Hotline: 1900 1177

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Về Chuyến Du Lịch Bãi Biển Ninh Chữ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
321

Nếu như du lịch Bình Thuận nổi tiếng với bãi biển Phan Thiết thì du du lịch Ninh Thuận được nhiều du khách biết đến với bãi biển Ninh Chữ. Trong những năm gần đây, lượng du khách đến với bãi biển Ninh Chữ ngày một đông, vì nơi đây đáp ứng được các điều kiện mà một địa điểm du lịch biển cần có. Bạn chưa từng đặt chân đến vùng biển này và không biết nơi đây có những gì để trải nghiệm? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về địa điểm du lịch này. Bạn đừng vội lướt qua bài viết sau nhé.

 

Bãi biển Ninh Chữ đẹp nhất vào mùa nào?

Nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thười tiết tương đối nóng, khô. Mùa mưa tại khu vực biển Ninh Chữ thường bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào khoảng tháng 11, trong đó từ cuối tháng 1o đến tháng 12 sẽ thường xuyên xuất hiện các cơn bão.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Về Chuyến Du Lịch Bãi Biển Ninh Chữ

Thời điểm du lịch biển Ninh Chữ thuận lợi nhất là từ tháng 1 – 8 dương lịch hàng năm

Vì thế, thời điểm thích hợp nhất để tham quan bãi biển Ninh Chữ là từ tháng 1 đến tháng 8. Tuy lúc này thời tiết chó chút nắng nóng nhưng rất thích hợp để ngâm mình trong dòng nước mát lạnh trong vắt này phải không nào.

Những phương tiện di chuyển đến bãi biển Ninh Chữ

Du lịch Ninh Thuận, để đến được bãi biển Ninh Chữ bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng những loại hình phương tiện phổ biến như: Máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô hay xe máy cá nhân.

Du lịch bãi biển Ninh Chữ đi những đâu? Chơi gì?

Bãi biển Ninh Chữ

Đúng nhưu lịch trình trongc huyến du lịch Ninh Thuận, địa điểm đầu tiên mà chúng ta ghé đến sẽ là bãi biển Ninh Chữ.

Bãi biển chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 5km, đây cũng được xem là bãi biển có cảnh sắc đẹp nhất trong khu vực miền Trung.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Về Chuyến Du Lịch Bãi Biển Ninh Chữ

Hoạt động vui chơi tại bãi biển Ninh Chữ là điều khách du lịch không nên bỏ lỡ

Một trong những điểm làm bạn cảm thấy ấn tượng nhất khi đặt chân đến nơi này đó chính là vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng còn giữ nguyên nét hoang sơ. Khung cảnh của bãi biển được đánh giá là có đầy đủ các vẻ đẹp cho một bãi biển du lịch, bao gồm: Biển trong vắt, mây xanh, nắng vàng và bãi cát mịn màng.

Đồi cát Nam Cương

Du lịch Ninh Thuận không thể nào nào qua việc ngắm nhìn những đồi cát rộng lớn hiện lên giữa vùng trời trong xanh đầy nắng và gió. Đồi cát Nam Cương chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 8km, nơi đây vẫn mang nét đẹp hoang sơ vì chưa có nhiều hoạt động đầu tư xây dựng du lịch.

Đứng trên đỉnh đồi, du khách sẽ thấy phía xa xa chính là bờ biển Đông Hải và dãy núi Chà Bang. Để tránh cái nắng gay gắt và ngắm nhìn được cảnh tượng mặt trời mọc – lặn đẹp lung tinh trên đồi cát, bạn nên đến tham quan vào sáng sớm hoặc lúc chiều tà.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Về Chuyến Du Lịch Bãi Biển Ninh Chữ

Đồi cát Nam Cương rất thích hợp là nơi để bạn “sống ảo”

Vịnh Vĩnh Hy

Đây là một trong những điểm đến rất đực du khách yêu thích khi du lịch Ninh Thuận. Vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 40km với cảnh sắc thiên nhiên như một tuyệt tác.

Những bãi biển đẹp tại Vịnh Vĩnh Hy có lượt du khách đông đảo vào mồi kỳ nghỉ là: Bãi tắm Bà Điên, bãi Cóc.

Nơi đây mang đến sự cuốn hút cho du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ. Tổng thể của nơi đây là một bức tranh thiên nhiên phong cảnh hữu tình mang đến cảm nhận hoàn hảo cho mỗi khách du lịch khi ghé qua.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Về Chuyến Du Lịch Bãi Biển Ninh Chữ

Vịnh Vĩnh hy mang vẻ đẹp hút hồn khách du lịch

Tham quan Tháp Po Klong Garai

Trong chuyến du lịch Ninh Thuận, bạn nên dành thời gian ghé đến tham quan Tháp Po Klong Garai. Đây là một trong những công trình kiến trúc cổ kính và đồ sộ của đế chế Champa xưa. Trong tháp có phụng thờ vị vua Po Klong Garai cùng những nét đẹp, món đồ độc đáo trong văn hóa người Champa cổ xưa. Có dịp ghé đến địa điểm du lịch này vào đúng ngày 1 tháng 7 âm lịch, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều đặc sắc trong văn hóa lễ hội của người Champa.

Tham quan vườn nho Ba Mọi

Nếu đã có dịp du lịch Ninh Thuận thì chắc chắn tìm hiểu về những món đặc sản nơi đây là điều không thể bỏ lỡ. Đặc sản nổi tiếng nhất của vùng đất này là nho, loại trái cây quen thuộc với mỗi người.

Bạn đã bao giờ được chiêm ngưỡng một vườn nho xanh mướt rũ rĩ chùm hay chưa? Chắc chắn được tận mắt chiêm ngưỡng vườn nho và thử hái nho, thưởng thức nho tại vườn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với bạn.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Về Chuyến Du Lịch Bãi Biển Ninh Chữ

Vườn nho Ba Mọi là điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Ninh Thuận

Tại vườn nho Ba Mọi, các hoạt động tổ chức tham quan cho khách du lịch được diễn ra mỗi ngày. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ du lịch hoặc chủ vườn nho để được vào bên trong tham quan và trải nghiệm nhé.

Trên đây là những thông tin liên quan đến địa điểm vui chơi tại bãi biển Ninh Chữ. Bạn có thể lưu lại những thông tin này để tiện tham khảo cho chuyến du lịch Ninh Thuận sắp tới đây của mình. Chúc các bạn có chuyến tham quan vui vẻ, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Đăng ngày: 19/10/2020