Hotline: 1900 1177

Khám phá Thung lũng Tình Yêu điểm đến hút khách du lịch tại Đà Lạt

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
477

Thung lũng Tình Yêu là khu du lịch nổi tiếng nằm ở phía Bắc của thành phố Đà Lạt. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Thung lũng Tình Yêu trở thành điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng mà bất cứ du khách nào đến với thành phố này cũng ghé qua. 

 

Cùng Du Lịch Việt tìm hiểu về khu du lịch này qua bài viết dưới đây nhé!

 

Nên đi Thung lũng Tình Yêu vào thời gian nào?

Bạn có thể tới du lịch Đà Lạt và ghé thăm Thung lũng Tình Yêu bất cứ thời điểm nào trong năm. Có thể nói nơi đây là thiên đường của các hoạt động dã ngoại, team building và các trò chơi vận động mạnh gần trung tâm thành phố nhất. Đặc biệt, nếu tour du lịch Đà Lạt của bạn diễn ra vào đúng tháng 2, trong khoảng thời gian Valentine 14/2 thì càng không thể bỏ lỡ chuyến đi tới Thung lũng Tình Yêu. Cứ vào Valentine, nơi đây đều tổ chức sự kiện thường niên quy mô lớn. Mỗi năm sự kiện lại có chủ đề và các hoạt động thú vị khác nhau. Đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà không nơi nào có được.

 

Khám phá Thung lũng Tình Yêu điểm đến hút khách du lịch tại Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt hãy ghé thăm Thung lũng Tình Yêu

 

Thung lũng Tình Yêu có gì hấp dẫn?

Tour du lich Da Lat bạn hãy đến Thung lũng Tình Yêu để khám phá những nét đặc sắc của thiên nhiên cùng các hoạt động vui chơi giải trí mà còn về ẩm thực nơi đây.

Du lịch Đà Lạt tham quan Hồ Đa Thiện

Hồ Đa Thiện nằm bên trong khu du lịch Thung lũng Tình Yêu, đây là một trong những hồ có hoạt động vui chơi khám phá nhất. Hồ được tạo thành nhờ con đập Đa Thiện vắt ngang thung lũng, mênh mông và in bóng hàng cây rì rào trong gió. Nhờ có hồ mà cảnh sắc của thung lũng càng nên thơ, mỹ miều. Bạn có thể lựa chọn tản bộ quanh hồ, đi xe đạp hoặc xe ngựa để ngắm cảnh. Những cặp đôi có thể tham gia các hoạt động trên hồ như đạp vịt, đi thuyền pedalo (thuyền đạp nước).

Tham gia những hoạt động giải trí

Nếu bạn muốn được tham gia những hoạt động giải trí, vui chơi thú vị thì tour Đà Lạt của bạn không thể bỏ qua khu du lịch bên hồ trong Thung lũng Tình Yêu. Khu vực đồi Vọng Cảnh tại đây là tổ hợp của rất nhiều trò vận động như đu dây tự do Zipline, câu lạc bộ bắn súng sơn, các trò chơi vận động team building và đặc biệt là Mê Cung Tình Yêu.

 

Khám phá Thung lũng Tình Yêu điểm đến hút khách du lịch tại Đà Lạt

Mê cung Tình Yêu địa điểm nổi tiếng của Thung lũng Tình Yêu

 

Mê cung Tình Yêu là một công trình hoành tráng được tạo bởi hơn 24.000 cây gừa trên diện tích 4.000 m2. Các cây được những nghệ nhân bonsai cắt tỉa công phu, sắp xếp khéo léo một mê cung hình thành trái tim khổng lồ. Du khách tới mê cung vừa có thể tha hồ chụp hình check-in, vừa thỏa sức khám phá và chơi “quên lối về” theo đúng nghĩa đen.

Tham quan hoa viên

Tour Da Lat của bạn sẽ trở nên cực kỳ thú vị và lãng mạn nếu đến tham quan các hoa viên và vườn tượng trong khu du lịch Thung lũng Tình Yêu. Nơi đây có rất nhiều hoa viên và vườn tượng quy mô lớn, lớn nhất chính là hoa viên Tiểu Sơn Lâm với nhiều cây đại thụ kiểu dáng phong phú. Xen lẫn và rải rác khắp các hoa viên là rất nhiều loài hoa Đà Lạt đẹp và quý như đậu tía, hoa chuông vàng, mai anh đào, địa lan,… Ngoài ra, khu vực vườn tượng là nơi trưng bày những công trình tượng điêu khắc. Một số bức tượng nổi bật tại đây như đôi bàn tay cùng trao nhẫn, đôi bướm hoa tình nhân, Adam và Eva, thần Cupid, Venus Milano,…

Du khách đến du lich Da Lat ở đây đừng bỏ qua khu vực vườn ươm hoa cẩm tú cầu. Bạn sẽ chẳng phải mất công tìm đường tới vườn hoa Đà Lạt trồng cẩm tú cầu ở tận Trại Mát, bởi Thung lũng Tình Yêu có một khu vực riêng dành cho hoa tú cầu với diện tích lên đến 5.000 m2. Ngoài ra, ngay bên cạnh đó bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa Lavender, vườn dâu với diện tích cả nghìn mét.

Đồi Mộng Mơ

 

Khám phá Thung lũng Tình Yêu điểm đến hút khách du lịch tại Đà Lạt

Khung cảnh Đồi Mộng Mơ tuyệt đẹp

 

Đồi Mộng Mơ thuộc khu du lịch Thung lũng Tình Yêu, bạn nên ghé qua một lần khi đến du lịch Đà Lạt. Địa điểm này rất nổi tiếng dành cho các cặp đôi, bởi ngoài cảnh sắc thơ mộng khu du lịch còn kết hợp với dịch vụ lưu trú resort. Bên cạnh đó còn có hệ thống nhà hàng, khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe cho những du khách đến đây nghỉ dưỡng. Các du khách có thể tản bộ và chiêm ngưỡng rất nhiều tiểu cảnh nhân tạo đẹp mắt. Một số địa danh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua ở đây như Cây Tình Yêu, tiểu Vạn Lý Trường Thành, căn nhà cổ hơn 300 năm,… Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức các show trình diễn văn hóa Tây Nguyên, giao lưu cồng chiêng diễn ra vào các buổi tối hàng ngày.

 

Thưởng thức ẩm thực khi đi du lịch Đà Lạt

Đến địa điểm nổi tiếng này bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đặc trưng thành phố du lịch Đà Lạt. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc du khách có ý định dành cả ngày khám phá Thung lũng Tình Yêu chắc chắn nên thưởng thức các món ăn tại nhà hàng ở đây. Tại đây, có hai nhà hàng lớn là nhà hàng Hạnh Phúc và nhà hàng Mimosa cho bạn lựa chọn.

Chuyến du lịch Đà Lạt mà bạn không dành một ngày đến tham quan khu du lịch Thung lũng Tình Yêu thì thật là uổng phí chuyến đi. Bạn hãy lên kế hoạch về chuyến du lịch của mình ngay hôm nay thôi nào. Chúc bạn có một chuyến đi đầy thú vị và tuyệt vời.

Đăng ngày: 07/12/2019