Hotline: 1900 1177

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Điệp Sơn

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
551

Bạn là tín đồ đam mê du lịch và yêu thích khám phá thiên nhiên? Du lịch Khánh Hòa là một trong những trải nghiệm thú vị giúp bạn thỏa sức khám phá những địa điểm mới lạ. Ngoài bãi biển Nha Trang, bãi biển Điệp Sơn cũng là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng để bạn trải nghiệm và khám phá.

Được biết nơi đây có khung cảnh núi non hùng vĩ, mặt nước trong xanh mang vẻ đẹp lãng mạn, hữu tình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm đầy đủ nhất cho chuyến du lịch bãi biển Điệp Sơn. Bạn đừng vội lướt qua những thông tin thú vị này nhé.

Bãi biển Điệp Sơn nằm ở đâu?

Bãi biển Điệp Sơn nằm trong hòn đảo cùng tên thuộc địa phận vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Trên đảo Điệp Sơn là sự tồn tại của 3 hòn đảo nhỏ là: Hòn Quạ, Hòn Bịp và Hòn Ó.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Điệp Sơn

Bãi biển Điệp Sơn được biết đến là nơi có khung cảnh núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ

Để di chuyển đến được 3 hòn đảo này, du khách sẽ đi qua những con đường cát nhỏ chạy dọc biển. Đây cũng chính là điểm đặc sắc làm nổi bật lên địa danh này trong bản đồ du lịch Khánh Hòa.

Bãi biển Điệp Sơn nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km, quãng đường di chuyển không có gì cản trở nên chỉ với 50 phút là bạn đã có thể đến được bãi biển có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này.

Bãi biển Điệp Sơn mùa nào đẹp nhất? 

Khánh Hòa nằm trong khu vực Nam Trung Bộ nên khí hậu quanh năm dễ chịu, Tuy nhiên đặc điểm chung của những tháng cuối năm đó là mưa nhiều, xuất hiện bão và biển động. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch bãi biển Điệp Sơn là vào tháng 1 – 7 hàng năm.

Đây là thời điểm mà khí hậu tại đây nắng đẹp, trời trong xanh, ít mưa và cây cối phát triển tốt. Du khách đến du lịch Khánh Hòa – bãi biển Điệp Sơn vào mùa này sẽ có dịp để trải nghiệm nhiều điều thú vị

Di chuyển bằng phương tiện nào để đến bãi biển Điệp Sơn

Để đến được bãi biển Điệp Sơn từ các tỉnh thành trong cả nước, đầu tiên bạn cần di chuyển đến thành phố Nha Trang. Sau đó bạn tiếp tục di chuyển đến cảng Vạn Giã để tìm thuyền ra đảo Điệp Sơn.

Do du lịch Khánh Hòa ngày càng phát triển nên các loại hình phương tiện di chuyển đến Điệp Sơn – Khánh Hòa cũng khá đa dạng. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy loại hình phương tiện phù hợp mà mình muốn đi.

Những phương tiện mà bạn có thể lựa chọn để đến được Vạn Giã – Nha Trang là: xe khách, tàu hỏa, máy bay, xe máy.

Những hoạt động thú vị tại bãi biển Điệp Sơn

Khi du khách đặt chân đến đảo Điệp Sơn thì điều gây ấn tượng mạnh nhất là khung cảnh thiên nhiên chan hòa ánh nắng và và sắc xanh tươi mới. Không chỉ có thế, khung cảnh thiên nhiên trên đảo hoàn toàn chưa bị phá vỡ đi bởi các công trình xây dựng du lịch nên còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, thơ mộng.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Điệp Sơn

Trên biển Điệp Sơn có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn trải nghiệm

Trải nghiệm con đường cát xuyên biển

Một trong những trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Khánh Hòa – đảo Điệp Sơn đó là chinh phục con đường cát xuyên biển.

Con đường cát nhỏ này giống như cầu nối 3 hòn đảo nhỏ lại với nhau. Chính tạo hóa làm nên sự đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước. 

Khi rảo bước trên con đường cát trắng này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp đan xen với sự thích thú. Nếu may mắn, bạn còn được ngắm nhìn những đàn cá, sao biển ở ngay bên dưới mặt nước nơi con đường mà mình đi qua.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Điệp Sơn

Con đường cát nối liền các đảo là điểm đặc biệt làm nên nét độc đáo của nơi này

Thỏa sức chơi đùa cùng làn nước trong xanh

Thêm một trải nghiệm thú vị khác mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến bãi biển Điệp Sơn đó là đắm chìm trong làn nước trong vắt mang màu xanh của mây trời. Cảm giác được đắm chìm trong làn nước mát trong xanh, tận hưởng ánh nắng chan hòa và ngắn nhìn hàng cây đong đưa trong gió biển sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên thư thái hơn.

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak

Du lịch Khánh Hòa – thành phố biển mà không thử cảm giác chèo thuyền Kayak quả thật là điều rất đáng tiếc. Du khách có thể trực tiếp liên hệ đến các dịch vụ tổ chức hoạt động trên bãi biển để đăng ký chèo thuyền Kayak với sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên viên.

Lướt Cano tham quan biển Điệp Sơn

Đối với những bạn yêu thích cảm giác mạnh, thích khám phá thì việc thuê một chiếc cano để lướt trên biển Điệp Sơn sẽ là một ý tưởng hoàn hảo.

Dịch vụ này có sẵn trên đảo, bạn chỉ cần liên hệ đến các địa điểm có tổ chức để đăng ký tham gia.

Kinh Nghiệm Đầy Đủ Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Điệp Sơn

Các hoạt động giải trí trên đảo Điệp Sơn luôn mang đến những trải nghiệm thú vị

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bãi biển Điệp Sơn. Đồng thời chúng tôi chúc bạn có chuyến du lịch Khánh Hòa vui vẻ, ý nghĩa và mang về những kỷ niệm khó quên nhất.

Đăng ngày: 22/10/2020