Hotline: 1900 1177

Hồng Kông về đêm có gì hấp dẫn để khám phá?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
105

Du lịch Hồng Kông ngày càng thu hút du khách. Hồng Kông hấp dẫn bởi sự sôi động và náo nhiệt, sự sầm uất và tươi trẻ. Du lịch Hồng Kông bạn còn có cơ hội được khám phá những điều hấp dẫn và thú vị vào thời điểm Hồng Kông về đêm. Đây có lẽ là những trải nghiệm mới lạ nhưng đầy lôi cuốn đối với du khách. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu Hồng Kông về đêm có gì hấp dẫn để khám phá nhé.
 

Hồng Kông nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất. Và Hồng Kông về đêm thu hút du khách bởi những  nét riêng bản chất nơi đây. Đó là những tụ điểm vui chơi về đêm sôi động, sầm uất, hay thiên đường ẩm thực về đêm đặc sắc, hoặc các tụ điểm mua sắm bất tận của Hồng Kông khi về đêm đều là những nét hấp dẫn du khách. hãy cùng du lịch Việt khám phá du lịch Hồng Kông này nhé!

Lan Quế Phường – khu giải trí hấp dẫn về đêm của Hồng Kông

Lan Quế Phường là điểm đến về đêm hấp dẫn mà bạn phải khám phá khi đi tour du lịch Hồng Kông. Nơi đây nổi tiếng là trung tâm vui chơi – giải trí về đêm của Hồng Kông. 

Lan Quế phường là nơi tụ họp của gần 100 quán bar, quầy rượu, câu lạc bộ đêm, hoạt động chủ yếu từ chiều tối đến sáng sớm hôm sau. Chính vì vậy, ban ngày thì Lan Quế Phường rất yên tĩnh, tuy nhiên khi vào đêm Lan Quế Phường thực sự bộc lộ bản chất sôi động và hấp dẫn của mình. Vào khung giờ 17h – 21h tất cả các quán bar sẽ khuyến mãi 50% hoặc mua 1 tặng 1 để thu hút khách hàng.

 

Du lịch Hồng Kông - Lan Quế Phường

Lan Quế Phường là điểm đến về đêm hấp dẫn du khách

 

Bạn có thể ghé thăm một số quán bar tại Lan Quế Phường như: Brew House có bia ngon và rẻ; Post 97 có cocktail độc đáo; Hoặc đến với Insommia là nơi bạn có thể “quẩy” nhạc sống và nếu muốn chìm đắm trong các vũ điệu hoang dã thì hãy đến Volar.

Di chuyển tới Lan Quế Phường bạn có thể lựa chọn xe bus hoặc MRT. Nếu chọn xe bus, bạn có thể đi các tuyến 10A, 10B, 12M, 13, 23A và 40M. Nếu bạn chọn MRT, từ lối ra D2 của nhà ga Central MRT bạn chỉ cần đi dọc theo Theatre Lane là đến nơi. Tuy nhiên bạn lưu ý xe bus và MRT đều chỉ hoạt động đến 12h đêm, nếu ở lại lâu hơn bạn sẽ phải đi taxi về.

Hồng Kông về đêm hấp dẫn với đài quan sát Sky 100

Ngắm nhìn Hồng Kông tráng lệ về đêm thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách khi đi du lịch Hồng Kông. Bạn có thể được trải nghiệm cảm giác đi thang máy tốc độ cao vô cùng hiện đại của Hồng Kông tại đài quan sát Sky 100. Từ tầng 100 của tòa nhà, bạn sẽ nhìn thấy những ánh đèn lung linh, những dòng xe ngược xuôi, và chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp với sự kì vĩ của cảnh quan nơi đây. 

 

Du lịch Hồng Kông - đài quan sát Sky 100 tạo nên sự hấp dẫn cho Hồng Kông về đêm

Đài quan sát Sky 100 tạo nên sự hấp dẫn cho Hồng Kông về đêm

 

Tầng thứ 100 của đài quan sát được bao bọc bởi một lớp kính trong suốt, đảm bảo cho bạn ngoái đầu đủ 360 độ để ngắm nhìn một Hồng Kông không bị giới hạn tầm nhìn. Không chỉ vậy, những hiệu ứng đặc biệt từ kính viễn vọng trên đài quan sát ở địa điểm vui chơi về đêm ở Hồng Kông này sẽ cho bạn những góc nhìn tuyệt vời nhất theo từng thời điểm trong ngày.

Với những điều như vậy, đài quan sát Sky 100 tạo nên sự hấp dẫn cho Hồng Kông về đêm. Nếu có đi tour Hồng Kông, đừng bỏ qua nơi này nhé!

Hồng Kông về đêm hấp dẫn với những thiên đường mua sắm

Hồng Kông nổi tiếng là thiên đường mua sắm. Du lịch Hồng Kông, không ít du khách đã vung tiền như nước tại các khu phố shopping hàng hiệu tại Hồng Kông. Bởi Hồng Kông là tự tề tựu của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre… các địa điểm như trung tâm mua sắm The Landmark, phố Lee garden, Time Square… luôn đông nghẹt du khách từ khắp mọi nơi. Đặc biệt Hồng Kông về đêm có những khu phố, khu chợ thực sự là “thiên đường mua sắm” có thể chiều lòng bất kỳ du khách nào. Có thể kể đến như:

Chợ đêm Temple Street Hồng Kông

Chợ đêm Temple Street là một trong những địa điểm vui chơi về đêm ở Hồng Kông sầm uất và lớn nhất thế giới. Khám phá nơi đây bạn sẽ thấy vô vàn những gian hàng bán quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh, DVD, đồ điện tử… được trưng bày ở khắp nơi. Và bạn hãy tin rằng ở đây có mọi món đồ mà bạn cần.
Hồng Kông về đêm hấp dẫn với “Phố đèn đỏ” Wan Chai

 

Du lịch Hồng Kông - chợ đêm

Chợ đêm Temple Street là một trong những địa điểm vui chơi về đêm ở Hồng Kông sầm uất

 

Nơi đây tạo nên cái chất riêng của Hồng Kông. Du lich Hong Kong bạn hãy thử đến với Wan Chai – phố đèn đỏ của Hồng Kông sẽ cho bạn thấy một cuộc sống về đêm hoàn toàn khác. Hãy bắt đầu việc khám phá Wan Chai bằng một ly Margarita ở Coyote Bar & Grill, tiếp đó hãy đến Carnegie’s để nhảy nhót và trút bỏ mọi stress, và dù “quẩy” ở đâu thì cũng nhớ điểm đến cuối là Delaney – một pub giải trí nhẹ nhàng, lịch sự và ấm cúng. Đến với phố đèn đỏ Wan Chai bạn có thể thỏa sức vui chơi thâu đêm suốt sáng và khám phá những điều thú vị ẩn chứa sau những sự sôi động nơi đây.

Hồng Kông hấp dẫn với thiên đường ẩm thực về đêm

Khám phá Hồng Kông về đêm bạn không thể không đến với khu Mongkok, bởi nơi đây tạo nên sức hút của Hồng Kông về đêm. Đến với khu Mongkok, bạn sẽ thấy dọc bên đường đi bộ là rất nhiều cửa hàng ăn uống lớn nhỏ. Bạn sẽ được khám phá thực đơn vô cùng hấp dẫn và lạ mắt. Chắc chắn ẩm thực nơi đây sẽ làm say lòng bao du khách khi đi du lịch Hồng Kông.

 

Du lịch Hồng Kông - Món bạch Tuộc khổng lồ

Bạch tuộc khổng lồ là món ăn hấp dẫn của Hồng Kông

 

Với thực đơn hấp dẫn lại lạ mắt, ẩm thực nơi đây đã khiến bao du khách không thể nào quên. Bạn có thể khám phá nhiều loại gà rán đa dạng, đến thịt hun khói cuộn rau và đặc sản tại đây phải kể đến món râu bạch tuộc/mực nướng cực kì đặc biệt. Khám phá ẩm thực nơi đây đặc biệt phù hợp những du khách thích ăn “đồ lạ”.

Tại Mongkok còn nổi tiếng với một loại bánh rất thú vị mà bạn nên khám phá chính là bánh pancake. Bánh pancake được phủ kem và được bán tại các cửa hàng ven đường. Không chỉ vậy, bạn còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn quá trình chế biến món bánh này nữa đó.

Có thể thấy Hồng Kông về đêm có rất nhiều hấp dẫn để du khách khám phá. Với những chia sẻ của Du Lịch Việt, hy vọng bạn sẽ những những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Hồng Kông nhé!

Xem thêm: https://dulichviet.com.vn/du-lich-hong-kong
 

Đăng ngày: 04/09/2019