Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì?

Đánh giá:
  4.83/5 trong 3 Đánh giá
1,440

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm trong bài viết này để biết du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì. Tin chắc rằng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn rất nhiều đấy!

Là một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng, Hàng Châu luôn là tọa độ được đông đảo tín đồ du lịch săn đón. Vậy đi tour du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì? Bài viết dưới đây Du Lịch Việt sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và tổng hợp cho bạn những kinh nghiệm du lịch thật chi tiết, an toàn và tiết kiệm nhất.

Kinh nghiệm du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì?
Kinh nghiệm du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì?

Hàng Châu nằm ở đâu?

Là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, Hàng Châu nằm cách trung tâm thành phố Thượng Hải khoảng 180 km về phía Tây Bắc. Đây là một địa điểm du lich Trung Quoc nổi tiếng với sự thịnh vượng và náo nhiệt. 

Những năm gần đây, Hàng Châu đang trở thành một tọa độ du lịch cực hot, một địa điểm tham quan thu hút được sự quan tâm từ đông đảo du khách quốc tế. Sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch, tin chắc rằng đây sẽ là một tọa độ du lịch vô cùng lý tưởng dành cho bạn trong thời gian tới.

Du lịch Hàng Châu nên đi vào thời điểm nào trong năm?

Ở Hàng Châu, khí hậu mang đặc trưng của vùng cận nhiệt đới gió mùa, thời tiết trong năm được chia làm 4 mùa rõ rệt. Mùa hè ở Hàng Châu thường không quá nóng và mùa đông sẽ không quá lạnh nên du khách có thể lựa chọn đi tour du lịch Trung Quốc, đến Hàng Châu khám phá vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Theo kinh nghiệm từ Công ty du lịch, bạn nên lựa chọn đến Hàng Châu vào 2 thời điểm là tháng 3 đến tháng 4 và từ tháng 7 đến tháng 9 hằng năm. Mùa xuân ở Hàng Châu sẽ diễn ra rất nhiều lễ hội thú vị và mùa hè sẽ có vô số cảnh quan rực rỡ để bạn tha hồ check in.

Du lịch Hàng Châu có những địa điểm tham quan thú vị nào?

Tour du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì? Lưu lại ngay những tọa độ du lịch cực hot dưới đây nhé:

Check in phố Qinghefang khi du lịch Hàng Châu

Tại phố Qinghefang, du khách đi tour du lich Trung Quoc Hàng Châu sẽ có thể tìm mua được trà, gốm sứ, tơ lụa và rất nhiều mặt hàng khác. Vốn nổi tiếng là trung tâm tơ lụa của Trung Quốc nên chắc chắn rằng giá cả tại đây sẽ rất mềm đấy. Đặc biệt, bạn sẽ rất dễ dàng có thể tìm mua được một chiếc khăn lụa thượng hạng với giá tốt tại phố Qinghefang Hàng Châu.

Kinh nghiệm du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì?
Check in phố Qinghefang khi du lịch Hàng Châu

Công viên quốc gia đầm lầy Xixi

Tọa lạc ở khu vực phía Tây của Hàng Châu, công viên quốc gia đầm lầy Xixi là một địa điểm tham quan thú vị mà bạn nên ghé đến. Công viên này mang đậm phong cách truyền thống Trung Quốc và được bao bọc bởi nước xung quanh vô cùng ấn tượng.

Thưởng ngoạn Tây Hồ tại Hàng Châu

Tây Hồ nổi tiếng là hồ đẹp nhất ở Trung Quốc thuộc thành phố Hàng Châu. Tây Hồ có tổng diện tích 6,3km2 với những cây cầu bắc ngang cùng những gian hàng trưng bày đặc sắc. Tất cả đều góp phần điểm tô cho vẻ đẹp của Tây Hồ khiến nhiều du khách thích thú khi tìm đến check in.

Du lịch Hàng Châu ăn gì ngon?

Đi tour du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì? Không chỉ nổi tiếng sở hữu nhiều cảnh đẹp, Hàng Châu còn là thiên đường của những món ngon vô cùng đặc sắc. Một vài món ngon mà bạn có thể thử tại Hàng Châu trong tour Trung Quốc đó là: 

  • Thịt lợn Đông Pha Kim tự tháp: Đây là một món ngon đặc sản của Hàng Châu. Mỗi con lợn sẽ được chọn ra 6 phần thịt thăn ngon nhất, người ta sẽ để tủ lạnh cho đông lại rồi thái thành 26 lớp để bạn có thể thưởng thức.

  • Gà ăn xin: Đối với món đặc sản này, nguyên con gà sẽ được bọc trong đất sét và bạn cần dùng búa để mở. Thịt gà sẽ được tẩm ướp với nấm và thịt lợn rồi bọc trong lá sen để nướng trong đất sét tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng.

  • Tôm sông chiên trà Long Tỉnh: Đây là một sự kết hợp đặc trưng từ các nguyên liệu lấy từ núi và nguồn nước ở Hàng Châu, là một món ăn đặc sản mà bạn nhất định không thể thử khi đến đây.

Như vậy là bài viết trên vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc du lịch Hàng Châu tự túc nên ăn gì, chơi gì rồi đúng không nào. Lưu lại ngay những thông tin này và lên kế hoạch ghé đến Hàng Châu khám phá trong tour Trung Quoc sắp tới bạn nhé!

Đăng ngày: 02/06/2023

TOUR LIÊN QUAN