Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm xin visa đi tour du lịch Maroc cho những ai đi lần đầu

Đánh giá:
  4.81/5 trong 1 Đánh giá
212

Du lịch Maroc, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới tại vùng đất có sự giao hoà giữa châu Âu và châu Phi này. Tìm hiểu ngay kinh nghiệm xin visa đi tour du lich Maroc để có thể bắt đầu chuyến hành trình đầy thú vị tại Maroc nhé!

Giống như đi du lịch tại rất nhiều quốc gia khác, đi du lịch Maroc bạn cũng cần có visa. Maroc không miễn visa cho người Việt, do đó việc tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng hồ sơ, thủ tục xin visa sẽ giúp bạn dễ đậu và sở hữu tấm “vé thông hành" để có thể tự do khám phá đất nước Maroc đầy những điều đặc biệt này. Với kinh nghiệm xin visa du lịch Maroc thành công cho hàng trăm khách hàng, Du Lịch Việt sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm để xin visa Maroc thành công ngay từ lần đầu.

Du lịch Maroc

Du lịch Maroc trải nghiệm những điều thú vị chưa từng có

Hồ sơ xin visa du lịch Maroc gồm những gì?

Để xin visa đi tour du lịch Maroc, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ sau:

* Hồ sơ thân nhân bao gồm:

  • 2 bản đơn xin visa Maroc du lịch bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.
  • 2 ảnh 3x4cm rõ mặt, chụp trên nền trắng.
  • Hộ chiếu gốc thời hạn còn ít nhất 6 tháng và còn trang trống, mang kèm hộ chiếu cũ nếu có.
  • Bản photo các trang hộ chiếu.
  • Bản photo công chứng CMT.
  • Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu.

* Hồ sơ công việc bao gồm:

- Đối với nhân viên:

  • Quyết định tuyển dụng/bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động;
  • Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch có xác nhận của chủ doanh nghiệp;

- Đối với chủ công ty, doanh nghiệp:

  • Bản đăng ký kinh doanh;
  • Nếu là người đã nghỉ hưu:
  • Sổ nhận lương hưu hoặc sổ hưu trí;

- Nếu là sinh viên, học sinh:

  • Giấy xin nghỉ phép có xác nhận của nhà trường.

Du lịch Maroc

Maroc là quốc gia có nền văn hoá giao thoa Âu - Phi đặc sắc

* Hồ sơ tài chính bao gồm:

- Để đi tour Maroc bạn cần chuẩn bị:

  • Bản sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất có xác nhận của Ngân hàng.
  • Bản gốc giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng và bản gốc sổ tiết kiệm, có tối thiểu 5000 USD trong tài khoản.
  • Photo sổ đỏ, giấy tờ xe hoặc các tài sản khác có giá trị (nếu có).

- Hồ sơ chuyến đi bao gồm:

  • Xác nhận đặt phòng khách sạn.
  • Xác nhận vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay nối tuyến.
  • Bảo hiểm chuyến đi.

Khi làm hồ sơ xin visa đi du lịch Maroc bạn cần lưu ý: Chuẩn bị đầy đủ mọi loại giấy tờ theo danh sách trên. Mọi giấy tờ đều phải có song ngữ hoặc dịch thuật song ngữ và có dấu công chứng xác nhận dịch thuật của Sở Tư Pháp hay các công ty dịch thuật. Riêng tờ khai xin visa đi Maroc phải viết bằng mực đen bút bi và viết hoa, tuyệt đối không được để trống các ô cần điền.

Du lịch Maroc

Xin visa đi du lịch Maroc cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ

Nộp hồ sơ xin visa Maroc tại đâu?

Sau khi đã chuẩn bị xong bộ hồ sơ xin visa đi tour du lịch Maroc, bạn cần nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Maroc ở Việt Nam. Địa chỉ nằm ở số 9 Chu Văn An, đường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

Lưu ý rằng bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ các giấy tờ trước khi mang đến nộp bởi nếu thiếu, bạn sẽ được yêu cầu mang hồ sơ về bổ sung thêm để ngày hôm sau mang đến nộp. Khi gặp thư ký Đại sứ quán Maroc, bạn sẽ được kiểm tra lại hồ sơ một lần nữa và có thể sẽ bị hỏi một số câu bằng tiếng Anh. Do đó, nếu bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh thì đó là một lợi thế rất lớn khi bạn xin visa đi du lịch MarocTại Đại sứ quán, bạn sẽ phải nộp một khoản phí lãnh sự, sau đó được thông báo về thời gian có kết quả xét duyệt hồ sơ visa.

Lấy kết quả visa Maroc

Khi đến thời gian hẹn trả kết quả hồ sơ xin visa, bạn đến Đại sứ quán Maroc để nhận kết quả visa du lịch Maroc. Thời gian xét duyệt visa thường rơi vào từ 14 - 21 ngày hoặc có thể lâu hơn tùy trường hợp, do đó mà bạn nên xin visa trước 1 tháng so với thời điểm dự kiến đi để phòng tránh trường hợp rủi ro nếu xin visa không đậu.

Tour du lịch Maroc

Tour du lịch Maroc

Sau khi xin visa đi Maroc thành công, việc của bạn là hãy tìm hiểu kinh nghiệm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi của mình bởi Maroc là đất nước giao thoa giữa châu  u và châu Phi nên có rất nhiều điều khác biệt so với những quốc gia châu Á. Việc tìm hiểu trước lịch trình, văn hoá, lối cư xử của người Maroc sẽ giúp bạn có chuyến đi suôn sẻ hơn nhiều.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm xin visa đi du lịch Maroc trên đây, hy vọng rằng bạn có thể xin visa thuận lợi và thành công để chuẩn bị bắt đầu chuyến đi trong mơ của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tour du lịch Maroc giá rẻ tại Du Lịch Việt để có thể thoải mái tận hưởng chuyến hành trình khám phá vùng đất mới đầy thú vị mà không phải lo lắng về vấn đề xin visa. Chúc các bạn có chuyến đi đáng nhớ!

Đăng ngày: 21/08/2019

Notice