Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm khi đi du lịch Áo mùa Thu 

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
127

Bạn định du lịch Áo mùa Thu nhưng băn khoăn không biết nên ăn gì? chơi gì? ở đâu vì đây là lần đầu bạn đặt chân đến đây. Nhằm giúp các bạn có được một chuyến du lịch Áo thú vị và đáng nhớ nhất, Du Lịch Việt xin chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm tour du lịch Áo mùa Thu về các vấn đề ăn gì? chơi gì và ở đâu?

Hiện nay nếu muốn đi du lịch Áo từ Việt Nam lựa chọn duy nhất là phải đi bằng máy bay. Có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Áo cho bạn lựa chọn như : Cathay Pacific, Qatar Airways, Thai Airways,… Giá vé máy bay mỗi hãng, mỗi thời điểm khác nhau. Theo kinh nghiệm thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé trước 1 tháng để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn book tour du lich Ao mua Thu của công ty chúng tôi thì giá tour đã bao gồm luôn giá vé máy bay.

Du lịch Áo mùa Thu

Tour du lịch Áo mùa Thu

Kinh nghiệm đi lại khi du lịch Áo mùa Thu

Dưới đây là 3 loại phương tiện giao thông phổ biến nhất tại Áo mà du khách đến đây thường lựa chọn.

Tàu hỏa: Áo là đất nước có một hệ thống giao thông đường sắt rất phát triển. Chính vì vậy đến đây bạn có thể chọn duy chuyển bằng tàu hỏa vì nó nhanh và tiện lợi. Trong trường hợp bạn cần di chuyển giữa các thành phố tại Áo thì tàu hỏa là một sự lựa chọn hợp lý.

Xe bus: Nếu như bạn cần di chuyển giữa các địa điểm tham quan trong thành phố Áo thì xe bus là sự lựa chọn tốt nhất. Vì hệ thống xe bus tại các thành phố của Áo rất đa dạng nó có thể đưa bạn đến bất kỳ nơi nào tại thành phố Áo. Không chỉ vậy giá vé xe bus còn rất rẻ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Xe đạp: Khi du lịch Áo mùa Thu một trải nghiệm rất thú vị là cưỡi xe đạp rong ruổi qua các con đường. Người dân Áo cũng sử dụng xe đạp rất nhiều. Do đó bạn có thể dễ dàng thuê được một chiếc xe đạp bất kỳ ở đâu. Nếu bất tiện thì bạn cũng có thể nhờ nhân viên khách sạn thuê giúp.

Du lịch Áo mùa Thu nên đi chơi ở đâu?

Trung tâm Hartheim Euthanasia, LinzHartheim

Đây là một tòa lâu đài tuyệt đẹp và nổi tiếng của Áo. Mỗi ngày có rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan. Lâu đài này được xây dựng từ khoảng thế kỉ thứ XVI. Đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn kiến trúc hoa lệ mà còn cảm nhận được sự thân thiện, vui tính, nhân hậu của người dân Áo.

Du lịch Áo

Trung tâm Hartheim Euthanasia, LinzHartheim

Thị trấn Hallstatt

Nói đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Áo thì không thể không nói đến thị trấn HallStatt. Mặc dù thị trấn này nhỏ bé nhưng nó được xem là viên ngọc quý của nước Áo. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng một không gian thanh bình, trong lành và mát mẻ. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ, chèo thuyền hay tham quan các hang động,…

Thủ đô Vienna

Tour du lịch Áo mùa Thu mà không ghé thăm thủ đô Vienna thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Thành phố này hấp dẫn du khách với những cung điện nguy nga, tráng lệ, những phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng,…

Du lịch Áo mùa Thu

Thủ đô Vienna tráng lệ

Du lịch Áo mùa Thu nên ở đâu?

Ở nước Áo có rất nhiều khách sạn có giá trung bình đến cao cấp. Bạn nên đặt phòng khách sạn trực tuyến trước 2-3 tháng để có giá phòng tốt trên các app. Dưới đây là một số khách sạn, nhà nghỉ bình dân nhưng đầy đủ tiện nghi cho các bạn: 

Hostel Hütteldorf – Địa chỉ: Schlossberggasse 8, 13. Hietzing, Vienna. Dù là phòng nghỉ nhưng nơi đây vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Giá phòng khoảng 13 USD. 

Palace Hostel Schlossherberge – Địa chỉ: Savoyenstraße 2, 17. Hernals, Vienna. Đây là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây. Bởi vì khách sạn này nằm cạnh các địa điểm du lịch hấp dẫn như Bảo tàng Ernst Fuchs, Sân vận động Rapid Vienna, nhà thờ Steinhof,…Giá phòng khoảng 26 USD. 

Mercure Grand Hotel Biedermeier Wien – Địa chỉ: Landstrasser Hauptstrasse 28, Vienna, 1030. Đây là khách sạn cao cấp 4 sao. Nó được xây dựng theo phong cách Biedermeier, nằm ở một khu vực yên bình của thủ đô Vienna.

Du lịch Áo mùa Thu nên ăn gì?

Sau đây là những món ăn mà bạn có thể dùng khi du lịch Áo mùa Thu:

Món bánh Spreads: đây là món ăn có nhiều màu sắc hấp dẫn với màu đỏ của ớt và màu xanh của rau. Món này được làm khá là cầu kỳ. Món ăn này gồm có thịt xông khói thái nhỏ chế biến cùng nước sốt, mỡ heo và củ cải thêm phô mai và các gia vị khác. Bánh Spreads được rất nhiều du khách tìm để nếm thử khi du lich Ao mua Thu

Bánh tảo tẩm đường: đây là món ăn nhẹ ngon nhất tại Áo mà bạn không nên bỏ qua. Bánh tảo tẩm đường được những người đầu bếp chế biến khá công phu. Muốn làm ra món này phải nhào bột thật kỹ, nêm nếm các gia vị vừa ăn cùng với sốt vani thơm béo ngậy. 

Thưởng thức những món ăn truyền thống khi du lịch Áo

Thưởng thức những món ăn truyền thống khi du lịch Áo

Bánh Chocolate Sachertorte: bánh này thuộc một trong những thương hiệu của dòng họ Sacher. Không chỉ vậy đây còn là món biểu tượng của ẩm thực Áo. Người Áo yêu thích Sachertorte đến nỗi đã dành riêng một ngày mùng 5 tháng 11 hằng năm để kỷ niệm và gọi đây là ngày Bánh Sachertorte. 

Chiếc bánh Chocolate Sachertorte nguyên bản gồm có hai lớp. Lớp thứ nhất được làm từ chocolate nấu chảy cùng bơ, trứng gà và một số phụ gia khác. Lớp thứ hai là phần nhân mứt mơ. Điểm thú vị của Sachertorte nằm ở phần mứt mơ được chế biến theo công thức tuyệt mật được bảo vệ bởi dòng họ Sacher. Đến với Áo mà không thử qua món bánh Chocolate Sachertorte thì chắc hẳn bạn chưa thật sự đến Áo đâu. 

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn các kinh nghiệm khi đi tour du lịch Áo mùa Thu. Thông qua bài viết sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quát hơn về một mảnh ghép đặc biệt của Châu Âu này. Nếu bạn cần tham khảo các tour du lich mua thu Ao đừng ngần ngại liên hệ Du Lịch Việt. Nhân viên của chúng tôi sẽ hết lòng phục vụ bạn.

Đăng ngày: 13/08/2019