Hotline: 1900 1177

Hành trình tour du lịch Pháp giá rẻ và những điểm đến hấp dẫn

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
860

 

Nước Pháp chưa bao giờ là điểm đến du lịch khiến du khách cảm thấy nhàm chán, bởi ở đây ngoài những điểm đến du lịch Pháp là những thành phố sa hoa. Pháp còn có vô vàn những kỳ quan thiên nhiên tạo lên một nước Pháp đa sắc màu để du khách thế giới dù đến đây bao nhiêu lần vẫn cảm thấy mới lạ như lần đầu tiên.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Nếu bạn đã chán ngấy với những thành phố tấp lập xe cộ, và muốn tránh xa những thành phố ồn ào, náo nhiệt. Hành trình du lịch Pháp đến với những điểm đến vô cùng hấp dẫn, sẽ đưa bạn về với cùng đồi núi, sông hồ và vùng nông thôn nước Pháp. Tìm hiểu những địa danh du lịch được nhiều du khách chọn để ghé thăm trong hành trình đi tour du lịch Pháp. Hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu những địa điểm này là gì nhé!

 

1. Du lịch Pháp - Étretat

 

Étretat là một xã trong vùng hành chính Normandie, thuộc tỉnh Seine-Maritime, quận Le Havre, tỉnh Criquetot l'Esneval, nước Pháp. Étretat nằm trên độ cao trung bình là 8 mét trên mực nước biển, có điểm thấp nhất là 0 mét và điểm cao nhất là 102 mét. Khi đi du lịch Pháp và nhắc đến Etretat người ta nghĩ ngay đến hình ảnh mỏm đá nhô ra biển tạo thành hình vòng cung tự nhiên kỳ thú.

 

etretat đường bờ biển với mỏm đá nhô ra biển

Étretat đường bờ biển với mỏm đá nhô ra biển

 

Bãi biển ở đây rất giống với bờ biển ở Nice với bãi đá cuội thay vì cát trắng như nhiều nơi khác. Nhưng biển ở đây không xô bồ như biển miền Nam. Kể cả khi vào mùa cao điểm của du lịch Pháp, bạn vẫn có thể an nhiên tự tại đi dạo dọc đường bờ biển và thả hồn mình theo những đám mây, không ai quấy rầy. Nếu đã đặt chân đến nước Pháp, bạn đừng quên ghé thăm Étretat khám phá vùng biển đẹp nhất nước Pháp này nhé.

 

2. Du lịch Pháp - Millau Viaduct

 

Cây cầu cạn Millau là loại cầu dây văng bắc qua thung lũng của sông Tarn gần thị trấn Millau ở miền Nam nước Pháp. Nó được thiết kế  bởi kỹ sư kết cấu người Pháp Michel Virlogeux và kiến ​​trúc sư người Anh Norman Foster, hiện được xem là cây cầu cao nhất thế giới với một trong những trụ cầu cao đến 343,0 mét tính từ nền. Đây có lẽ là địa điểm du lịch thu hút du khách thế giới đến khám phá nước Pháp thơ mộng, những chuyến đi tour Pháp ghé thăm cây cầu này luôn được khách du lịch thế giới không bỏ qua.

 

Millau cây cầu được mệnh danh là cây cầu cao nhất thế giới

Millau cây cầu được mệnh danh là cây cầu cao nhất thế giới

 

Cầu Millau được xây dựng để thay cho việc phải đi vòng qua thung lũng Tarn, một thung lũng sâu nhất nước Pháp và thị trấn Millau, giúp tiết kiệm 1 tiếng chạy xe trong điều kiện giao thông thuận lợi, thậm chí có thể lên tới 5 tiếng đồng hồ so với tình trạng tắc nghẽn trước đó. Nếu cây cầu Kim Môn Kiều của nước Mỹ là cây cầu hiện thân của nước Mỹ, thì cây cầu Millau Viaduct là biểu tượng của nước Pháp.

 

3. Du lịch Pháp - Carcassonne

 

Sở hữu vị trí địa lý độc đáo, Carcassonne là điểm đến tuyệt vời tọa lạc trên đồi cao vùng Languedoc miền Tây Nam nước Pháp. Với những tòa lâu đài cổ kính, khung cảnh hùng vĩ mê ly khiến cho bạn có cảm giác như mình làm chủ cả bầu trời, thế giới. Đừng bỏ lỡ hành trình tham quan khám phá ngôi làng độc đáo có "1-0-2" này khi đi tour du lich Phap bạn nhé, chắc chắn nó sẽ là một hành trình vô cùng thú vị mà bạn có được ở đất nước này đấy.

 

Carcassonne

Carcassonne là điểm đến tuyệt vời tọa lạc trên đồi cao vùng Languedoc

 

Với một pháo đài như vậy, thật không dễ dàng gì mà dùng sức mạnh của gươm giáo, cung tên, ngựa chiến tấn công. Đã từng có những cuộc đánh lớn vào thành (năm 1355) nhưng đều thất bại. Thành Carcassonne từng được mệnh danh là "bất khả chiến bại" trong lịch sử. Đến đây bạn không những được khám phá thành loa cổ kiên cố, mà còn khám phá vẻ đẹp của ngôi làng nhỏ nằm ven sông vô cùng xinh đẹp.

 

4. Du lịch Pháp - Rocamadour

 

Rocamadour, Pháp Rocamadour được coi là một trong những địa điểm nhiều cảm hứng nhất ở Pháp. Ngôi làng nằm bên rìa một vách đá dốc đứng nhìn ra sông Alzhou, Rocamadour giàu lịch sử. Được xây dựng từ thời Trung Cổ, nằm treo leo trên vách đá cao 150m thuộc địa phận tỉnh Lot, ngôi làng Rocamadour gây ấn tượng với du khách chỉ với cái nhìn đầu tiên. Theo đánh giá của những du khách đã đến đây bởi tour Phap đều có chung một cảm nghĩ đó là "quá xuất sắc", ngôi làng nằm ngay chân núi với đỉnh núi là một pháo đài lịch sử.

 

Rocamadour ngôi làng nằm trên rìa đá cao nước Pháp

Rocamadour ngôi làng nằm trên rìa đá cao nước Pháp

 

Du nằm cách thành phố Toulouse chỉ với 2 giờ xe, nên làng Rocamadour trở thành điểm đến du lịch được nhiều du khách thế giới tìm đến. Ngôi làng được chia thành 3 phần, với phần dưới cùng là con đường chính với nhiều nhà ở. Tầng hai với nhiều công trình kiến trúc tôn giáo gồm bảy nhà thờ, trong đó có một vương cung, thánh đường. Tầng cao nhất là dấu tích của một pháo đài được xây dựng từ thế kỷ thứ 14. Đây là một trong những địa điểm du lich Phap nổi bật nhất khiến du khách phải trầm ngâm ngắm nhìn.

 

5. Du lịch Pháp - Giverny

 

Ngôi làng Giverny là quê hương của họa sĩ Claude Monet - bậc thầy nghệ thuật đã sáng lập nên trường phái Ấn tượng. Khu vườn nơi đây mang phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà bằng tre. Chỉ cách thủ đô Paris hoa lệ 1 giờ lái xe, ngôi làng Giverny sở hữu một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới. Nơi đây, danh họa Claude Monet đã bỏ ra 30 năm cuối đời để vẽ về khu vườn ao của mình. Niềm say mê tưởng chừng đơn độc của ông nhưng lại thu hút được sự ngưỡng mộ khắp nơi.

 

Khung cảnh khu vườn của gia đình ở Giverny

Khung cảnh khu vườn của gia đình ở Giverny

 

Làng Giverny nằm trên dốc thoải của một ngọn đồi, nhìn xuống phía tây là những cánh đồng mênh mông trải dài ra tận bờ sông Seine, nơi dòng nước chỉ còn xuôi chảy về phía đông nam. Điểm nhấn của Giverny là cây cầu sơn xanh quyến rũ với rất nhiều hoa súng bồng bềnh trên sông. Đây là cảnh mà Claude Monet đã vẽ đi vẽ lại nhiều lần. Xung quanh là các ngôi nhà ngói cottage với màu sắc pastel xinh xắn.

 

6. Du lịch Pháp - Côte d'Azur

 

Côte d'Azur có nghĩa là Bờ biển xanh, chỉ cái tên đã cho thấy vẻ đẹp đặc trưng của vùng đất này. Nằm dọc theo Địa Trung Hải từ Toulon đến biên giới Ý, Côte d'Azur được biết đến với các thành phố biển xinh đẹp - cũng đang thu hút rất nhiều của giới thượng lưu, những người nổi tiếng đến đây vào kỳ nghỉ mỗi năm. Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu lẫn cảnh quan cùng những công trình độc đáo, Côte d’Azur là điểm đến hấp dẫn để du lịch và nghỉ dưỡng.

 

Côte d'Azur

Côte d'Azur có nghĩa là bờ biển xanh

 

Đặc biệt là trong Côte d'Azur vẫn còn tồn tại nhiều làng được xây dựng trên đỉnh núi cao như: Eze, Saorge, Saint-Paul, Peillon, Gourdon,... Điều đó giải thích tại sao có rất nhiều hình thức giải trí từ du thuyền, bơi lội, trượt ván có buồm, cưỡi ngựa ở vùng núi ở mùa hè để và trượt tuyết vào mùa đông,... Hãy một lần đặt chân đến vùng đất này, để khám phá và tìm hiểu vẻ đẹp vô tận của một làng quê yên bình nước Pháp.

Đăng ngày: 16/04/2019