Hotline: 1900 1177

Khám phá bãi biển Hồ Cốc đẹp đến nao lòng

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
601

Nếu như bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch gần Sài Gòn, bãi biển Hồ Cốc chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. Có rất nhiều cặp đôi muốn ngắm cảnh và tắm biển thường lựa chọn Hồ Cốc làm nơi nghỉ dưỡng. Với vẻ đẹp nên thơ cùng bờ cát dài trắng mịn, đây là nơi mà bạn và gia đình có thể nghỉ dưỡng.

Khám phá bãi biển Hồ Cốc đẹp đến nao lòng

Bãi biển hồ cốc đẹp thơ mộng, hoang sơ

Sự tích về biển Hồ Cốc

Chuyện kể về một năm trời bỗng hạn hán kéo dài, và rồi một ngày nọ, họ hàng nhà Cóc mới cùng nhau bàn tìm cách để lên hỏi ông Trời , cho mưa xuống. Nhưng để lên được trên Trời, thì Cóc chúa phải tự mình bơi được qua vùng biển cả mênh mông , thế nhưng, với sức yếu thân nhỏ bé, điều đó là vô cùng khó khăn và không thể nào. Cóc Chúa mới buồn rầu và đành ngồi trông ra biển xa mà lâu dần hóa đá. Chính vì sự tích này mà người ta mới truyền lại với nhau và gọi nơi đây là Hòn Cóc.

Rồi cũng một ngày nọ, trên thiên đình chuyện Cóc Chúa hóa đá vì buồn không thể tìm được đường lên trời xin cho mưa xuống trần gian cứu muôn loài, Ngọc Hoàng cảm kích và đã ra lệnh cho mưa xuống, muôn loài lúc ấy reo vui mừng rỡ, rồi cùng nhau nhảy múa hát ca trên hai ngọn đồi. Đó chính là núi Tầm Bồ và núi Hồ Linh bây giờ. Và từ đó , biển nơi đây được gọi là biển Hồ Cốc.

Bãi biển Hồ Cốc

Nếu đi du lịch Hồ Cốc thì đây là địa điểm du lịch đầu tiên mà du khách thường hay đặt chân đến. Với bãi biển thoai thoải, bãi tắm rộng, mực nước nông rất thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ đến tắm. Vào những ngày hè oi bức, được vẫy vùng thỏa thích trong làn nước trong xanh, mát lành của biển cả sẽ khiến bạn quên đi hết những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, và lúc đó bạn có thể thoải mái thư giãn thả hồn bay theo gió tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại nơi đây. Vào những ngày nghỉ, du khách đến tắm biển Hồ Cốc rất đông, đa phần đều là du khách đến từ Sài Gòn.

Khám phá bãi biển Hồ Cốc đẹp đến nao lòng

Rất nhiều du khách đến bãi biển Hồ Cốc hằng năm

Ngoài bãi biển trong xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài lấp lánh dưới ánh nắng vàng thì Hồ Cốc còn có những rừng tràm, rừng dương sát biển. Theo kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc, du khách sau khi tắm biển có thể vào nghỉ ngơi trong các chòi lá, thưởng thức những ly nước mát lành và ngắm biển. Nếu thích đơn giản hơn, bạn có thể thuê những tấm bạt lớn rồi trải dưới các bóng cây ngồi nghỉ ngơi, thưởng thức những món Hải sản tươi ngon cùng bạn bè gia đình. Buổi tối bạn cũng có thể thuê lều rồi tổ chức cắm trại vui chơi trên biển cũng rất thú vị.

Khám phá bãi biển Hồ Cốc đẹp đến nao lòng

Bạn có thể tung tăng trên bãi biển Hồ Cốc

Điểm tham quan khi đến với Hồ Cốc

Ngoài du lịch biển, khi đến đây bạn cũng có thể kết hợp đi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: Khu suối khoáng nóng Bình Châu, Khu rừng nguyên sinh, trang trại cừu,…Với kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc thì các địa điểm tham quan du lịch đa dạng sẽ giúp cho chuyến đi du lịch của bạn thêm trọn vẹn và tuyệt vời hơn..

1. Suối nước nóng Bình Châu

Nếu đến du lịch Hồ Cốc, bạn nên kết hợp ghé thăm các điểm du lịch khác tại đây. Một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn bởi đó là khu nước khoáng nóng Bình Châu. Nơi đây là một địa điểm du lịch đẹp và có nhiều hoạt động thư giãn tốt cho sức khỏe. Để vào tham quan bên trong bạn cần mua vé vào cổng là 80.000 đồng/người lớn và 40.000 đồng/trẻ em.

Suối khoáng nóng Bình Châu là một bàu nước lớn với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên có nhiệt độ từ 37 đến 82 độ C. Đến đây bạn có thể ngâm mình trong những hồ nước nóng trị liệu, mua vé trải nghiệm tắm bùn khoáng, luộc trứng trong suối nước nóng hay thong dong trên những chiếc xe ngựa để tham quan ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp và tận hưởng không khí trong lành thoáng mát của nơi đây,…Ngoài ra, khu suối khoáng nóng Bình Châu còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác cho bạn trải nghiệm.

Khám phá bãi biển Hồ Cốc đẹp đến nao lòng

Suối nước nóng Bình Châu nhìn từ trên cao

2.  Trang trại cừu

Kinh nghiệm du lịch Hồ Núi Cốc Vũng Tàu: Cách biển Hồ Cốc khoảng 40km là một trang trại cừu nổi tiếng ở Vũng Tàu. Đây là địa điểm chụp ảnh siêu hot ở gần Hồ Cốc được các cặp đôi và các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Đến đây bạn sẽ được chụp ảnh với hàng trăm chú cừu thân thiện, đáng yêu. Chắc chắn với những bạn nào thích check-in sống ảo thì đây là một điểm đến thú vị mà bạn nên ghé thăm.

3. Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu

Là một trong những rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của nước ta, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn dành cho những bạn nào yêu thích và muốn khám phá thiên nhiên.

Khám phá bãi biển Hồ Cốc đẹp đến nao lòng

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu có hệ động thực vật đa dạng với hàng trăm hàng ngàn loài động thực vật, có những loài quý hiếm cần được bảo tồn. Ngoài không gian rừng núi, nơi đây còn có 43 km sông – hồ – suối có nước quanh năm tạo nên một sự đa dạng cảnh quan, hấp dẫn du khách. Đến với nơi đây bạn sẽ được tham gia các hoạt động khám phá thiên nhiên thú vị, vui chơi giải trí, du lịch sinh thái.

Đăng ngày: 21/10/2020