Hotline: 1900 1177

Hành trình khám phá du lịch Hàn Quốc mùa thu tuyệt đẹp

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
313

Du lịch Hàn Quốc quyến rũ du khách bởi những cung điện hoàng gia, các công trình kiến trúc cổ kính, và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Và du lịch Hàn Quốc mùa thu dù tốn bao nhiêu giấy mực cũng khó diễn tả hết nét đẹp của nó. Thử một lần đến hành trình khám phá du lịch Hàn Quốc mùa thu tuyệt đẹp.

Mùa thu Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 trong năm, đây là lúc du lịch Hàn Quốc đẹp nhất. Không khí mát mẻ, cảnh vật thiên nhiên lãng mạng, lúc này cũng là mùa lễ hội đặc sắc tại Hàn Quốc. Book vé du lịch Hàn Quốc ngay thôi!

Cảnh đẹp du lịch Hàn Quốc mùa thu

Du lịch Hàn Quốc mùa thu là mùa lý tưởng nhất trong năm. Bởi mùa này tiết trời Hàn Quốc dễ chịu, cảnh sắc lại lãng mạn vô cùng. Du khách sẽ có cơ hội bắt gặp những công viên, con đường, dãy núi phủ đầy lá vàng lá đỏ, cảnh sắc tuyệt đẹp không khác gì những thước phim được chiếu trên những bộ phim Hàn.

Du Lịch Hàn Quốc mùa thu, khám phá hành trình đến điểm du lịch tuyệt đẹp

Du Lịch Hàn Quốc mùa thu, khám phá hành trình đến điểm du lịch tuyệt đẹp

Mùa thu Hàn Quốc được nhiều hành khách đánh giá là đẹp nhất trong những mùa du lịch, khi “tấm áo vàng, đỏ” trài đầy khắp nơi. Mỗi khi có cơn gió bất chợt xuất hiện thì những chiếc lá hình ngôi sao 5 cánh ấy lại thi nhau đáp xuống, làm dày thêm “tấm áo” thiên nhiên. Đẹp là kỳ!

Và nếu bạn chọn du lich Han Quoc cùng người yêu hay anh chồng dễ thương, thì hãy chọn thời cơ này để vun đắp thêm tình cảm nhé. Biết đâu cái nắm tay dịu nhẹ dưới tán cây vàng ấy sẽ khiến hai con tim thắt chặt. Khung cảnh lãng mạn này cũng có nhiều người đến thăm, nhưng khung cảnh ấy vẫn là của bạn!

Một trong những cảnh đẹp mùa thu tại Hàn Quốc 

Một trong những cảnh đẹp mùa thu tại Hàn Quốc 

Du lịch mùa thu Hàn Quốc chứa đựng một chút gì đó trữ tình, mãnh liệt nhưng không kém phần đằm thắm, vừa làm bạn đắm say, vừa níu chân không muốn rời. Những sắc màu quyến rũ hay tiếng lá xào xạc tô điểm bởi sắc vàng, của những tông màu đỏ với rừng cây cao thấp, tựa như bức tranh êm đềm khắc họa bởi những đường sắc khá đơn sơ, nhưng lại ẩn chứa bao điều kỳ diệu. Để lột tả hết vẻ đẹp mùa thu Hàn Quốc, Du Lịch Việt xin giới thiệu đến du khách một số điểm có cảnh đẹp tuyệt vời tại Hàn Quốc mùa thu.

Điểm đến đẹp trong hành trình khám phá mùa thu Hàn Quốc

1.Khuôn viên Cung điện Gyeongbokgung – Thủ đô Seoul

Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng bật nhất tại du lịch Hàn Quốc. Nơi đây thu hút nhiều du khách vì khung cảnh khá hoài cổ, và rừng cây màu đỏ đẹp mắt. Tại Gyeongbokgung có nhiều đại sảnh với kiến trúc điêu khắc nổi bật, những khu vườn được kỳ công chăm sóc, nét đẹp này được bảo tồn từ thời đại Joseon xa xưa. Xin gửi đến bạn những hình ảnh vô cùng đẹp tại cung điện Gyeongbokgung.

Những hình ảnh tuyệt đẹp tại Cung điện Gyeongbokgung

Những hình ảnh tuyệt đẹp tại Cung điện Gyeongbokgung

Những hình ảnh tuyệt đẹp tại Cung điện Gyeongbokgung

Những hình ảnh tuyệt đẹp tại Cung điện Gyeongbokgung

Những hình ảnh tuyệt đẹp tại Cung điện Gyeongbokgung

2. Tham quan đảo Nami – thắng cảnh rừng cây lá vàng

Đảo Nami là một nơi thu hút khá nhiều du khách vì có phong cảnh tuyệt đẹp với hàng cây lá vàng. Nơi đây có 4 mùa rõ rệt nhưng chỉ vào thu, bạn mới có thể tản bộ dưới những tán cây đầy lá vàng. Đặc biệt, đây còn là nơi rất nổi tiếng vì là phim trường của nhiều bộ phim nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Vẻ đẹp ánh vàng tại Đảo Nami

Vẻ đẹp ánh vàng tại Đảo Nami

Trong hành trình khám phá du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng Du Lịch Việt, du khách sẽ có dịp đặt chân lên đảo Nami, để chiêm người tuyệt tác thiên nhiên tuyệt đẹp này. Và chắc chắn rằng, nếu hỏi bất cứ ai đã từng đến đảo Nami họ cũng sẽ dùng những từ ngữ đẹp để nói về nơi này. Mua vé du lịch Hàn Quốc và hãy một lần thử đến đảo Nami nhé các bạn.

Khám phá hành trình du lịch Hàn Quốc tại đảo Nami

Khám phá hành trình du lịch Hàn Quốc tại đảo Nami

3. Đến thăm điểm gặp của các cặp tình nhân – Tháp Namsan

Gọi như vậy cũng chẳng có gì thêm phần tượng trưng vì thực sự đây là nơi hẹn hò của nhiều cặp tình nhân khi đến du lich Han Quoc. Tháp Namsan là điểm đến đứng vị trí số một thú vị nhất tại Seoul, hằng năm chỉ riêng nơi đây đã thu hút một lượng du khách khá lớn. Tháp được xây dựng vào năm 1969 và bắt đầu mở cửa tham quan vào năm 1980. Nơi đây không chỉ thu hút khách thập phương mà còn cả người dân Hàn cũng rất thích đến.

Tháp Namsam điểm đến thu hút khách trong và ngoài Hàn Quốc

Tháp Namsam điểm đến thu hút khách trong và ngoài Hàn Quốc 

Ngoài những chuổi nhà hàng cao cấp, nổi tiếng, các quán bán đồ ăn nhẹ hấp dẫn thì du khách đến đây còn vì một lý do. Lý do đó là những chiếc khóa tình yêu. Khóa tình yêu! Vâng, thật khó để tả thành lời vẻ đẹp lãng mạn nơi đây.

Tại đây, họ bài trí những chiếc bàn nhỏ xinh cùng ánh nến lung linh, và xa xa là những chiếc khóa tình yêu của những cặp đôi. Họ đến đây, tham quan và ghi dấu cuộc tình bền chặt của mình bằng cách để lại một chiếc khóa tình yêu. Chiếc khóa này dùng để khóa chặt tình cảm của họ, và họ sẽ mãi không bao giờ rời xa. Mình nghĩ như vậy!

Những chiếc khóa tình yêu các cặp đôi ghi dấu lại tại Tháp Namsam

Những chiếc khóa tình yêu các cặp đôi ghi dấu lại tại Tháp Namsam

Và còn nhiều điểm đến thú vị khác trong hành trình khám phá du lịch Hàn Quốc mùa thu như: làng văn hóa truyền thống Namsan, Quảng trường Gwanghwamun, suối Cheonggyecheon,… Du Lịch Việt mạn phép xin ngưng bút tại đây để giữ lại một chút khám phá thú vị cho các bạn có dịp đến du lịch Hàn Quốc mùa thu. Chúc các bạn có chuyến đi thú vị, ghi dấu lại một thời kỷ niệm và để tuổi thanh xuân của chúng ta không chỉ là ngồi bàn dấy, ngõ mãi những bàn phiếm lạnh tanh. Mị vẫn còn trẻ, Mị vẫn muốn đi chơi!!!

Đăng ngày: 06/07/2019