Hotline: 1900 1177

Kinh Nghiệm Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Nam Du Xinh Đẹp

Đánh giá:
  4.5/5 trong 1 Đánh giá
550

Du lịch Kiên Giang trong những năm gần đây nhận được đông đảo sự quan tâm từ du khách trong và ngoài nước. Những địa điểm du lịch tại tỉnh Kiên Giang được đánh giá cao về cảnh sắc thiên nhiên, khí hậu mát mẻ. Một trong những địa điểm nhận được sự quan tâm và lựa chọn ghé thăm nhiều đó là bãi biển Nam Du.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn, nét đẹp nổi bật của bãi biển Nam Du? Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé.

Kinh Nghiệm Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Nam Du Xinh Đẹp

Bãi biển Nam Du thu hút du khách bởi vẻ đẹp yên bình cách xa sự náo nhiệt của thành phố

Thời điểm lý tưởng để đến đảo Nam Du

Du lịch Kiên Giang hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thời tiết hiền hòa. Được biết, thời điểm đẹp nhất để đến với bãi biển Nam Du – Kiên Giang là từ tháng 12 – 3 hàng năm.

Đây là khoảng thời gian nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng tạo bọt trắng xóa tầng tầng lớp lớp xô vào bờ. Những bãi biển ở Kiên Giang không chịu ảnh hưởng trực tiếp từ bão, áp thấp. Tuy nhiên lượng mưa và gió lớn diễn ra vào cuối năm vẫn ở mức khá cao, kéo dài nhiều ngày. Mưa ở Kiên Giang thường sẽ bắt đầu từ tháng 4 đến khoảng cuối tháng 10.

Kinh Nghiệm Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Nam Du Xinh Đẹp

Từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau là thời điểm thích hợp để du lịch đảo Nam Du

Đi phương tiện nào đến đảo Nam Du

Nam Du thực chất là một quần đảo xa bờ, để đến được địa điểm tham quan này. Bạn cần di chuyển đến Rạch Giá. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển bằng tàu cao tốc để đến được đảo Nam Du.

Các phương tiện di chuyển bạn có thể lựa chọn để đến được Rạch Giá là: Xe khách, máy bay, ô tô, xe máy…

Đến bãi biển Nam Du chơi những gì?

Bãi biển Nam Du trong chuyến du lịch Kiên Giang mà bạn ghé thăm được chia thành nhiều bãi tắm nhỏ với vẻ đẹp cuốn hút mang đậm chất riêng. Khi đã ghé đến bãi biển Nam Du, bạn có thể tham gia khám phá, trải nghiệm tuyệt vời tại những địa điểm như:

Hòn Hai Bờ Đập

Nơi đây là một trong những địa điểm được du khách lựa chọn để làm nơi cắm trại nghỉ qua đêm. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách tham gia các hoạt động bắt Nhum, lặn ngắm san hô, bơi lội, câu cá.

Hòn Lớn

Đây chính là bãi biển có khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất trên bãi biển Nam Du rộng lớn. đến với Hòn Lớn du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hàng dừa cao vút xanh rợp bóng mát. Bãi tắm này thích hợp là nơi để câu mực, lặn biển ngắm san hô. Điều đặc biệt là bãi biển ở đây làn nước trong vắt, mát lạnh nên rất thích hợp để tấm biển.

Kinh Nghiệm Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Nam Du Xinh Đẹp

Hòn Lớn tại Nam Du sở hữu vẻ đẹp “quên lối về”

Bãi Ngự

Đến với bãi biển Nam Du mà không ghé qua Bãi Ngự thì sẽ là một điểm thiếu sót lớn trong hành trình du lịch Kiên Giang.

Điều gây ấn tượng với du khách ở bãi tắm này đó là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tươi mát, sự hài hòa giữa cảnh sắc của đất, trời và biển cả mênh mông. Bãi tắm này có mực nước ổn định, trong xanh nên thường được lựa chọn để làm nơi đắm chìm trong làn nước mát.

Hải đăng Nam Du 

Địa điểm này này nằm trên đỉnh của Hòn Lớn và là ngọn Hải Đăng có độ cao lớn nhất Việt Nam. Đến ngọn Hải Đăng để tham quan, ngắn nhìn cảnh đảo Nam Du xinh đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Hòn Dầu

Nói đến khung cảnh thiên nhiên nơi đây, du khách khi đặt chân đến sẽ bị choáng ngợp bởi những hàng dừa xanh rì, bãi cát trắng, nắng vàng ươm cùng gió biển mát rượi.

Đến với bãi tắm này, du khách chắc chắn sẽ có những phút giây thỏa thích vui đùa trong nước mà không muốn rời đi.

Hòn Mấu

Du lịch Kiên Giang tại bãi biển Nam Du mà không ghé đến Hòn Mấu thì sẽ là một điều thiếu sót lớn trong chuyến đi. Nơi đây có rất nhiều điều mới lạ cùng những cảnh đẹp “hút hồn” để du khách thỏa thích trải nghiệm, khám phá.

Kinh Nghiệm Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Nam Du Xinh Đẹp

Hòn Mấu của bãi biển Nam Du với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đầu ma mị

Đồi Ma Thiên Lãnh

Một địa điểm tham quan thú bị ẩn chứa nhiều điều mới mẻ mà du khách đến với bãi biển Nam Du không nên bỏ lỡ đó là Đồi Ma Thiên Lãnh. Tại đây còn ghi lại rất nhiều dấu tích xa xưa mang ý nghĩ kỳ bí đang chờ bạn đến khám phá.

Những món ngon không thể bỏ lỡ tại biển Nam Du

Cá xanh xương nướng bẹ chuối

Món ăn này mang đậm chất thôn quê của người dân địa phương nơi đây. Mặc dù không qua quy trình chế biến cầu kỳ nhưng hương vị mà món ăn mang lại chắc chắn sẽ chinh phục cả vị thực khách khó tính nhất.

Canh chua cá bớp

Đã đến với bãi biển Nam Du thì món canh chua cá bớp cũng sẽ là món ăn đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ. Món canh có vị chua dịu ngọt của lá me, măng chua và vị dai ngon của thịt cá bớp. Các nguyên liệu được kết hợp với nhau theo cách hoàn hảo tạo ra món ăn mang vị đặc trưng khó cưỡng.

Đến với bãi biển Nam Du còn rất nhiều điều thú vị để du khách có thể trải nghiệm và khám phá. Bạn có thể lưu lại những thông tin này để chuẩn bị cho chuyến du lịch Kiên Giang sắp tới của mình.

Đăng ngày: 22/10/2020