Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tết dương lịch chi tiết từ A – Z

Đánh giá:
  4.93/5 trong 2 Đánh giá
381

Với địa hình đa dạng từ biển đảo, đồng bằng tới núi đồi, Đà Nẵng đã đi vào lòng bao người lữ hành ghé ngang nơi đây, thu hút hàng triệu khách du lịch Đà Nẵng mỗi năm. Đặc biệt là nhân dịp tết với nhiều sự kiện hoành tráng và hấp dẫn hứa hẹn con số du khách tới đây tham quan tăng mạnh. Du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này, Du Lịch Việt theo chân du khách trải nghiệm những điều hấp dẫn này nhé!

Thời tiết khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

 

Nền nhiệt độ ở Đà Nẵng vào dịp tết dương lịch trung bình từ 25 độ C tới 33 độ C, với khí hậu này, các hoạt động vui chơi giải trí hay ngoài trời đều được diễn ra thuận lợi. Tuy vậy thời điểm này cũng là thời điểm mùa mưa nên du khách du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 cần chú ý cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

 

Đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 bằng phương tiện gì?

 

Có nhiều hình thức di chuyển có thể lựa chọn như ô tô, tàu hỏa, máy bay,... để đi tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020. Du lịch Đà Nẵng, du khách thường đi bằng máy bay, đặc biệt có thể săn vé từ các hãng bay, tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm kinh phí, du khách có thể lựa chọn đi ô tô hoặc tàu hỏa để có thể ngắm đèo Hải Vân.

 

Du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

Phương tiện đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

Ở Đà Nẵng, du khách có nhiều sự lựa chọn cho phương tiện đi lại của mình như ô tô, xe máy, xe đạp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm Du Lịch Việt, du khách nên di chuyển bằng xe máy, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên nhiều hơn lại còn có thể hòa mình vào cuộc sống nơi đây, rất thú vị. Du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020, du khách có thể thuê xe máy ngay tại khách sạn hay nhà nghỉ mà mình lưu trú hoặc có thể thuê ở ngoài các cửa hàng gần sân bay.

 

Ở đâu khi tới du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

 

Ở Đà Nẵng có rất nhiều nơi tới du lịch, tham quan chính vì vậy khách sạn hay nhà nghỉ là điều không thể thiếu khi đặt chân tới nơi đây. Các khách sạn nổi tiếng mà du khách du lịch Đà Nẵng có thể tham khảo như: khách sạn Le Hoang Beach Hotel, Sơn Ha Europa Hotel Danang, La Suite Hotel Danang,…

 

Địa điểm du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

 

Lễ hội du lịch Đà Nẵng thường được tổ chức vào dịp tết dương lịch

Các hoạt động hoành tráng ở Đà Nẵng vào tết dương lịch Đà Nẵng

Mỗi dịp lễ tế, ngay tại song Hàn nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng đáng sống này mà du khách đi tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 không thể bỏ qua như Cầu Thuận Phước, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng không chỉ bởi kiến trúc đặc biệt và ý nghĩa với người dân Đà Nẵng mà nơi đây còn diễn ra các hoạt động sôi nổi với sự sử dụng công nghệ tái tạo không gian ba chiều bằng ánh sáng 3D Mapping làm nên Special Countdown Party, kết hợp với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các lễ hội đường phố.

 

Bán đảo sơn trà 

 

Bán đảo Sơn Trà là khu sinh thái bậc nhất của Đà Nẵng với quan cảnh thiên nhiên vừa hoang dã vừa nên thơ mê luyến bao nhiêu người lữ khách du lịch Đà Nẵng. Từ nơi cao nhất ở đây có thể ngắm trọn vẹn thành phố Đà Nẵng rực rỡ bao phủ bởi không khí đầu năm của tết dương lịch. Nơi đây là nơi lý tưởng để tắm biển, các hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra ở đây còn có Chùa Linh Ứng nổi tiếng với tượng Phượng cao khoảng 67 mét, các công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi.

 

Bà Nà Hills

 

Những lễ hội sẽ được thường xuyên diễn ra trong ngày lễ tết dương lịch ở Bà Nà Hills

Những lễ hội sẽ được thường xuyên diễn ra trong ngày lễ tết dương lịch ở Bà Nà Hills

Bà Nà Hills có lễ hội tưng bừng nhất mà du khách biết tới khi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020, nơi đây với những lễ hội âm nhạc đường phố được diễn ra ở khắp các mọi nơi từ nhà thờ tới quảng trường với nhiều nghệ sĩ từ nhiều nước tới trình diễn. Ngoài ra còn các hoạt động lễ hội khác như ảo thuật, bong bóng nghệ thuật,…tạo nên một Bà Nà Hills sôi động nhất.

Đến với Bà Nà Hills du khách du lịch Đà Nẵng có thể trải nghiệm vô cùng thú vị ở khu vui chơi xứ sở thần tiên Fantasy Park.  Bà Nà Hills còn sở hữu hệ thống cáp treo vô cùng nổi tiếng và ấn tượng nhất thế giới, nếu du khách du lịch Đà Nẵng thì không nên bỏ qua trả nghiệm với cáp treo dài và cao nhất thế giới này. Tại Bà Nà Hills cũng có một ngôi chùa tên là Linh Ứng trên cao, cảnh quan của ngôi chùa này cũng rất đẹp và huyền ảo.

 

Ngũ hành sơn

 

Núi ngũ hành sơn được hình thành từ năm ngọn núi đá nằm ven biển, với nhiều chùa chiền nằm trong các hang động Động Âm Phủ, Huyền Không, Thủy Sơn như chùa Tam Thai, chùa Linh Ứng, chùa Quan Âm,… là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

Dưới chân núi Ngũ Hành Sơn có làng Nghề điêu khắc đá Mỹ Nghệ nổi tiếng vô cùng tinh xảo thu hút du khách tới đây tham quan và mua quà lưu niệm.

 

Phố cổ Hội An

 

Đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 đừng quên ghé thăm Hội An nhé

Đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 đừng quên ghé thăm Hội An nhé

Có thể nói phố cổ Hội An là nơi thu hút khách thập phương tới du lịch nhiều nhất ở Đà Nẵng, tới đây không chỉ là tham quan, khám di sản văn hóa thế giới mà còn dân hương cầu an, cầu lộc ở các đình chùa linh thiêng. Ngoài ra đặc sản phố cổ Hội An thì du khách đi tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nên nếm thử một lần đảm bảo sẽ không bao giờ quên.

 

Ẩm thực du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

 

Có vô số món ăn ngon và nổi tiếng như mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, gỏi cá Nam Ô, bún chả cá, … thì du khách không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng tết dương 2020. Với kinh nghiệm đi tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020Du Lịch Việt chia sẻ, mong rằng du khách có thể có chuyến hành trình đầy thú vị khi tới du lịch Đà Nẵng.

 

 

>>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
                       Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ

Đăng ngày: 09/10/2019

TOUR LIÊN QUAN