Hotline: 1900 1177

Khám phá những điểm chụp ảnh đẹp khi du lịch Bỉ!

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,516

Bỉ là một trong những quốc gia châu Âu trở thành xu hướng du lịch thịnh hành trong những năm gần đây trên thế giới, và trong đó có cả Việt Nam. Không chỉ mang nền văn hóa đặc sắc mà những điểm đến trong tour du lịch Bỉ cũng sẽ khiến bạn đi từ bât ngờ này sáng bất ngờ khác.Và hôm nay, Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho các bạn, nếu có dịp đến Bỉ thì không nên bỏ qua những địa điểm nào để lưu giữ những tấm ảnh làm kỷ niệm nơi đây nhé!

Bruges

Đây là địa điểm du lich Bi đem lại cho bạn một cảm giác hoài niệm như trở về thời Trung Cổ. Với hệ thống kênh ngòi siêu rộng lớn. Nơi đây vẫn được xem  là một công trình kiến kiến trúc nghệ thuật được bảo tồn lâu đời và giữ được vẹn nguyên nét đẹp vốn có từ thời xa xưa đến tận bây giờ. Bruges cũng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa của thế giới.

Bruges được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới

Bruges được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới

Ngoài ra khi đi du lịch Bỉ, các bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại chocolate đặc trưng của quốc gia này, cũng như mua về làm quà cho bạn bè và người thân. Với một bảo tàng chocolate “siêu to khổng lồ”, cùng với đó là hơn 50 cửa hàng chocolate tại Bruges, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị về món ăn vặt đặc sắc này. Hơn nữa, nếu bạn là một du khách có phong cách “chill chill”, đừng quên tham quan quán rượu De Refter nổi tiếng nước Bỉ hay nhà máy bia De Halve Maan nhé!  

Ghent

Khi tham gia tour du lịch Bỉ giá rẻ, nếu không ghé đến thành phố Ghent sẽ là một thiếu sót không nhỏ. Đây là nơi tọa lạc của Flemish – một thị trấn vô cùng lớn,. Flemish lấy nhà thờ Gothic được xây dựng ở thế kỷ thứ 13 làm trung tâm và được bao quanh bởi những quán cà phê và nhà hàng. Ngoài ra còn có những ngôi nhà nhiều màu sắc sặc sỡ, được xây dựng từ thế kỷ thứ 17, cũng như một số địa điểm cổ xưa để bạn có thể đi thuyền trên sông thưởng ngoạn, ví dụ như lâu đài Counts, lâu đài Gravensteen hay phá đài trung cổ.

Đây là nơi tọa lạc một thị trấn vô cùng lớn

Đây là nơi tọa lạc một thị trấn vô cùng lớn

Brussels

Brussels được mệnh danh là thành phố có vô số kiến trúc nghệ thuật đẳng cấp, cùng với đó là những cửa hàng, nhà hàng, hay viện bảo tàng đi kèm với nền văn hóa đặc sắc vốn có của Bỉ. Khi du lịch Bỉ, bạn hãy nhớ thưởng thức cà phê nơi đây, ở những quán cà phê ngay quảng trường lớn, được bao bọc bởi những ngôi nhà xây liền kề nhau theo phong cách Baroque có từ thế kỷ thứ 17 hay toàn thị chính được thiết xây dựng từ thế kỷ thứ 13 theo kiến trúc Gothic. 

Brusels được mệnh danh là thành phố kiến trúc nghệ thuật đẳng cấp

Brusels được mệnh danh là thành phố kiến trúc nghệ thuật đẳng cấp

Bạn cũng có thể đi dạo mua sắm nơi đây hay chiêm ngưỡng Cung điện Atomium, cung điện Hoàng gia,, trung tâm nghệ thuật Art Nouveau, những ngôi nhà trong khu phố Paul Hankar và Victor Horta thiết kế, bảo tàng Hergé xuất hiện trong bộ truyện tranh Cuộc phiêu lưu của Tintin,  và đừng quên lưu giữ những hình ảnh check-in siêu đẹp tại nơi đây khi du lịch Bỉ.

Tournai

Nhắc tới Tournai, không thể không nhắc đến nhà thờ Đức Bà. Đây là địa điểm tham quan du lịch Bỉ siêu nổi tiếng nói chung và của thành phố Tournai nói riêng. Được nằm trong danh sách những tòa nhà mang vẻ đẹp tôn giáo tuyệt nhất và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Công trình Nhà thờ Đức Bà được xây dựng bởi kiến trúc sư Peter Paul Rubens vào cuối thế kỷ 12 và đầu thế kỷ 13.  Bạn có thể leo lên đỉnh tháp chuông để chụp hình cũng như chiêm ngưỡng khung cảnh đầy tính nghệ thuật của thành phố Tournai. Hơn thế nữa, hãy tham quan Bảo tàng Mỹ thuật cũng như thưởng thức các loại thức uống tuyệt hảo bởi những quán cà phê tọa lạc lân cận.

Namur

Nếu như bạn yêu thích những khung cảnh mang dáng dấp của sự thơ mộng và cổ tích thì đừng quên ghé đến Namur khi du lịch Bỉ. Đây là nơi sở hiểu khá nhiều tòa lâu đài như Veves,  Freÿr, Lavaux-Ste-Anne,...với mỗi lâu đài được xây dựng theo một ý nghĩa riêng cùng phong cách khác nhau. Tạo nên nhấn điểm nhấn độc đáo cho mỗi tòa lâu đài. Đương nhiên chính vì sự yêu thích khung cảnh cổ tích này mà bạn không thể không ghé đến Namur một lần khi đi Tour Bỉ để “chụp lấy chụp để” những tấm hình lâu lâu mới có được một dịp để làm kỷ niệm đúng không nào?

Antwerpen

Khi đi tour du lich Bi, bạn sẽ được các hướng dẫn viên giới thiệu nơi đây là thủ đô kim cương của thế giới, cũng là thành phố đầy sự sáng tạo của nước Bỉ. Đây là nơi tọa lạc không gian làm việc của hai nghệ sĩ nổi tiếng Van Dyke và Flemish Rubens, các du khách có thể đến thăm nơi này cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của họ.

Bên cạnh đó, Antwerpen còn có rất nhiều Bảo tàng khác như: Bảo tàng Red Star Line, Bảo tàng lĩnh vực thời trang Antwerp, không chỉ được chụp ảnh với những bối cảnh thời xa xưa, mà bạn còn được nghe kể chuyện về cuộc hành trình di cư của người dân từ châu Âu qua châu Mỹ. Nơi đây cũng là nơi tìm mua được những viên kim cương vô cùng đáng giá.
 
Trên đây là những địa điểm bạn có thể chụp hình khi đi du lịch Bỉ, hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có một chuyến đi kỳ thú và có nhiều trải nghiệm trong thời gian sắp tới nhé!

 

>>>>Xem thêm tại : https://dulichviet.com.vn/


 

Đăng ngày: 31/10/2019