Hotline: 1900 1177

Kinh Nghiệm Từ A – Z Cho Chuyến Ghé Thăm Bãi Biển Hòn Rơm

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
620

Du lịch Bình Thuận luôn tạo được sức hút với du khách trong và ngoài nước. Đây là thành phố biển với nhiều bãi tắm đẹp được du khách đánh giá cao về cảnh quan và dịch vụ du lịch. Một trong những bãi biển nổi tiếng tại Mũi né – Phan Thiết đó là bãi biển Hòn Rơm. Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch đến bãi biển Hòn Rơm này? Chúng tôi mời bạn cùng bổ sung thêm kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới của mình trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét nổi bật của bãi biển Hòn Rơm

Du lịch Bình Thuận với điểm đến là bãi biển Hòn Rơm không phải tự nhiên được du khách lựa chọn nhiều đến vậy. Khách du lịch đã từng đến bãi biển này ví nơi đây như “tâm điểm” của du lịch Phan Thiết.

Kinh Nghiệm Từ A – Z Cho Chuyến Ghé Thăm Bãi Biển Hòn Rơm

Bãi biển Hòn Rơm nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên còn giữ vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ

Hòn Rơm thực chất là một hòn đảo có vị trí gần bờ biển nối với đất liền thông qua một dải đất hẹp. Vì thế, việc di chuyển từ đất liền đến đảo Hòn Rơm không gặp quá nhiều khó khăn hay cản trở gì từ địa hình.

Nơi đây mang đến ấn tượng đầu tiên cho du khách đó là nét đẹp hoang sơ và thoáng đãng. Xung quanh đảo được bao bọc bởi các hàng cây xanh mướt chạy dài hàng cây số. Khi bước vào mùa hạ, nắng nóng lại khiến khung cảnh tươi mát ấy khoác lên mình một bộ áo mới màu vàng tươi nhuộm cả một vùng.

Tham quan Hòn Rơm vào mùa nào đẹp nhất

Mặc dù Hòn Rơm thuộc đảo ven bờ nhưng về cơ bản nơi đây không khác gì những hòn đảo xa khơi. Vì thế, nơi đây vào mùa bão vẫn đón nhận những cơn mưa dai dẳng kéo dài, biển động mạnh, gió lớn. Vì thế, thời điểm không nên ghé đến bãi biển Hòn Rơm đó là từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm.

Thời gian lý tưởng nhất để có chuyến du lịch tại bãi biển Hòn Rơm đó là từ tháng 1 đến tháng 6 hàng năm. Bạn đừng quên theo dõi dự báo thời tiết du lịch Bình Thuận trước ngày khởi hành để đảm bảo chuyến đi của mình thuận lợi và có nhiều kỷ niệm nhất nhé.

Phương tiện du lịch Bình Thuận – Đảo Hòn Rơm

Đảo Hòn Rơm thuộc địa phận Ấp Long Sơn, phường Mũi Né, từ trung tâm thành phố Phan Thiết di chuyển khoảng 28km sẽ đến. Để di chuyển đến bãi biển Hòn Rơm du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như: xe khách, ô tô, xe máy, máy bay.

Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tại Hòn Rơm

Một trong những điều khách du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với bãi biển Hòn Rơm trong chuyến du lịch Bình Thuận đó là ngắm nhìn cảnh biển đẹp đến nao lòng. Mặc dù trong nước có rất nhiều bãi biển du lịch đẹp. Tuy nhiên Hòn Rơm vẫn giữ được nét độc đáo riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác.

Kinh Nghiệm Từ A – Z Cho Chuyến Ghé Thăm Bãi Biển Hòn Rơm

Bãi biển Hòn Rơm mang nét đẹp độc đáo không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác

Nước biển tại Hòn Rơm trong trẻo là hiện lên cả màu xanh của mây trời. Những con sóng cứ lần lượt xô vào bờ tạo bọt biển trắng xóa kết hợp cùng dải cát vàng chạy dài tạo ra một cảnh sắc thiên nhiên rất tươi đẹp. Khoảnh khắc hòa mình vào dòng nước mát lạnh, đi dạo dọc bờ biển và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn khó mà quên đi được những giây phút tuyệt vời này.

Không chỉ có thể, từ bãi biển Hòn Rơm bạn còn có thể ghé đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng gần đó như:

  • Tháp Chàm Poshanư.
  • Dinh Vạn Thủy Tú.
  • Trường Dục Thanh.
  • Lầu Ông Hoàng.

Tham gia những trải nghiệm tuyệt vời tại Hòn Rơm

Tại biển Hòn Rơm, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ. Dịch vụ du lịch ở đây phát triển mang đến cho du khách nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như:

Các trò chơi thể thao

Trên bờ biển Hòn Rơm với bề mặt cát phẳng mịn như tấm thảm nhung. Du khách sẽ được thỏa thích tham gia các hoạt động giải trí như bóng chuyền bờ biển, lướt sóng…

Trượt đồi cát

Đặc điểm của du lịch Bình Thuận khiến du khách thích thú đó là nơi đây xuất hiện những đồi cát rộng bạt ngàn giống như sa mạc. Được ngồi trên một chiếc xe chuyên dụng và trượt từ đỉnh đồi cát xuống phía dưới sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho mỗi du khách.

Kinh Nghiệm Từ A – Z Cho Chuyến Ghé Thăm Bãi Biển Hòn Rơm

Hoạt động vui chơi trên đồi cát sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Câu mực trên biển

Bạn nghĩ thế nào về việc hóa thân thành một ngư dân lênh đênh trên biển để thử xem vận may của mình trong việc thu hút các loài hải sản? Dịch vụ giải trí câu mực trên biển sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang làm một ngư dân đích thực, những chú mực được câu lên cũng sẽ là “chiến lợi phẩm” của bạn trong chuyến trải nghiệm này.

Kinh Nghiệm Từ A – Z Cho Chuyến Ghé Thăm Bãi Biển Hòn Rơm

Câu mực trên biển là hoạt động giải trí thú vị làm du khách khó quên

Trong chuyến du lịch Bình Thuận – Bãi biển Hòn Rơm sắp tới này của bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm và những trải nghiệm mới mẻ nếu bạn sắp xếp lịch trình chuyến đi hợp lý. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ nhất, đừng quên lưu lại những thông tin này nhé.

Đăng ngày: 21/10/2020