Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Anh: Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Anh

Đánh giá:
  2.77/5 trong 9 Đánh giá
21,061

Vương quốc Anh – Du Lịch Anh xứ sở của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi rất phong phú về văn hóa và lịch sử. Mỗi thành phố lớn ở Anh đểu có các nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật được cả thế giới biết đến. Hiện nay nước Anh còn được cả thế giới biết như là một đất nước có niềm đam mê bóng đá lớn nhất, với những đội bóng nổi tiếng và một giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới. Đến đây bạn không thể không đến thăm quan tháp đồng hồ Big Ben và các quán rượu (pub) được xem là đặc trưng của nền văn hóa Anh. Ngoài ra bạn cũng không thể bỏ qua 10 địa điểm sau đây khi đến du lịch tại xứ sở sương mù, tham gia tour du lịch Anh

Tour du lịch Anh, Vương quốc Anh – xứ sở của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi rất phong phú về văn hóa và lịch sử. Mỗi thành phố lớn ở Anh đểu có các nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật được cả thế giới biết đến. Hiện nay nước Anh còn được cả thế giới biết như là một đất nước có niềm đam mê bóng đá lớn nhất, với những đội bóng nổi tiếng và một giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới. Đến đây bạn không thể không đến thăm quan tháp đồng hồ Big Ben và các quán rượu (pub) được xem là đặc trưng của nền văn hóa Anh. Ngoài ra bạn cũng không thể bỏ qua 10 địa điểm sau đây khi đến du lịch tại xứ sở sương mù:

1. Bức tường Hadrian

Bức tường Hadrian được người La Mã xây dựng  nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia của họ chống lại các bộ lạc của Scotland. Bức tường trải dài 117 km  từ biển Iceland đến biển Bắc. Công trình này được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên, theo sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Nó được xây dựng và hoàn thành trong vòng 6 năm. Ngày nay, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này. Có một con đường quốc lộ nhỏ chạy dọc theo suốt chiều dài của bức tường từ Wallsend đến Bowness-on-Solway. Háy khám phá bức tường Hadrian khi thực hiện tour Anh nhé. 

buc tuong hadrian

Bức tường Hadrian

2. Lâu đài Warwick

Lâu đài Warwick có cấu trúc gốc làm từ gỗ, được vua William xây dựng vào năm 1063. Vào thế kỷ 12, Warwick  được xây dựng lại bằng đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh ác liệt, phần bên ngoài của lâu đài được củng cố chắc chắn hơn. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Năm 2001, Warwick được cơ quan du lich Anh đưa tên vào danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh.

lau dai warwick

Lâu đài Warwick

3. Hồ District

Hồ District nằm ở tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đây là công viên quốc gia lớn nhất của xứ sở sương mù này. Điểm hấp dẫn ở nơi đây chính là khung cảnh đẹp ấn tượng của hồ và núi đồi do sự ăn mòn của băng tuyết. Hồ District là điểm leo núi và tản bộ của thủ tướng Anh quốc. Hàng năm có khoảng 14 triệu du khách nội địa và quốc tế đến đây tham quan.

ho district

Hồ District

4. Tòa tháp của London

Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp của London được sử dụng như nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, nó lại là cung điện hoàng gia. Tòa tháp được tìm thấy vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm chiếm Nooc-Măng của Anh quốc. Tòa tháp của London là “tòa nhà có ma” nổi tiếng nhất ở nước Anh. Du khách có thể nghe nhiều câu chuyện  về ma quỷ  ẩn nấp trong tòa tháp.

toa thap london

Toà tháp London

5. Scotsworld

Scotsworld là một dãy các ngọn đồi thoai thoải nằm ở phía Nam miền trung nước Anh. Dãy đồi chính  của nó có đỉnh cao nhất đạt 330 m. Khu vực này được biết đến bởi những ngôi làng được xây dựng bằng đá, một thị trấn lịch sử có những khu vườn đẹp. Nhiều người cho rằng Scotsworld đại diện cho cảnh đẹp của nước Anh.

scotsworld

Scotsworld

6. Nhà thờ Durham

Nhà thờ Durham nằm trong thành phố Durham, ở phía Đông Bắc nước Anh. Đây là tòa nhà vĩ đại nhất của người Nooc-Măng ở nước Anh cũng như ở châu Âu. Nó được yêu mến không chỉ bởi nét kiến trúc độc đáo mà còn bởi cách sắp đặt có một không hai. Theo kết quả bình chọn của người dân nước Anh do đài BBC cung cấp vào năm 2001, nhà thờ Durham được bình chọn là tòa nhà được yêu thích nhất.

nha tho durham

Nhà thờ Durham

7. Nhà thờ York

York là một trong những nhà thờ lớn nhất của người Gô-Tích. Nó là tòa nhà cao chọc trời ở thành phố cổ của York. Nhà thờ York hợp nhất tất cả các nét chính của sự phát triển kiến trúc Gô-tích của nước Anh. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1230  và hoàn thành vào năm 1472. Đây cũng là một điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

nha tho york

Nhà thờ York

8. Lâu đài Windsor

Lâu đài Windsor được coi là lâu đài lớn nhất và cổ nhất trên thế giới. Nó là một trong những nơi cư ngụ của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, bà thường trải qua những ngày nghỉ cuối tuần ở lâu đài này. Ngoài ra, nữ hoàng Elizabeth đệ nhị còn sử dụng nó cho mục đích chính trị và giải trí riêng của mình. Những tòa nhà Windsor đầu tiên còn tồn tại có từ triều đại vua Henry II (năm 1154). Đến tham quan Windsor, bạn cũng có thể tham quan các tòa nhà State Apartment tráng lệ và nhà thờ nhỏ Sy Georgés xinh đẹp.

lau dai windsor

Lâu đài Windsor

9. Tháp Big Ben

Tháp BigBen là một trong những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thủ đô London, nước Anh. Nó trở thành biểu tượng của nước Anh và xuất hiện trong nhiều bộ phim.

thap big ben

Tháp Big Ben

10. Đền thờ Stonehenge

Stonehenge là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất trên thế giới. Nó được hình thành từ một nền văn hóa mà nhiều vết tích còn sót lại của Stonehenge đang là vấn đề tranh luận của thế giới. Bằng chứng cho thấy những tảng đá lớn thẳng đứng được xây dựng vào năm  2500 trước Công nguyên. Người ta vẫn chưa kết luận được Stonehenge xây dựng để phục vụ cho mục đích gì, nhưng các nhà thông thái tin rằng công trình này được sử dụng để tổ chức các lễ hội và là trung tâm tôn giáo.

den tho stonehenge

Đền thờ Stonehenge

Bài sưu tầm.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice