Hotline: 1900 1177

Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Biển Thịnh Long Nam Định Đầy Đủ

Đánh giá:
  1.4/5 trong 1 Đánh giá
331

Du lịch Nam Định trong những năm gần đây được nhiều du khách quan tâm, nhất là đối với bãi biển Thịnh Long. Đây là một trong những bãi biển đẹp tại Nam Định với nhiều đặc điểm thiên nhiên tương mới còn giữ nguyên vẹn nét hoang sơ. Tuy nhiên với những ai lần đầu tiên ghé đến nơi đây, chắc chắn sẽ còn nhiều điều bỡ ngỡ. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về bãi biển Thịnh Long và những địa điểm tham quan thú vị. Bạn đừng vội bỏ qua thông tin dưới đây nhé.

Nên du lịch bãi biển Thịnh Long vào thời gian nào?

Bãi biển Thịnh Long thuộc địa phận Nam Định, là một trong những bãi tắm sạch với đường bờ biển dài 3km. Biển tại đây khá phẳng, sóng không quá mạnh và đặc biệt không có các vùng cát lún. Nhìn chung du khách có thể đến bãi biển Thịnh Long vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Biển Thịnh Long Nam Định Đầy Đủ

Bãi biển Thịnh Long có đường bờ biển dài 3km mang vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ

Tuy nhiên để tránh gặp phải tình trạng mưa bão kéo dài không thể tham qua các cuộc vui trọn vẹn. Du khách nên chọn đến biển Thịnh Long từ tháng 1 – 8 hàng năm.

Lựa chọn phương tiện di chuyển

Từ trung tâm Hà Nội đến bãi biển Thịnh Long chỉ khoảng 150km nên việc di chuyển không mấy khó khăn. Nếu trong chuyến du lịch Nam Định, bạn muốn ghé đến bãi biển Thịnh Long thì có thể lựa chọn một trong những loại hình phương tiện di chuyển sau:

  • Xe khách.
  • Xe bus.
  • Xe ô tô, xe máy cá nhân.

Những hoạt động thú vị tại biển Thịnh Long

Tắm biển

Bãi biển Thịnh Long được chia thành 2 bãi tắm chính: Bãi tắm 1 và bãi tắm 2.

+ Bãi tắm 1: Là “thiên đường” để bạn có thể thỏa thích cho ra đời những tấm ảnh nghệ thuật đẹp mắt có 1 không 2. Nơi đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp, hòa mình vào nhịp sống của ngư dân và ngắm nhìn cảnh tượng bình minh đặc sắc.

+ Bãi tắm 2: Ngành du lịch Nam Định đầu tư rất nhiều vào bãi tắm thứ, nơi đây nhà nghỉ mọc lên san sát nhau. Du khách đến đây sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng nhất. tại bãi tắm này còn có nhiều dãy nhà hàng ăn uống, nơi bán vật phẩm lưu niệm độc đáo. Bạn có thể ghé qua để mua về làm quà cho gia đình, bạn bè.

Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Biển Thịnh Long Nam Định Đầy Đủ

Tắm biển là một trong những hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi đến bãi tắm này

Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí

Không chỉ có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh nơi đây. Bãi biển Thịnh Long còn là nơi để du khách khám phá nhiều hoạt động mới mẻ,thú vị như: Chèo thuyền, câu cá, câu tôm, chơi bóng chuyền trên biển…

Cùng “săn” ảnh bình minh trên biển

Thức dậy vào sáng sớm khi du lịch Nam Định – bãi biển Thịnh Long chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Bờ biển vào khoảnh khắc đón những tia nắng mặt trời đầu tiên xua tan đi màn sương sớm sẽ là khung cảnh không thể tuyệt vời hơn.

Việc chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh trên bãi biển mang đến một cảm giác rất tuyệt vời, tràn đầy năng lượng tích cực. Cảnh tượng lãng mạn, yên bình này rất thích hợp để bạn chụp lại phải không nào?

Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Biển Thịnh Long Nam Định Đầy Đủ

Cảnh bình minh trên bãi biển Thịnh Long mang vẻ đẹp làm xiêu lòng bất cứ ai

Khi mặt trời vừa lên khỏi ngọn núi cũng là lúc các ngư dân trở về sau một đêm lênh đênh ngoài khơi với đầy ắp cá tôm trên thuyền. Cảnh tượng bãi biển lúc này nhộn nhịp, vui tơi với nét đẹp lao động đơn sơ. Bạn không chỉ có thể chụp lại hình ảnh xinh đẹp của những người ngư dân đang hăng say thu hoạch “chiến lợi phẩm” sau một đêm dài. Đây còn là thời điểm bạn sẽ mua được hải sản tươi sống với giá rẻ nhất từ các ngư dân.

Ăn gì khi du lịch biển Thịnh Long

Vì nơi đây là thành phố biển nên chắc chắn món ăn phong phú, đa dạng và thơm ngon nhất sẽ là hải sản. Bạn đừng quên thưởng thức những món hải sản được người dân địa phương chế biến theo phong cách ẩm thực mang đậm chất riêng nơi đây nhé. Chắc chắn hương vị hải sản thơm ngon, vị ngọt, thịt dai sẽ làm bạn thích thú.

Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Biển Thịnh Long Nam Định Đầy Đủ

Hải sản là món ăn không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển này

Vì biển Thịnh Long là một trong các địa điểm du lịch Nam Định nên nơi đây có rất nhiều món ăn đặc sản Nam Định khác mà bạn có thể thưởng thức đó là: Nem nắm Giao Thủy, bún đũa Thành Nam, xôi xíu Nam Định, bánh cuốn Làng Kênh, bánh gai Nam Định,bánh Xíu Páo…

Mua quà lưu niệm gì tại bãi biển Thịnh Long

Sau khi kết thúc chuyến du lịch Nam Định tại bãi biển Thịnh Long, du khách có thể lựa chọn mua những mặt hàng quà lưu niệm để mang về làm quà như: Các loại hải sản khô, đồ lưu niệm từ vỏ ốc được làm thủ công…

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về bãi biển Thịnh Long trong chuyến du lịch Nam Định. Nếu bạn muốn “đổi gió” trong kỳ nghỉ này thì đừng quên lưu lại thông tin bài viết để không quá bỡ ngỡ khi đến với bãi biển Thịnh Long nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Đăng ngày: 19/10/2020