Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Úc: Những điểm tham quan nổi tiếng tại Melbourne

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
4,569
Thành phố du lịch nổi tiếng Melbourne chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị chờ đón mỗi du khách chúng ta khám phá. Các bạn có thể tham khảo một số địa điểm tham quan nổi tiếng xinh đẹp và thu hút nhiều khách du lịch dưới đây để chuẩn bị cho hành trình của mình.

Thành phố du lịch nổi tiếng Melbourne chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị chờ đón mỗi du khách chúng ta khám phá. Các bạn có thể tham khảo một số địa điểm tham quan nổi tiếng xinh đẹp và thu hút nhiều khách du lịch dưới đây để chuẩn bị cho hành trình của mình.

Bán đảo Mornington

Là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Melbourne, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng một giờ lái xe, bán đảo Mornington là nơi nghỉ ngơi với những hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời dành cho mùa hè ở thành phố này. Đi theo những người dân địa phương ở đây tới những làng ven biển của Sorrento và Portsea với bờ đại dương xanh ngút ngàn với khu trưng bày sinh vật biển, hàng hóa hợp thời trang, các món ăn đa dạng và không quên thưởng thức một ly rượu trên bãi cỏ của khách sạn Portsea. Ngọn đồi đỏ Red Hill sẽ dẫn bạn tới Cảng Western Port Marina ở Hasting và rất nhiều vịnh ven biển tuyệt đẹp.

ban dao mornington

Bán đảo Mornington

Đảo Phillip

Từ bán đảo Mornington, một chuyến tàu sẽ đưa du khách đến với đảo Phillip – quê hương của những chú chim cánh cụt. Đảo Phillip là một trong bốn địa điểm gần Nam cực nhất và cách Melbourne 160 km. Dù cách xa trung tâm, nhưng cứ chiều chiều trên hòn đảo này luôn có hàng ngàn người tụ tập để chứng kiến cuộc diễn hành của loài chim cánh cụt bé nhỏ và dễ thương. Trên đảo còn có công viên Philip Island Wildlife Park, nơi du khách có thể quan sát và chơi đùa với nhiều loại động vật đặc trưng của nước Úc như Kanguru tinh nghịch, Wombat tròn trịa và gấu Koala dễ thương. Đảo Phillip còn là địa điểm lý tưởng dành cho các du khách yêu đại dương và đam mê những môn thể thao năng động trên bãi biển.

dao phillip

Đảo Phillip

Great Ocean Road

Great Ocean Road hay gọi là “Đại lộ Hải dương” được mệnh danh là “sân chơi của người ngoài hành tinh”, là con đường dài chạy dọc bờ biển Đông Nam nước Úc, nằm giữa bang Victoria và vùng Warrnambool. Du khách hãy lái xe trên con đường ven biển với những phong cảnh ngoạn mục nổi tiếng nhất thế giới, ghé thăm những thành phố du lịch như Lorne và Apollo Bay sau đó rẻ vào hướng đất liền đến rặng núi dễ thương Otway Ranges và ghé thăm những tảng đá vùng ven biển có hình dạng đặc thù ở công viên quốc gia Port Campell National Park.

great ocean road

Great Ocean Road

Công viên quốc gia Grampians

Công viên quốc gia Grampians trải dài trên 90 km và là một nơi hoàn toàn không dễ quên. Du khách đến đây có thể khám phá một quần thể đa dạng đời sống động vật và thực vật vây quanh những bức tranh đá của thổ dân. Nơi đây còn được xem là một trong những điểm khám phá thú vị nhất vào ban đêm trên thế giới để chiêm ngưỡng tận mắt những “cư dân sống về đêm”. Ở đây có hơn 40 loài cú – loài động vật chuyên sống về đêm, ngoài ra du khách còn có thể bắt gặp các loài khác như chim emus, kanguru, thú lông chim, kanguru nhỏ…

cong vien quoc gia grampians

Công viên quốc gia Grampians

Núi Grampians

Đến Melbourne du khách không nên bỏ qua địa điểm tham quan lý thú này. Núi Grampians là nơi mà bạn có thể thỏa mãn sở thích leo núi và đi bộ đường dài để khám phá những ngọn núi bí ẩn. Nơi đây còn nổi tiếng về cảnh đẹp thiên nhiên ngoạn mục, thích hợp với thú đi bộ đường rừng, ngắm nhìn phong cảnh núi non tuyệt vời và ngập tràn cảm xúc với đầy ắp những hoa dại xung quanh. Đến núi Grampians bạn còn có cơ hội khám phá trung tâm văn hóa Thổ dân ở trung tâm vùng Wimmera này.

nui grampians

Núi Grampians

Khu High Country

Một nơi tuyệt vời để du khách có thể vận động cơ thể và ngắm cảnh, vùng cao High Country xinh đẹp là nơi bạn sẽ tìm thấy các sân chơi trượt tuyết của bang. Mt Buller, Mt Hotham và Falls Creak là những khu nghỉ mát lớn, có rất nhiều những hoạt động khác nhau để bạn thưởng thức quanh năm. Nơi đây bạn có thể trượt tuyết, đi bộ đường rừng, cưỡi ngựa, đi xe đạp leo núi, câu cá, thả diều, vượt suối bằng bè hay ngắm cảnh trên khinh khí cầu. High Country thật sự là thiên đường của những người mê thể thao.

khu high country

Khu High Country

Bài sưu tầm.

Đăng ngày: 20/06/2016