng, đến Đà Lạt thì nên đi những điểm du lịch nào cho mới lạ thì chắc hẳn sẽ không ai biết được. Như hiểu được điều đó, Du Lịch Việt xin chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch, tham quan mới ở Đà Lạt ít được người biết đến. Qua đó, giúp các bạn có được một chuyến đi du lịch Đà Lạt hấp dẫn và có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Lướt qua danh sách 5 điểm tham quan mới ở Đà Lạt đẹp ngây ngất

Lướt qua danh sách 5 điểm tham quan mới ở Đà Lạt đẹp ngây ngất

Danh sách 5 điểm tham quan mới ở Đà Lạt đẹp ngây ngất

Dreamers Homestay & Cafe với vạn góc sống ảo

Nơi này có đầy đủ những yếu tố xịn sò nhất để khách du lịch Đà Lạt có thể check in: Không gian đẹp với nhiều góc sống ảo, view rừng thông xanh lắc lư trong gió, có bàn setup đồ ăn và đồ uống vô cùng đẹp và rất đặc biệt. Ngoài ra, nơi này còn có một phòng Homestay với đầy đủ những tiện nghi được thiết kế siêu xinh và có không gian rất rộng rãi giúp du khách cảm thấy thoải mái.

Dreamers Homestay & Cafe được xây dựng trong khu biệt thự với diện tích khá rộng. Trong đó, sân sau của cả 2 tầng và tập trung vào những góc check in không quá màu mè nhưng vẫn chất lừ. Do đó, đây được xem là một trong những địa điểm phù hợp nhất dành cho du khách để có thể vừa chụp hình với thong thả ăn uống theo sở thích của mình mà không phải đi xa quá khi du lịch Đà Lạt. Nếu đi du lịch Đà Lạt đến đây với gia đình hay nhóm bạn đông người thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi, bên trong có rất nhiều góc xinh dành cho tuổi teen hoặc bên ngoài có view đẹp dành cho người lớn.

Tường vàng - Điểm đến lưu giữa hoài niệm bên trong chợ Đà Lạt

Đây là một trong những điểm tham quan và check in vô cùng thích hợp với những ai yêu thích lưu giữ kỷ niệm. Đoạn cầu thang này được thiết kế song song với lối đi đối ngược với nhau. Do đó, người chụp sẽ đi 1 hướng còn người mẫu sẽ vào bằng hướng ngược lại. Không cần phải xếp hàng ở khu “Hong Kong bên hông chợ Đà Lạt” nữa. Bởi, với địa điểm mới này nếu nhanh chân bạn sẽ kịp có ngay bộ hình độc đáo không kém những điểm khác tại Hà Nội.

Quán trà bánh thuần Việt như Hội An thu nhỏ

Được xây dựng ở ngay trung tâm Đà Lạt và món có bánh Crepe sầu riêng thơm ngon! Quán này mang đầy đủ cho những tiêu chí: Bánh ngon, không gian quán đẹp và thích hợp cả đi một mình, gia đình hoặc họp lớp đều được. Với một chuyến du lịch Đà Lạt đến đây thì nhất định bạn phải thử món bánh Crepe sầu riêng. Bởi, đây là một trong những món ăn thơm ngon và được yêu thích nhất ở quán này. Với vị ngọt vị tự nhiên của bánh Crepe nên khi cắn vào bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, ngọt và béo như đang ăn một múi sầu riêng đặc biệt!

Quán này không chỉ thu hút du khách tham quan nhờ vào những món ăn. Mà nơi này còn được nhiều khách du lịch đi tour Đà Lạt biết nên như một nơi có không gian thuần Việt, như khoác trên mình một không gian kiểu Hội An thu nhỏ với nhiều thiết kế vô cùng tinh tế, nhưng không hề sến súa đâu. Đây chắc hắn sẽ là điểm đến thú vị nhất dành cho những bạn có sở thích ăn uống và check in trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Điểm Check in xinh đẹp dành cho những bạn yêu cún

Điểm Check in xinh đẹp dành cho những bạn yêu cún

Điểm Check in xinh đẹp dành cho những bạn yêu cún

Đây là một trong những quán mới mở ở Đà Lạt nên sẽ không có quá nhiều người biết đến. Quán có thiết kế phong cách theo kiểu các quán cafe ở Chiang Mai nên rất nhẹ nhàng thanh nhã. Đặc biệt, nơi này là nơi có view thành phố rất đẹp. Ngoài ra, điểm đặc biệt và hấp dẫn du khách đi tour Đà Lạt nhất của quán chính là “đội quân nhí nhố” và rất đáng yêu đi theo chụp hình cùng du khách. Quán này thuộc sở hữu có Homestay Hillside Hideaway nên được thiết kế rất chỉn chu. Do đó, các bạn có thể Book cho mình một vé. Homestay ở đây cũng sạch sẽ và có đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho du khách.

Những ưu điểm của quán như là có đồ uống ngon và được trình bày đẹp mắt. Quán có một khoảng sân sau rộng rãi và thoáng mát nên dù có rất nhiều bé "Cún" vẫn không có mùi hôi đâu. Những chú "Cún" ở đây cũng khá thân thiện nên các bạn có thể chụp hình cùng thoải mái lắm.

Quán Cafe đẹp như bối cảnh phim “Call me by your name”

Quán được thiết kế theo phong cách phương tây nên rất phù hợp cho những bạn yêu thích check in. Đến đây, các bạn như đang lạc vào một bữa tiệc đầy lãng mạn như trong phim Call me by your name vậy đó. Phía trước được thiết kế là kiểu nhà kính với nền xanh kết hợp nội thất hoa văn rất đặc biệt. Ngoài ra, với một chuyến du lịch Đà Lạt đến đây các bạn sẽ có cơ hội vào tham quan một không gian của biệt thự màu vàng rất sang trọng với một khu vườn hoa và cây mai anh đào phía trước. Đặc biệt, những đồ ăn và đồ uống của quán Cafe này được bày trí rất đẹp và được phục bởi các nhân viên vô cùng dễ thương.

Đăng ngày: 11/01/2021

Notice