Tổ chức tiệc cuối năm, Year end party đã trở thành một phần hoạt động không thể thiếu vào cuối năm của các doanh nghiệp. Tổ chức sự kiện tiệc cuối năm là dịp tổng kết những thành quả đạt được trong suốt năm hoạt động, đặc biệt, đây còn là cơ hội để ban lãnh đạo tiếp xúc gần hơn với tâm tư, nguyện vọng của nhân viên.
Mang ý nghĩa đoàn kết, vui vẻ. Hình thức tổ chức sự kiện tiệc cuối năm tập trung vào hoạt động nội bộ của các thành viên trong tổ chức đó. Chính vì vậy, ý tưởng cho sự kiện này cũng phải mang được đặc trưng doanh nghiệp, phản ánh cá tính của doanh nghiệp. Cao hơn nữa, một sự kiện tiệc cuối năm phải thể hiện được quy mô và tầm nhìn của doanh nghiệp trong tương lai.
Để tổ chức thành công sự kiện tiệc cuối năm yếu tố ý tưởng sự kiện là điều quan trọng. Do không nằm theo công thức sự kiện nào, nên sự kiện tiệc cuối năm dễ đi vào lối mòn các buổi văn nghệ “cây nhà lá vườn” mà quên đi bản sắc của doanh nghiệp. Một hình thức chung là báo cáo, khen thưởng cá nhân xuất sắc, ca nhạc giải trí… gây nên tâm lý nhàm chán, lười tham gia hay chỉ tham gia cho có, điều đó dẫn đến hạn chế cho buổi tiệc thành công công. Do đó, hãy biến tiệc cuối năm thành một sự kiện đáng nhớ và là cơ hội để nhân viên trong công ty gắn kết, hiểu nhau và ý tưởng thật độc đáo cho ngày đại tiệc doanh nghiệp hôm ấy.
Tổ chức sự kiện tiệc cuối năm là một sự kiện cần sự đóng góp của nhiều thành viên. Bởi đây là một hoạt động tập thể, đặc biệt đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, hoặc đội nhóm. Đây là cơ hội để các nhóm thành viên tự thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân. Chính vì vậy, việc lên ý tưởng phải xuất phát từ nguyện vọng của nhân viên, sau đó thống nhất và đi đến lựa chọn cuối cùng.
Tuy nhiên, để một chương trình tiệc cuối năm thật ấn tượng, các tiết mục trình diễn vẫn phải đi theo một chủ đề thống nhất. Chủ đề đó phải mạch chính chảy xuyên suốt chương trình, bắt đầu từ phần trang trí sân khấu, đến các tiết mục trình diễn và phần dẫn dắt của MC. Chính ý tưởng sẽ làm nên điểm khác biệt của tiệc cuối năm đối với các bữa tiệc họp mặt khác. Ý tưởng cho tổ chức sự kiện tiệc cuối năm không cần quá hoành tráng, to lớn. Nhưng phải phản ánh được đặc điểm, tính chất của doanh nghiệp.
Lấy ví dụ như bữa tiệc cuối năm của Coca-cola, với chủ đề “Tiếp nối ánh hào quang”. Xung quanh khán phòng được trang trí bởi các hình ảnh của chai Coca-cola qua từng thời kỳ từ thập niên 60s-80s, với hình ảnh Elvis đến thời đại kỹ thuật số khi chai Coca hòa mình vào hình ảnh của Facebook.
Tóm lại, ý tưởng trong tổ chức sự kiện chính là linh hồn của sự kiện. Đối với sự kiện tiệc cuối năm, ý tưởng tạo nên sự khác biệt của sự kiện, thể hiện được “cá tính” doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, ý tưởng chính là cách thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp trong năm mới.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện, Du lịch Việt cam kết sẽ đưa đến cho bạn những ý tưởng đốc đáo, mới lạ, ấn tượng. Phù hợp với quy mô và tầm nhìn của doanh nghiệp.
PHÒNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 95B -97 -99 Trần Hưng Đạo ,P.Cầu Ông Llãnh ,Quận 1,TP, Hồ Chí Min
Điện thoại: 028 7305 6789 - Hotline: 0938 212 088
Website : https://dulichviet.com.vn
Đăng ngày: 01/01/2018