Hotline: 1900 1177

Khám phá khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên - Địa điểm du lịch Kiên Giang nổi tiếng

Đánh giá:
  4.73/5 trong 4 Đánh giá
7,773

Khu du lịch Mũi Nai từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm hấp dẫn để ghé thăm khi du lịch Kiên Giang. Tại đây du khách có thể thỏa sức tắm biển và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

Đối với du khách đang lên kế hoạch du lịch Kiên Giang thì khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Khu du lịch này từ lâu đã trở thành điểm đến nổi tiếng nhờ bãi biển Mũi Nai xinh đẹp, với nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn đẹp tuyệt vời. Vậy ngoài việc thưởng ngoạn bãi biển, liệu có hoạt động gì hấp dẫn khác tại khu du lịch này không? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Khám phá khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên - Địa điểm du lịch Kiên Giang nổi tiếng

Khám phá khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên - Địa điểm du lịch Kiên Giang nổi tiếng

Trọn bộ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên

Giới thiệu về khu du lịch Mũi Nai

Khu du lịch Mũi Nai tọa lạc tại đường Bà Lý, khu phố 3, phường Pháo Đài, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Nằm cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 5km, khu du lịch này đã từ lâu trở thành điểm đến nổi tiếng với bãi biển Mũi Nai đẹp say mê lòng người. Ngoài ra, nơi này còn tổ chức nhiều hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách tham gia và giải trí khi đến đây.

Thời gian lý tưởng để đến khu du lịch Mũi Nai?

Biển Mũi Nai nằm trong vịnh Thái Lan, vì vậy mà vùng đất này có khí hậu ấm áp và ôn hòa quanh cả năm. Biển ở đây thường có sóng vỗ nhẹ nhàng và êm dịu, sẽ rất lý tưởng để du khách tắm biển. Vì vậy, du khách đi tour Kiên Giang có thể ghé thăm khu du lịch Mũi Nai vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, để chắc chắn thì hãy nên kiểm tra dự báo thời tiết trước để có thể có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Cách di chuyển đến khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên

Đối với các du khách từ các nơi xa muốn đến Hà Tiên, có thể tham khảo các phương tiện sau:

  • Máy bay: Du khách có thể đặt vé máy bay đến Rạch Giá, sau đó sử dụng taxi hoặc xe khách để đến Hà Tiên. Việc di chuyển bằng máy bay rất tiện lợi, đặc biệt đối với du khách từ miền Bắc và miền Trung.
  • Xe máy: Khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Tiên là khoảng 350km, nhưng đối với những người trẻ yêu thích du lịch, điều này không phải là vấn đề. Nếu bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh, hãy đi theo quốc lộ 1 và quốc lộ 62.
  • Xe khách: Việc đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Tiên thường mất khoảng 8 giờ. Xe khách thường sẽ phù hợp cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình lớn.

Khu du lịch Mũi Nai cách trung tâm thị xã Hà Tiên chỉ khoảng 5km nên sau khi đến được Hà Tiên, du khách có thể sử dụng dịch vụ taxi hoặc thuê xe máy. Nếu tự đi, du khách chỉ cần đi theo đường số 28 và sẽ dễ dàng đến nơi vì đã có bảng chỉ dẫn đến khu du lịch này dọc trên đường đi.

Khu du lịch Mũi Nai có các hoạt động vui chơi giải trí nào?

Tắm biển Mũi Nai Hà Tiên

Khu du lịch Mũi Nai có hai bãi biển tuyệt đẹp là bãi Bàng và bãi Nô, mỗi bãi biển đều mang cho mình một vẻ đẹp độc đáo riêng nhưng đều đủ sức lôi cuốn lòng người. Bãi Bàng mang một vẻ đẹp giản dị và lãng mạn hiếm có, với bờ cát trải dài mịn màng tuyệt vời. Tại đây, du khách du lịch Kiên Giang có thể thỏa sức tận hưởng không gian tắm biển, nghỉ ngơi dưới bóng mát của những cây xanh và nghe tiếng sóng biển rì rào.

Hơn thế nữa, tại khu du lịch Mũi Nai còn cung cấp một loạt các hoạt động giải trí thú vị trên biển cho du khách như dù lượn, đi phao, câu cá, đua mô tô nước, tham gia phao bay, đồng thời còn có cả chèo thuyền kayak và ca nô. Không gian ở đây vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, không bị xây dựng nhiều công trình bê tông nên tạo điều kiện lý tưởng cho du khách thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tắm biển Mũi Nai Hà Tiên

Tắm biển Mũi Nai Hà Tiên

Trượt núi Tà Pang

Đến khu du lịch Mũi Nai không chỉ có các hoạt động trên biển mà du khách còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống xe trượt ống nhập khẩu từ Đức. Đường trượt này có chiều dài lên đến 1.205m. Từ trên đỉnh núi Tà Pang trải dài xuống chân núi, với sự chênh lệch độ cao lên đến 125m giữa hai điểm xuất phát và đích. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mạo hiểm không thể bỏ lỡ cho du khách khi đến thăm Mũi Nai.

Ngoài ra, đối với những du khách yêu thích rèn luyện sức khỏe thì có thể thử sức mình với việc leo lên núi Tà Pang với độ cao 128m so với mực nước biển. Ở đỉnh núi Tà Pang, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh từ Lầu Vọng Cảnh, được trang bị hệ thống kính viễn vọng hiện đại có thể nhìn xa tới 40km. Nơi đây còn có một quán cà phê nhẹ nhàng để du khách đi tour du lịch Kiên Giang vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp vừa thưởng thức cafe thơm ngon, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời không thể quên.

Trượt núi Tà Pang

Trượt núi Tà Pang

Check in và ngắm hoàng hôn trên biển

Sau khi tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ban ngày thì buổi chiều là thời điểm lý tưởng để du khách thư giản tâm hồn. Khi mặt trời bắt đầu lặn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Ngắm ánh nắng chiều dần khuất sau những ngọn sóng biển Mũi Nai. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ không thể bỏ qua. Đừng quên rủ thêm bạn bè hoặc người yêu cùng tận hưởng và tham gia khoảnh khắc "sống ảo" với khung cảnh thơ mộng này nhé.

Check in và ngắm hoàng hôn trên biển

Check in và ngắm hoàng hôn trên biển

Ăn gì? Ở đâu tại khu du lịch Mũi Nai?

Khi đặt chân đến khu du lịch Mũi Nai ở Hà Tiên tỉnh Kiên Giang, du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn tươi ngon và hấp dẫn. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các loại trái cây đặc sản của miền Tây theo tùy mùa.

Bên cạnh đó, có một khu chợ nhỏ bày bán đa dạng các loại hải sản. Vào mỗi buổi chiều, du khách du lịch Kiên Giang có thể thư giãn và quan sát sự cập cảng của các tàu để chọn lựa những loại hải sản tươi ngon nhất từ biển. Ngoài ra, các nhà hàng, quán cà phê và khách sạn cũng cung cấp các món hải sản tươi sống như ốc, cá đuối, cá thu với giá cả phải chăng.

Về nơi ở, Mũi Nai Resort tại khu du lịch Mũi Nai hiện đang có 19 phòng với thiết kế đa dạng, bao gồm phòng hướng núi và hướng biển, mang lại khung cảnh tuyệt đẹp. Các phòng được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại phù hợp với mọi lựa chọn và mọi số lượng du khách.

Mũi Nai là một trong số các địa điểm có cảnh đẹp của Hà Tiên từ xưa cho đến ngày nay. Với không gian bình yên, bãi biển êm đềm, bãi cát thoai thoải và những khu vui chơi giải trí thú vị. Nếu du khách là một người đam mê du lịch biển, thì không thể bỏ qua khu du lịch Mũi Nai hấp dẫn này. Hãy đến đây để thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của một trong những bãi biển đẹp nhất miền Tây. Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch khu du lịch Mũi Nai sẽ giúp chuyến đi của du khách trọn vẹn hơn. Đừng quên theo dõi Công ty du lịch Du Lịch Việt để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch hấp dẫn khác nhé.

Ngoài ra, du khách có thể cập nhật thêm thông tin về các tour du lịch Kiên Giang mới nhất tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-kien-giang

Đăng ngày: 28/03/2024

TOUR LIÊN QUAN