Hotline: 1900 1177

Khám phá du lịch Sapa vào dịp tết dương lịch có điều gì thú vị?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
337

Bạn đã có dự định gì cho tết dương lịch của mình chưa? Nếu chưa có thì hãy thử đi du lịch Sapa tết dương lịch 2020 này nhé, tiết trời se lạnh cuối đông vô cùng thích hợp cho những chuyến dã ngoại ngắm cảnh và có những bức ảnh thật đẹp nơi núi rừng Tây Bắc này đấy. Cùng Du Lịch Việt khám phá ngay tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 thôi.

Thời tiết khi đi du lịch Hà Nội đến Sapa tết dương lịch 

 

Du lịch Sapa tết 2020 là vào tháng 1 dương lịch, đây cũng là lúc thời tiết vào cuối đông nên vẫn còn hơi lạnh thấm vào trong da thịt, nhưng bạn sẽ không cảm thấy rét buốt đâu vì cái lạnh nơi đây đâu, đó là cái lạnh ngọt ngào với những khoảnh khắc đáng nhớ khi đi tour du lịch Sapa tết 2020.

 

tết dương lịch sapa

Thời tiết độc đáo tại Sapa, Lào Cai

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa vì vậy nếu để ngắm được tuyết thì chỉ khi đến với Sapa du khách mới có dịp thỏa mắt với màu trắng tinh khôi khi những bông tuyết bay ngập trời. Cái lạnh nơi đây cũng không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn từ bức tranh thiên nhiên xinh đẹp của tour du lịch Sapa tết 2020 đối với du khách.

Đến du lịch Sapa tết dương lịch 2020 trải nghiệm và khám phá thời tiết độc nhất ở Việt Nam này, du khách nên chuẩn bị cho mình đầy đủ quần áo dày và ấm, thêm và đó là những đôi giày, ủng cao cổ và thêm cả mũ len có che tai để bạn có thể thỏa sức vui chơi ngoài trời mà vẫn đảm bảo sức khỏe. 

 

Lưu ý khi đi du lịch Sapa tết 2020

 

Nếu đi tour Sapa tết dương lịch 2020, tốt nhất du khách nên đi theo tour để chắc chắn có chỗ ở ở để nghỉ ngơi và ăn uống bởi lượng khách du lịch thời điểm này thường rất đông. Thay vì việc ở khách sạn thì du khách cũng có thể chọn cho mình những homestay vừa xinh xắn lại vừa mang lại vừa mang lại cảm giác ấm cúng của gia đình, giá thuê tại đây cũng khá nhẹ nhàng cho khách du lịch Sapa tết dương lịch 2020. Lời khuyên dành cho bạn là không nên đi phượt Sapa vào thời gian này nhé, sẽ khá nguy hiểm với những con dốc khi có mưa trơn và gió mạnh thổi nữa đấy.

 

Những địa điểm du lịch Sapa tết dương lịch 2020

 

Khu du lịch Hàm Rồng

 

Khu du lịch núi Hàm Rồng là một trong những địa điểm độc đáo ở sapa

Khu du lịch núi Hàm Rồng là một trong những địa điểm độc đáo ở sapa

Nhắc đến du lịch Sapa tết dương lịch 2020 thì không thể không kể đến khu du lịch Hàm Rồng, du khách đến với địa điểm này có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa mộng mơ dưới làn sương trắng tại Sân Mây trên đỉnh Hàm Rồng. Không chỉ được ngắm mà bạn còn có thể lưu giữ lại những hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên này qua những bức ảnh, mùa đông tuyết trắng nơi núi cao sẽ là một khung cảnh thật ấn tượng.

 

Đỉnh Phan- xi- păng

 

Sau khi đã có những bức hình hoàn hảo thì chắc hẳn bạn cũng muốn được làm nóng cơ thể khi chinh phục nóc nhà của Việt Nam, đây là một hoạt động hữu ích khi bạn có thể vừa rèn luyện cơ thể vừa tận hưởng được cảm giác leo lên tận trời xanh tay chạm vào mây trắng. Du khách du lịch Sapa tết 2020 sẽ thật sự được trải nghiệm sự thay đổi của nhiệt độ khi lên cao dần tới đỉnh. Trong hành trình lên tới đỉnh Phan- xi-păng bạn có sẽ được chiêm ngưỡng lớp áo trắng xóa của thảm thực vật khi tuyết rơi dày hơn và bao phủ tất cả. 

 

Thung lũng Mường Hoa

 

Mùa hoa đào nở trên thung lũng Mường Hoa khi mùa xuân về

Mùa hoa đào nở trên thung lũng Mường Hoa khi mùa xuân về

Và nếu đã được ngắm cảnh Tây Bắc mùa vàng lúa chín tại nơi đây thì khi đến với du lịch Sapa tết dương lịch 2020 tại thung lũng Mường Hoa bạn sẽ thấy choáng ngợp khi những thửa ruộng bậc thang vàng óng lấp lánh chuyển màu trắng xóa, một vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh đến lạ. Tại thung lũng Mường Hoa du khách cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời cùng với tuyết như nặn hay ném, sẽ rất là thú vị khi cùng người thân hay bạn bè vui đùa khi tuyết rơi đấy.

 

Ẩm thực tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020

 

Khách du lịch Sapa tết 2020 khi rời khỏi homestay hay khách sạn với cái bụng đói meo sau khi các hoạt động vui chơi đã kết thúc thì hãy đến ngay với khu phố đồ nướng tại núi Hàm Rồng hay bất cứ một cửa hàng đồ nướng nào có ở các địa điểm du lịch Sapa nhé. Giữa mùa đông với cái lạnh da thịt như vậy thì tâm hồn và cái bụng của bạn nhất định sẽ được sưởi ấm khi thưởng thức đồ nướng nóng thơm phức. Những xiên thịt nóng được đặt trên vỉ nướng dưới lớp than hồng, chỉ nhìn và cảm nhận mùi hương thôi cũng đã đủ kích thích vị giác, đến du lịch Sapa tết dương lịch 2020 mà không nếm thử qua đồ nướng nơi đây thì quả là đã uổng phí cả chuyến đi.

Du lịch Sapa tết dương lịch 2020 được dự kiến lượng khách du lịch sẽ ngày càng tăng và đặc biệt hơn là khi những bông tuyết rơi và phủ trắng những ngọn đồi, những mái nhà và cả những con đường. Khung cảnh trong mơ như vậy bạn đã một lần trải qua chưa, nếu có thì hãy quay lại và chìm đắm thêm một lần nữa trong sự xinh đẹp của tuyết trắng nhé và nếu chưa thì chuẩn bị ngay thôi nào.

 

>>Xem thêm: Tour sapa tết dương lịch 4N3Đ
                       Tour sapa tết dương lịch 3N2Đ

Đăng ngày: 08/10/2019

TOUR LIÊN QUAN