Hotline: 1900 1177

Kinh Nghiệm Để Chuyển Du Lịch Bãi Biển Chân Mây Thêm Thú Vị

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
355

Du lịch Huế là một lựa chọn mà khách du lịch trong và ngoài nước ưu tiên đến rất nhiều. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những di tích lịch sử hào hùng, nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Xứ Huế thật may mắn khi được thiên nhiên ban tặng cho những địa điểm đẹp mỹ miều, hoang sơ nhưng vẫn rất quyến rũ.

Bạn đã nghe nói đến bãi biển biển Chân Mây bao giờ chưa? Chỉ cần nói đến tên của địa danh cũng đủ nhận thấy nơi đây mang chút gì đó rất thơ mộng rồi phải không nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm cho chuyến ghé thăm bãi biển Chân Mây sắp tới nhé.

Những nét sơ lược nhất về biển Chân Mây

Bãi biển Chân Mây thuộc địa phận Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Thực chất trong địa phận này gồm có 3 bãi tắm chính là: Cảng Chân Mây, biển Bình An và biển Cảnh Dương.

Kinh Nghiệm Để Chuyển Du Lịch Bãi Biển Chân Mây Thêm Thú Vị

Bãi biển Chân Mây với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mang vẻ đẹp yên bình

Bãi biển Chân Mây nhờ được che chắn kỹ lưỡng bởi mũi Chân Mây Đông nên nơi đây sóng yên biển lặng, khung cảnh rất hiền hòa. Chỉ cần đặt chân đến đây du khách sẽ dễ dàng cảm nhận được không gian tĩnh lặng, bình yên đến lạ thường.

Tuy nhiên chỉ cần rảo bước đến phái cảng Chân Mây thì bầu không khí đã thay đổi hoàn toàn. Trước mắt khách du lịch lúc này chỉ là sự nhộn nhịp, tấp nập của những ngư dân, tàu bè qua lại.

Phương tiện để di chuyển đến bãi biển Chân Mây

Hiện tại, để có thể di chuyển đến bãi biển Chân Mây bạn có thể lựa chọn những dòng phương tiện phổ biến như:

Tàu hỏa

Bạn có nhiều thời gian và mong muốn được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hữu tình trên quãng đường di chuyển đến Huế. Phương tiện phù hợp nhất lúc này chính là tàu hỏa.

Khi đến được ga tàu hỏa tại Huế, bạn chỉ cần di chuyển thêm 60km nữa bằng các loại xe trong nội thành là sẽ đến được bãi Chân Mây.

Máy bay

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì phương tiện thuận lợi nhất cho việc di chuyển lúc này là máy bay. Từ sân bay Phú Bài đến cảng biển Chân Mây cũng chỉ khoảng 59km nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại hình phương tiệ di chuyển.

Ô tô

Phương tiện di chuyển thuận lợi và chủ động về thời gian, điểm đến nhất lúc này đó là ô tô cá nhân.

Hặc bạn cũng có thể đặt chỗ của xe khách, xe giường nằm từ nơi mình xuất phát và đến trung tâm của Huế thì đổi sang đi xe khách trong thành phố để đến được bãi biển Chân Mây.

Có gì chơi tại bãi biển Chân Mây?

Du lịch Thừa Thiên – Huế là dịp để bạn mang đến cho bản thân nhiều trải nghiệm thú vị. Đến với bãi biển Chân Mây, bạn có thể thỏa sức khám phá các địa điểm mới lạ và hòa mình vào các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Kinh Nghiệm Để Chuyển Du Lịch Bãi Biển Chân Mây Thêm Thú Vị

Cảng Chân Mây có diện tích rộng lớn nên mang đến cho du khách nhiều địa điểm vui chơi

Những trải nghiệm tại biển Chân Mây trong chuyến du lịch Huế

Tắm biển Chân Mây – biển Cảnh Dương

Đây là 2 bãi biển nổi tiếng tại cảng Chân Mây với vẻ đẹp non xanh nước biếc, bãi cát vàng óng chạy dọc bờ biển. Làn nước trong vắt và mát rượi của bãi biển này mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây còn giữ nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ, mơ mộng và lãng mạn của mình. Nhờ vậy mà du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá nhiều hơn.

Sau khi trải qua những giờ đắm chìm trong dòng nước mát, tận hưởng những bọt sóng trắng xóa nhỏ li ti từng đợt chạm đến da thịt. Bạn có thể tiếp tục trải nghiệm cảm giác tuyệt vời đó là dạo quanh bờ biển, đi chân trần trên bãi cát mềm mịn. Chắc chắn những phút giây dạo dọc bờ biển sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu, tìm được sự yên bình trong chính con người của mình.

Kinh Nghiệm Để Chuyển Du Lịch Bãi Biển Chân Mây Thêm Thú Vị

Dạo quanh bờ biển và chụp ảnh “sống ảo”  là một trong những hoạt động thú vị khi đến bãi biển Chân Mây

Sưu tập cảnh mặt trời mọc đẹp nhất

Có lẽ khung cảnh mặt trời mọc trên biển luôn mang đến vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ làm xiêu lòng người ngắm nhìn. Trong chuyến du lịch Thừa Thiên – Huế tại bãi biển Chân Mây, tại sao bạn không thử thức dậy từ sáng sớm để chiêm ngưỡng cảnh bình minh đẹp đến xiêu lòng này nhỉ? Đây còn là cơ hội để bạn lưu giữ lại những bức ảnh đẹp có 1 không 2 do chính mình chụp. Đặc biệt vào khoảnh khắc này, bạn sẽ còn được ngắm nhìn khung cảnh thuyền bè trở về sau đêm dài đánh bắt xa bờ. Chính khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập nơi đây sẽ làm bạn thêm yêu cuộc sống đầy ắp những điều kỳ thú này.

Kinh Nghiệm Để Chuyển Du Lịch Bãi Biển Chân Mây Thêm Thú Vị

Bình minh là một trong những khung cảnh tuyệt đẹp ở bãi biển Chân Mây

Thưởng thức hải sản thơm ngon

Ẩm thực miền Trung luôn khiến thực khách “thương nhớ” vì những hương vị mang nét độc đáo riêng. Du lịch Huế, đến với bãi biển Chân Mây mà quên không thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến theo phương thức của người dân bản địa thì sẽ là một thiếu sót trong chuyến đi.

Rất mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về bãi biển Chân Mây sẽ giúp chuyến du lịch Huế của bạn có thêm nhiều điều mới mẻ. cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Đăng ngày: 21/10/2020

Notice