Hotline: 1900 1177

Khuấy động mùa hè với tour Đông Nam Á giá cực sốc

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,116
Bên cạnh chương trình Du lịch miễn phí và Tặng sách giáo khoa cho học sinh giỏi, mùa hè năm nay công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel triển khai chùm tour Đông Nam Á – Khuấy Động Mùa Hè, giúp du khách làm phong phú kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè bằng các tour du lịch nước ngoài có giá ưu đãi nhất.

Bên cạnh chương trình Du lịch miễn phí và Tặng sách giáo khoa cho học sinh giỏi, mùa hè năm nay công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel triển khai chùm tour Đông Nam Á – Khuấy Động Mùa Hè, giúp du khách làm phong phú kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè bằng các tour du lịch nước ngoài có giá ưu đãi nhất. Không những khẳng định sự vượt trội và cạnh tranh về giá thành, tour còn đảm bảo điểm tham quan đặc sắc, chất lượng giữ vững và khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao. Với chùm tour Đông Nam Á – Khuấy động mùa hè, du khách có thể chọn đi một trong bốn nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia với giá tour trọn gói tốt nhất (chưa bao gồm hành lý ký gửi):

1. Trải nghiệm mới tại Thái Lan, tour 5 ngày, giá từ 4,999 triệu đồng, KH 16,23,27,28,29, 30/7; 9,13,20,27,30/8 & 6,13,202,7/9:

 

pattaya sheep farm_du lich viet

Pattaya Sheep Farm sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị

 

Rũ bỏ ảnh hưởng của lệnh giới nghiêm và đảo chính, giờ đây Thái Lan hoàn toàn trở lại là thiên đường giải trí, nghỉ ngơi và mua sắm an toàn, hấp dẫn dành cho du khách. Vẫn là hành trình đi Bangkok – Pattaya, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Vườn Bướm, Mini Thái, trại hổ Siracha, lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee, tượng Phật bốn mặt… nhưng chuyến đi sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới tại đất nước Thái Lan. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Pattaya từ Đồi vọng cảnh, thăm lâu đài Prasat Sajjatham (The Sanctuary of Truth), nơi khiến du khách choáng ngợp trước tuyệt tác của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc truyền thống Thái Lan. Làng Voi và nông trại cừu cũng là hai điểm đến hấp dẫn trong chương trình, đặc biệt thích hợp cho gia đình có các em nhỏ. Tại đây du khách có thể tham gia hoạt động thú vị như cưỡi voi, tự tay cho voi, cừu ăn, chụp hình với các loài vật đáng yêu trong khuôn viên trang trí rực rỡ và giải nhiệt mùa hè bằng tiệc buffet với nhiều loại trái cây phong phú.

 

2. Mua sắm cuối tuần ở Singapore chỉ với 6,399 triệu đồng, tour 3 ngày KH 2, 9, 16, 23/8:

 

cong vien su tu bien_du lich viet

Du lịch Đảo quốc Sư tử dễ dàng hơn bao giờ hết

 

Chương trình tiết kiệm chi phí và thời gian hợp lý, rất thích hợp cho du khách muốn kết hợp tham quan mua sắm tại Singapore trong những ngày nghỉ cuối tuần. Ngoài một ngày tự do mua sắm theo sở thích hoặc tại các trung tâm lớn như Orchard, Mustafa, chương trình sẽ đưa du khách khám phá các điểm tham quan tiêu biểu của Đảo quốc Sư tử như Garden by the Bay, biểu tượng của Singapore trong tương lai, vườn thực vật Botanic Garden, mệnh danh lá phổi xanh của thành phố, công viên Sư tử biển, tòa nhà Quốc hội, Nhà hát Esplanade niềm tự hào của người dân Singapore…

 

3. Đến Malaysia mùa siêu giảm giá, tour 4 ngày, giá 6,299 triệu đồng, KH 17, 24, 31/7 & 7, 14, 21, 28/8:

 

mega sales_du lich viet

Mega Sales 2014, cơ hội săn lùng hàng giá rẻ cho các tín đồ shopping

 

Malaysia đang bước vào một trong những thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm với rất nhiều mặt hàng giảm giá từ 10% đến 80%. Chương trình không những mang đến cơ hội săn lùng hàng giá rẻ cho những tín đồ mua sắm, nhưng còn là dịp để du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp đa sắc màu của đất nước Malaysia qua ba thành phố nổi tiếng Kuala Lumpur, Putrajaya và cao nguyên Genting.

4. Khám phá Campuchia chỉ với 2,799 triệu đồng, tour 4 ngày, KH thứ 7 hàng tuần:

 

angkor wat_du lich viet

Khám phá kỳ quan Angkortại cố đô Siêm Riệp

 

Chi phí hơn hai triệu đồng tuy khá ít ỏi cho một chuyến du lịch nước ngoài, nhưng tham gia cùng Du Lịch Việt, du khách sẽ có khoảng thời gian thú vị để khám phá Campuchia với quần thể đền Angkor nổi tiếng, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh đồi Ba Kheng và đến thăm Phnôm Pênh, thành phố sông bốn mặt nơi hiện hữu Hoàng cung, chùa Vàng chùa Bạc lộng lẫy. Với uy tín của một trong mười công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Du Lịch Việt cam kết mang đến cho du khách sự an tâm và hài lòng từ Việt Nam đến mỗi ngày trên nước bạn.

Liên hệ: DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016