Hotline: 1900 1177

Khám phá văn hóa thành phố Nha Trang khi đi du lịch vào mùa thu

Đánh giá:
  4.72/5 trong 4 Đánh giá
359

Mùa thu là mùa của sự thay lá và cũng là mùa đẹp nhất trong năm. Vậy thu này bạn đã biết đến đâu để khám phá và trải nghiệm văn hóa đặc sắc chưa? Nếu chưa thì hãy đến bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những nét văn hóa nổi bật và ấn tượng ở thành phố Nha Trang vào mùa thu đối với những bạn muốn đi du lịch mùa thu trong nước đến Nha Trang.

Vì sao bạn nên đi du lịch ở Nha Trang vào mùa thu?

 

Với khí hậu ôn hòa, mùa thu ở thành phố Nha Trang cực kỳ lý tưởng để bạn chọn lựa cho mình một chuyến đi du lịch mùa thu Nha Trang, không phải ngẫu nhiên người người ca tụng Nha Trang là một thành phố đáng sống.

Không khí trong lành, dễ chịu, con người bản địa lại mến khách thập phương. Họ ứng xử nhẹ nhàng và vô cùng thân thiện. Bạn chỉ cần hỏi đường xá, hoặc địa điểm ăn uống, địa điểm vui chơi và những khu vui chơi nổi tiếng, dân tình ở thành phố du lịch Nha Trang sẵn sàng làm những hướng dẫn viên du lịch thực thụ và nhiệt tình chỉ cho bạn.

Lễ hội Trung thu

Lễ hội Trung thu được tổ chức tại thành phố Nha Trang 

Đi tour du lịch mùa thu trong nước đến Nha Trang còn là một cơ hội để bạn khám phá những văn hóa ở thành phố đáng sống này. Những lễ hội mùa thu tưng bừng được phủ khắp, hầu hết là những nghi thức văn hóa của người dân nơi đây. Mục đích của những lễ hội đó là cầu bình an, bày tỏ lòng thành kính đến những vị anh hùng có công xây dựng non sông đất nước, hoặc quảng bá về biển đẹp Nha Trang. Thú vị như vậy đấy, bạn có nghĩ rằng mình cần phải làm một chuyến du lich mua thu Nha Trang ngay không?

 

Văn hóa độc đáo ở thành phố Nha Trang

Chọn du lich Nha Trang mua thu chính là chọn một cơ hội khám phá văn hóa của thành phố này. Chính vì nét văn hóa đó tồn tại suốt một chặng đường dài trong lịch sử hình thành và phát triển thành phố Nha Trang, nên có nhiều những lễ hội đặc sắc mang văn hóa bản địa của người dân vùng biển này.

Với sự kiên trì, đức tính bền bỉ của con người miền biển, hàng loạt những ngôi chùa, nhà thờ và tháp nổi tiếng gắn liền với những địa danh lẫy lừng. Có thể kể đến như Nhà thờ đá, chùa Long Sơn, chợ Đầm, hòn Chồng,... tất cả những ngôi chùa và nhà thờ đó đều được xây dựng với một kiến trúc độc đáo, mang hơi hướng của kiến trúc Pháp. Những địa điểm này cực kỳ thu hút khách.

 

Bát bún sứa - du lịch mùa thu Nha Trang

Bát bún sứa hấp dẫn và ngon được cho là món đặc sản của văn hóa ẩm thực Nha Trang 

Ngoài ra, đến khám phá văn hóa thành phố Nha Trang khi đi du lịch mua thu trong nuoc đến Nha Trang, bạn còn được trải nghiệm liên hoan du lịch Nha Trang. Trong lễ hội này bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị, tham quan hội chợ, hội triển lãm và thưởng thức ẩm thực phong phú tại Nha Trang.

Văn hóa nơi đây còn được hướng dẫn viên tour du lịch Nha Trang chỉ cho bạn khám phá văn hóa ẩm thực nữa. Chủ yếu ẩm thực ở thành phố Nha Trang là các món ăn hải sản, có thể kể đến như cá tắc kè nướng chấm kèm muối ớt, bạn còn được thưởng thức cả món nhum nữa nhé.

Không những thế, du khách còn ấn tượng vô cùng với món bò nướng lạc cảnh. Với những miếng thịt bò thăn được tẩm ướp gia vị vừa cay vừa hấp dẫn, bạn nhất định sẽ không quên lời cảm ơn đến các hướng dẫn viên của tour mùa thu trong nước đến Nha Trang khi bạn đi du lịch mùa thu Nha Trang đâu.

Đi tour du lich mua thu Nha Trang, không một ai lỡ bỏ qua bún sứa, đây là một món ăn đặc sản trong văn hóa ẩm thực ở thành phố Nha Trang. Vì là bún sứa, nên nguyên liệu chính là những con sứa tươi được ngư dân đánh bắt ở biển khơi về. Có thêm một ít rau húng hoặc rau thơm thì càng hấp dẫn hơn cho món ăn này.

 

Du lịch ở Nha Trang vào mùa thu cần chuẩn bị gì?

 

đi du lịch mùa thu Nha Trang

Hành lý trong chuyến đi của bạn rất cần những chiếc váy xinh đẹp 

Mùa thu Nha Trang có không khí rất đẹp và dễ chịu, vậy nên bạn chỉ cần sắm cho mình những bộ đồ nhẹ nhàng để không bị cồng kềnh trong hành lý. Thời trang thích hợp để đến các bãi biển xinh đẹp ở thành phố Nha Trang chính là những bộ cánh mềm mại, hoặc những chiếc quần âu ngắn để có thể tự tin đạp xe lượn quanh bờ biển, bờ cát dài.

Ngoài ra, bạn còn có thể trang bị những chiếc mũ vành rộng, nói là mùa thu mát mẻ nhưng khi ở ngoài bờ biển hoặc đi trải nghiệm nhiều địa điểm, nhiều văn hóa quanh thành phố cũng rất cần một chiếc mũ để bảo vệ làn da của bạn đó.

Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến bạn những lý do để bạn có thể chọn cho mình chuyến đi du lịch Nha Trang với những văn hóa độc đáo ở thành phố này. Chúc các bạn có chuyến đi chơi an toàn và hạnh phúc.

Đăng ngày: 17/09/2019

TOUR LIÊN QUAN