Hotline: 1900 1177

Khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp khi đi du lịch Đông Bắc tết dương lịch

Đánh giá:
  4.84/5 trong 2 Đánh giá
378

Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 là hành trình tuyệt vời chinh phục những con đường ngoằn ngoèo uốn lượn qua các dãy núi, là cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi ngồi trên chiếc thuyền lướt nhẹ trên mặt hồ xanh màu ngọc bích của Hồ Ba Bể hay trầm trồ trước sự hùng vĩ, kiêu hãnh của thác Bản Giốc. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp khi đi du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 này nhé!

1. Đồi hoa tam giác - Hà Giang

 

Đối với những ai đã từng đặt chân đến Hà Giang, chắc chắn sẽ thấy Hà Giang có quá nhiều thứ đẹp, đến nỗi đi một lần rồi lại muốn đi lần nữa để từng chút, từng chút một khám phá hết những thứ đẹp đẽ ở nơi đây vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm.

 

Ngắm đồi hoa tam giác mạch nổi tiếng khi đến với Hà Giang

Ngắm đồi hoa tam giác mạch nổi tiếng khi đến với Hà Giang

Đi du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 vào tháng 1, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp của Hà giang nổi bật với sắc hồng nhẹ nhàng của cánh đồng hoa tam giác mạch trải dài trên những ngọn đồi. Đây là những khóm hoa còn lại cuối mùa như lời chia tay mùa đông lạnh giá để bước vào mùa xuân ấm áp. Đâu đó nơi cao nguyên đất đá này, lại được điểm thêm những nhành hoa mận trắng tinh khôi, tinh khôi như là một điềm báo khởi đầu cho một năm mới tràn đầy niềm vui.

Và cũng không hề thua kém vẻ đẹp của hoa mận, những nụ hoa đào đầu mùa cũng bắt đầu chớm nở khoe sắc nhưng vẫn còn chút e ấp ngại ngùng. Đâu đó trên những nẻo đường Hà Giang, bạn sẽ bắt gặp hình dáng những đứa trẻ có phần lấm lem đeo gùi hoa xuống chợ. Ngoài ra, Hà Giang còn có một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng khi đứng trên đỉnh đèo Mã Pí Lèng nhìn xuống, đây chính là nơi bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn sự hùng vĩ bao la của núi rừng miền biên giới phía Bắc. 

 

2. Thác Bản Giốc, Cao Bằng

 

Cách Hà Nội khoảng 370km, từ lâu Thác Bản Giốc đã luôn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và thu hút khách du lịch của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu đến đây vào dịp Tết dương lịch 2020, bạn sẽ không chỉ được tận hưởng không khí yên bình, thoải mái, tự do mà còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của núi rừng, thác nước hùng vĩ, những dòng suối trong xanh, những cánh đồng thẳng cánh cò bay…..

 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của thác Bản Giốc khi đến vùng Đông Bắc

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của thác Bản Giốc khi đến vùng Đông Bắc

Để đến đây, các bạn có thể đi xe ô-tô hoặc xe máy. Nhưng Du Lịch Việt khuyên bạn nếu có điều kiện thì hãy đi bằng xe máy để không bỏ lỡ cảnh đẹp dọc đường đi nhé. Một tour du lịch thác bản giốc tết 2020 sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong  tour Đông Bắc tết dương lịch 2020 đó.

 

3. Hồ Ba Bể (Bắc Kạn)

 

Hồ Ba Bể là một trong số những hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất miền Bắc và nằm trong khu vực vườn Quốc gia Ba Bể của tỉnh Bắc Kạn. Hồ được bao quanh bởi núi và khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 và đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan núi rừng và thiên nhiên hùng vĩ, tận hưởng chuyến đi thư giãn tại hồ Ba Bể. Điều thú vị chính là bạn sẽ được tham gia hoạt động đi thuyền trên hồ và ngắm nhìn những bông lan rừng sặc sỡ. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như bơi lội, bơi thuyền, câu cá, chạy xe đạp,...vô cùng thú vị.

 

4. Đồng Văn (Hà Giang)

 

Khám phá Đồng Văn - Hà Giang khi đi du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020

Khám phá Đồng Văn - Hà Giang khi đi du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020

Điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 chính là Cao nguyên đá Đồng Văn. Cao nguyên đá Đồng Văn ở Hà Giang được biết đến là một vùng núi đá hùng vĩ. Đến đây, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan độc đáo mà còn được trải nghiệm nét văn hóa truyền thống và các món ăn đặc sản đặc trưng của người dân nơi đây.

Đến Đồng Văn thì nhất định bạn không nên bỏ qua chuyến tham quan các địa điểm nổi tiếng và có được những bức hình lưu giữ kỉ niệm đẹp tại đây như: Dinh Thự Vua Mèo, Cột Cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, Cung đường hạnh phúc,... Nhất là khi Tết dương lịch là vào thời điểm mùa xuân, bạn sẽ được ngắm cảnh sắc đẹp thơ mộng của các loài hoa đào, hồng, lê, cải vàng và mận trắng thi nhau đua nở ở xung quanh các ngôi nhà của người dân nơi đây.

 

5. Mẫu Sơn, Lạng Sơn

 

Nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi? Vậy thì đừng bỏ qua Mẫu Sơn, Lạng Sơn trong kế hoạch chọn địa điểm du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 hấp dẫn, thú vị và lý tưởng nhất ở miền Bắc.

 

Tham quan núi Mẫu Sơn khi đi du lịch Đông Bắc tết dương lịch

Tham quan núi Mẫu Sơn khi đi du lịch Đông Bắc tết dương lịch

Khi đến đây vào dịp tết dương lịch, bạn sẽ không chỉ bị choáng ngợp trước cảnh băng tuyết phủ trắng xóa những rừng cây, ruộng lúa, mái nhà, đường đi….mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn địa phương độc đáo, hấp dẫn và tham quan những chứng tích lịch sử nổi tiếng của Lạng Sơn đó. 

 

6. Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

 

Nếu bạn muốn đón tết dương lịch 2020 ngoài biển thì đảo Cô Tô, Quảng Ninh là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất đó. Với thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp, bãi biển trong xanh, yên tĩnh, lãng mạn, đồ ăn địa phương ngon rẻ, những điểm tham quan độc đáo, người dân thân thiện, giá dịch vụ phù hợp,…chính là những điều bạn sẽ được tận hưởng khi đặt chân đến Cô Tô - điểm đến trong tour du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 lý tưởng, tuyệt vời và nên đến nhất ở miền Bắc trong chuyến hành trình du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020.

Với những điều thú vị ở trên đã khiến bạn háo hức và muốn lập ngay cho mình một kế hoạch du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 chưa? Du Lịch Việt mong bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và tuyệt vời bên cạnh gia đình và bạn bè nhé!

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 4N3Đ
                       Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 5N4Đ

Đăng ngày: 09/10/2019

TOUR LIÊN QUAN