Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Bãi Khem Phú Quốc cần thiết nhất

Đánh giá:
  4.78/5 trong 1 Đánh giá
5,381

Dưới đây là những kinh nghiệm đúc kết được dành cho bạn trong chuyến du lịch Phú Quốc này để giúp bạn có thêm hiểu biết về bãi biển Khem xinh đẹp. Chúc bạn có chuyến đi cùng bạn bè và người thân thật ý nghĩa.

Bãi Khem Phú Quốc là địa điểm nghỉ dưỡng xinh đẹp, hấp dẫn nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên không thể phủ nhận điều đó, bởi hiện nay bãi Khem đang dần thu hút khách du lịch Phú Quốc ghé thăm. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá bãi biển hoang sơ thơ mộng quyến rũ này nhé.

Bãi Khem ở đâu?

Nằm ở phía Nam của Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km nên dễ dàng di chuyển đến nơi, tại đây đang được các khu nghỉ dưỡng cao cấp thuê lại. Du khách đi tour du lịch Phú Quốc có thể di chuyển đến bãi Khem bằng taxi hoặc xe máy. Nếu di chuyển bằng xe máy bạn nên tham khảo đường đi bằng Google Maps nhé.

Kinh nghiệm du lịch Bãi Khem Phú Quốc cần thiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Bãi Khem Phú Quốc cần thiết nhất

Bãi Khem Phú Quốc có gì chơi?

Bãi Khem đang được tập đoàn SunGroup thuê lại, nếu như bạn không ở trong những khu nghỉ dưỡng tại đây thì vẫn có thể vào để tham quan và tắm biển nhé. Chính vì những lí do này nên bãi Khem không đông đúc như những bãi tắm khác nhưng ở đây lại được dọn dẹp thường xuyên để bãi biển luôn sạch đẹp và riêng tư hơn rất nhiều.

Tắm biển

Chỉ cần vừa đặc chân đến đây thôi chắc chắn sẽ khiến bạn không cưỡng lại được vẻ đẹp yên bình của bãi Khem Phú Quốc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào làn nước mát trong xanh, bỏ tất cả mọi muộn phiền và tận hưởng cảm giác thoải mái dễ chịu phải không nào?

Tắm nắng trên bãi Khem

Dọc theo bãi biển chính là những hàng dừa trải dài vô tận khắp cùng biển. Đến đây bạn có thể chọn cho mình một không gian riêng tư để nằm tắm nắng, tận hưởng cái nắng dịu êm để có một làn da rám nắng khỏe mạnh (bạn nên bôi kem chống nắng và đeo mắt kính râm để bảo vệ đôi mắt nhé). Hoặc bạn có thể chọn cho mình một chiếc ghế nằm (tại khu nghỉ dưỡng chỉ dành riêng cho khách ở đó) để đọc sách, nghĩ ngơi hay thưởng cho mình một giấc ngủ tuyệt vời, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, làn gió thổi mát cả vùng trời, chỉ nghĩ đến thế thôi là đã cảm thấy thích thú rồi.

Chụp ảnh, check in ở bãi Khem

Vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi Khem Phú Quốc, nơi đây chắc chắn sẽ cho ra đời những tấm hình đẹp chất lượng nhất. Thả dáng cùng những bộ quần áo lộng lẫy hay những bộ bikini gợi cảm chắc chắn bạn sẽ sở hữu những bức ảnh độc - đẹp cực kỳ xuất sắc để khoe với đám bạn rồi đấy. Vì bãi Khem cũng khá riêng tư nên vắng người, bạn cứ yên tâm cho việc tạo mọi góc view đỉnh nhất nhé.

Chụp ảnh, check in ở bãi Khem

Chụp ảnh, check in ở bãi Khem

Lặn biển ngắm san hô

Nếu như trên biển có làn nước mát trong xanh thì dưới lòng biển lại có cả một hệ sinh thái vô cùng phong phú, đa dạng. Bất kể du khách nào đến bãi Khem đều phải trải nghiệm một lần lặn biển ngắm những bãi san hô, bạn sẽ ngỡ ngàng khi được chứng kiến và ngắm nhìn thế giới đa dạng đầy màu sắc dưới biển. Những rạn san hô lấp lánh cùng những đàn cá đầy màu sắc, vì thế đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị khi đến du lịch Phú Quốc ở bãi Khem này nhé.

Ăn gì ở bãi Khem?

Không chỉ có cảnh đẹp mê mẩn mà tại đây còn có rất nhiều món ăn ngon, hải sản tươi sống để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Nổi tiếng nhất là món gỏi các trích vắt nước cốt chanh, trộn cùng đậu phộng beo béo, dừa nạo, hành phi tỏi, rau sống rồi cuốn với bánh tráng chấm với nước mắm Phú Quốc thơm ngon đậm đà hương vị. Cá trích tươi sống khi được bắt lên cùng với đầy đủ gia vị tạo nên món ăn ngon hấp dẫn khó quên trong lòng thực khách.

Ngoài ra, khách đi tour Phú Quốc có thể tự mua các loại hải sản như mực, tôm, nghêu…để trải nghiệm cảm giác nướng đồ ăn trên bãi biển vô cùng tuyệt vời. Hải sản nướng thơm ngon, khung cảnh bình yên đẹp đẽ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lưu giữ trong tâm trí bạn.

Những lưu ý khi đi du lịch bãi Khem

  • Chuẩn bị máy ảnh, sạc dự phòng, những bộ quần áo xinh lung linh hay bikini bốc lửa để có những tác phẩm check in hoàn hảo.
  • Đem đầy đủ vật dụng cá nhân: kem chống nắng, kính râm, nón…để bảo vệ sức khỏe.
  • Nên đi vào buổi sáng sớm hay chiều để tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển nhé.
  • Gần bãi Khem có nhiều chỗ bán ngọc trai, nên cân nhắc kĩ trước khi mua để tránh tình trạng chặt chém hoặc hàng giả.
  • Có thể mua hải sản với giá rẻ để mang về làm quà hoặc thưởng thức.

Đây là những kinh nghiệm đúc kết được dành cho bạn trong chuyến du lịch Phú Quốc này để giúp bạn có thêm hiểu biết về bãi biển Khem xinh đẹp. Chúc bạn có chuyến đi cùng bạn bè và người thân thật ý nghĩa.

Đăng ngày: 26/04/2021