Hotline: 1900 1177

Khám phá những thành phố tuyệt đẹp trong tour du lịch Thụy Sĩ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
296

 

Được cả thế giới biết đến với những chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế, chất lượng nhất thế giới. Thụy Sĩ còn được biết đến với nhiều thành phố đạt danh hiệu "thành phố đáng sống nhất thế giới", Thụy Sĩ từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch được nhiều du khách trên thế giới muốn đặt chân đến dù chỉ một lần. Hãy một lần đi du lịch Thụy Sĩ để thấy hết vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng không kém phần hoa lệ. Để tìm hiểu những thành phố cổ kính, nguy nga, tuyệt đẹp của Thụy Sĩ.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Trong số những đất nước xinh đẹp của Châu Âu,  Thụy Sĩ được biết đến với vẻ đẹp của những nét nghệ thuật, sự tinh tế và đậm vẻ cổ kính pha lẫn nét hiện đại của vùng đất đầy hoa lệ. Thụy Sĩ là một trong những quốc gia ở Châu Âu có nhiều địa danh du lịch hấp dẫn, cùng những thành phố đậm chất cổ kính, thơ mộng. Để giúp du khách hiểu thêm về đất nước xinh đẹp này, ở bài viết này Du Lịch Việt sẽ đưa bạn tới những thành phố vô cùng tuyệt đẹp trong hành trình du lịch Thụy Sĩ khám phá những thành phố Thụy Sĩ.

 

1. Tour du lịch Thụy Sĩ - Thành phố Zurich

 

Zurich là thủ phủ của bang Zurich, nằm dọc theo sông Limmat từ nơi nó chảy ra khỏi hồ Zurich, và là thành phố lớn nhất Thụy Sĩ. Nơi đây được xem là địa điểm du lịch Thụy Sĩ với sự giao thoa của nhiều nền văn hóa và hoạt động giải trí thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Với hơn 50 viện bảo tàng, 120 phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật, hệ thống cửa hàng thời trang đa dạng với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới…

 

Thành phố Zurich được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch nhất khi đến Thụy Sĩ

Thành phố Zurich được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch nhất khi đến Thụy Sĩ

 

Từ rất lâu Thụy Sĩ đã tránh khỏi nhiều cuộc chiến tranh, vì thế mà nó nổi tiếng về hòa bình thịnh vượng. Nhiều ngân hàng có trụ sở đặt tại Zurich như Ngân hàng Liên bang Thụy Sĩ, Ngân hàng tín dụng Suisse và nhiều ngân hàng tư nhân khác. Thụy Sĩ đôi khi được gọi là “Ngân hàng tiết kiệm châu Âu”, bởi dân chúng từ khắp nơi trên thế giới đều đến đây gởi tiền vào các ngân hàng này. Còn được mệnh danh là thành phố an toàn nhất thế giới, bạn đến thăm thú và tìm hiểu Thụy Sĩ sẽ cảm thấy an toàn và nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều. Đây sẽ là một điểm đến với rất nhiều danh thắng để bạn thỏa sức khám phá khi đi tour du lịch Thụy Sĩ.

 

2. Tour du lịch Thụy Sĩ - Thành phố Bern

 

Trong tất cả các thành phố của Thụy Sĩ, thủ đô Bern có lẽ là điểm đến quyến rũ nhất. Nằm trên một bán đảo, ngay khúc quanh sông Aare, Bern là một thành phố thanh bình với những con đường cũ lót đá sa thạch, lâu đài cổ, mái vòm cổ kính và các đài phun nước. Thành phố cổ Bern là một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, một phần nhờ vào bốn dặm mái vòm, mà người dân địa phương gọi là "lauben", một điểm đi dạo mua sắm có mái che dài nhất châu Âu. Đến với tour du lịch Thụy Sĩ, bạn không thể bỏ qua điểm đến vô cùng tuyệt vời này, có vô số những điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá.

 

Thủ đô Ber, Thụy Sĩ

Thủ đô Bern, Thụy Sĩ được UNESCO công nhận là di sản thế giới

 

Bern có diện tích thuộc một bán đảo nằm ở vị trí khúc quanh sông Aare. Đây là một trong những nơi có khung cảnh thanh bình với những con đường được lót đá sa thạch, đậm chất cổ kính với những lâu đài mái vòm, đài phun nước và những hàng cây cổ thụ… Nhiều du khách khi đến Bern không khỏi ngạc nhiên với lối kiến trúc độc đáo của những tòa nhà, mái nhà và những con đường. Có lẽ đây là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi tour Thụy Sĩ đầy hào hứng của bạn.

 

3. Tour du lịch Thụy Sĩ - Thành phố Geneva

 

Nằm ngay dưới chân dãy núi Alps, Geneva được biết đến như một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu. Với truyền thống nhân đạo và tính quốc tế, Geneva là nơi đặt trụ sở Liên Hiệp Quốc và Hội Chữ thập đỏ. Cũng chính đều này khiến Geneva nổi lên như “Thủ đô của Hòa bình” thế giới. Bạn sẽ khó có thể thấy được ở đâu những thành phố mà được ưu ái sở hữu nhiều trụ sở quốc tế đến như vậy. Cũng bởi ở đây, con người và vùng đất quá đỗi hiền hòa, cuộc sống của người dân vô cùng đầy đủ, sung túc. Không những thế, Thụy Sĩ còn là quốc gia có số giờ lao động trong một tuần ít nhất thế giới. Những điều này, thành phố Geneva đáng là thành phố du lịch Thụy Sĩ được nhiều du khách tìm đến nhất.

 

Thành phố Geneva

Thành phố Geneva nổi tiếng với những thắng cảnh văn hóa độc đáo

 

Bên cạnh đó, Geneva còn có khung cảnh vô cùng quyến rũ với không gian cổ điển, cảng càng và bến hồ Geneva. Du khách đến đây cũng có thể tham quan những công viên, hòa vào những con đường đông đúc, sầm uất hay mua sắm ở những cửa hàng nổi tiếng thế giới. Ngoài những danh thắng đẹp nổi tiếng, Geneva còn nổi tiếng về tham quan văn hóa như Nhà hát lớn, bảo tàng đồng hồ với bộ sưu tập đồng hồ và trang sức nổi tiếng thế giới. Đến với du lich Thuy Si, tại đây du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ trang sức và đồng hồ âm nhạc vô cùng giá trị

 

4. Tour du lịch Thụy Sĩ - Thành phố Basel

 

Basel nằm ở phía tây bắc Thụy Sĩ, tại điểm nơi sông Rhine uốn cong về phía bắc. Thành phố có đường biên giới với cả Đức và Pháp và là một phần của vùng Upper Rhine Euroregion, bao gồm vùng viên giới của ba quốc gia. Với vị trí địa lý đặc biệt, Basel hội tụ sự đa dạng về văn hoá, lịch sử phong phú, nghệ thuật và kiến ​​trúc hiện đại. Đây là điểm khiến Basel trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thụy Sĩ thu hút hàng triệu khách du lịch Thụy Sĩ mỗi năm.

 

Thành phố Basel

Thành phố Basel là một trong những điểm đến du lịch Thụy Sĩ được du khách yêu thích

 

Basel được du khách biết đến với các địa danh lịch sử, bao gồm cả quảng trường Chợ rộng lớn với đá sa thạch đỏ, Tòa Thị Chính trang trí lộng lẫy và các nhà thờ Romanesque-Gothic. Basel được xem là một "thành phố của nghệ thuật" với gần 40 viện bảo tàng. Trong đó, nổi tiếng nhất là Bảo tàng Nghệ thuật Basel, Bảo tàng Văn hóa Basel và một số phòng trưng bày, nhà hát và dàn nhạc giao hưởng. Không uổng công đến với hành trình tour du lich Thuy Si, bạn có thể thỏa sức khám phá, tìm hiểu một thành phố lịch sử, với hàng ngàn điểm đến du lịch nổi tiếng đang chờ bạn đến khám phá.

 

5. Tour du lịch Thụy Sĩ - Thành phố Lugano

 

Thành phố nằm trên bờ hồ Lugano, và được bao quanh bởi các quả núi, bao gồm Monte Brè, Monte San Salvatore và Sighignola. Là một trong 9 thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ và thành phố lớn nhất ở Ticino, được bao quanh bởi các dãy núi của Lugano Prealps, có mùa hè ấm áp luôn thu hút được một số lượng ngày càng tăng của du khách khắp nơi trên thế giới. Đi xa thành phố, ngôi làng trên đỉnh cao, Carona, là một điểm đến phổ biến để thưởng thức quan cảnh hồ Lugano từ trên cao. Đây cũng là mơi du khách có thể tản bộ và ngắm các loại cây, hoa kỳ lạ của Parco San Grato, một công viên rực rỡ, độc nhất vô nhị. 

 

Điểm đến du lịch Thụy Sĩ tới thành phố Lugano

Điểm đến du lịch Thụy Sĩ tới thành phố Lugano vô cùng xinh đẹp

 

Nổi tiếng với các thành phố xinh đẹp và vô cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, để có dịp chiêm ngưỡng Lugano một thành phố ở miền nam Thụy Sĩ. Một tour Thuy Si đến tham quan và mua sắm ở bang có cộng đồng nói tiếng Ý nhiều nhất của Ticino, giáp biên giới Italia. Nếu bạn thích kiến trúc cổ thì đừng bỏ qua Villa Carlotta, một biệt thự vườn ở Tremezzo trên hồ Como, thành phố Lunago. Biệt thự ngày nay là một bảo tàng, có bộ sưu tập nghệ thuật khổng lồ bao gồm các tác phẩm của Canova, Thorvaldsen, Migliara và Hayez.

Đăng ngày: 12/04/2019