Hotline: 1900 1177

Hành trình khám phá du lịch Đức đến với những địa danh du lịch nổi tiếng

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
363

 

Bạn từng mơ ước đến những vùng đất Âu Châu cổ kính, xinh đẹp? Bạn hãy đến du lịch Đức, một vùng đất với nét đẹp yên bình, cùng những tòa nhà cổ kính. Nước Đức là một sự lựa chọn đầy hấp dẫn, quyến rũ với bất cứ bước chân của những con người đam mê khám phá. Trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ đưa bạn đi chu du đến đất nước của những câu chuyện cổ tích. Và khám phá những địa điểm du lich Duc nổi tiếng đẹp “siêu lòng” du khách thế giới.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Được xem là “trái tim của Châu Âu”, Đức sở hữu những di tích lịch sử nổi tiếng thế giới, và những thắng cảnh xinh đẹp diệu kỳ, cùng những lễ hội văn hóa độc đáo. Nơi đây sẽ hứa hẹn là một điểm du lịch Đức hấp dẫn và thú vị cho các du khách trên toàn thế giới. Nơi đây không những mang vẻ đẹp cổ xưa với các công trình kiến trúc độc đáo của Châu Âu. Cảnh quan thiên nhiên lãng mạn và thơ mộng đến từng chi tiết, mà còn là một thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử bi tráng nhất thế giới vào thế kỷ 20 làm say lòng mỗi du khách đến tham quan.

 

1. Du lịch Đức - Thành phố Berlin

 

Thành phố Berlin, Đức

Thành phố Berlin, Đức một thành phố xanh, sạch, đẹp nhất nước Đức

 

Du lịch nước Đức đến thành phố Berlin là đến với thành phố của nước Đức xinh đẹp, bình yên, lộng lẫy. Mang vẻ đẹp cổ kính, một thành phố xanh sạch đẹp, luôn thu hút nhiều khách đến du lịch Đức, với những công trình kiến trúc cổ kính, kỳ vĩ,... Berlin ngày nay ngoài vẻ đẹp hoa lệ của một nước Đức giàu có thì còn là chiều sâu của lịch sử và văn hoá. Đến với tour du lịch Đức và ghé thăm thành phố Berlin cổ kính để khám phá những vẻ đẹp đầy ấn tượng của nước Đức.

 

2. Du lịch Đức - Thành phố Dresden

 

Thành phố Dresden là một thành phố thơ mộng và yên bình

Thành phố Dresden là một thành phố thơ mộng và yên bình

 

Dresden tọa lạc tại miền đông nước Đức, đây là một thành phố thơ mộng và yên bình. Chắc chắn rằng Dresden sẽ níu kéo trái tim của mỗi du khách khi đến đây tham quan du lịch Đức. Thành phố là sự kết hợp đối nghịch nhưng vẫn hài hòa giữa sự trầm lặng của lịch sử, và sự náo nhiệt của không khí thời đại. Phía trong khung cảnh của sông núi hiền hòa và thơ mộng là các công trình kiến trúc độc đáo. Với phong cách đặc trưng là Baroque và các tượng đồng được chế tạo một cách điêu luyện. Hãy đến thăm Dresden trong hành trình tour Đức khám phá nước Đức thơ mộng, để có thể tận hưởng vẻ đẹp độc nhất vô nhị của thành phố này nhé.

 

3. Du lịch Đức - Hồ Hintersee

 

Hồ Hintersee là hồ nước đẹp nhất nước Đức

Hồ Hintersee là hồ nước đẹp nhất nước Đức

 

Người Đức vẫn hay nhắc về Bavaria như một “mảnh đất hạnh phúc nhất trần gian, nơi không có tàu chìm, cũng không hề động đất núi lửa”. Bavaria hiện lên trong lòng khách du lịch Đức như một miền cổ tích huyền ảo mơ màng giữa chốn thực tại. Đến bang Bavaria, hãy đặt chân lên vùng trung nguyên lãng mạn nằm dưới chân dãy Alps mênh mang để ngắm hồ Hintersee thơ mộng. Nơi đây hàng năm vẫn thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch quốc tế với bức tranh về những con suối hiền hòa. Những ngôi nhà gỗ lác đác bên cánh đồng hoa đủ màu sắc. Khi đến du lich Duc thăm thú Bavaria, chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với những gì mình bỏ ra khi quyết định du lịch nước Đức.

 

4. Du lịch Đức - Hồ Bodensee

 

Hồ Bodensee hay còn gọi là hồ Constance, nằm trên sông Rhine ở chân phía bắc của dãy Alps. Gồm ba bộ phận chính Obersee (hồ trên), Untersee (hồ dưới) và một phần sông Rhine gọi là Seerhein. Hồ nằm trong vùng tiếp giáp giữa 3 quốc gia là Đức, Thụy Điển, và Áo. Vì vậy nơi đây còn được gọi là “Vùng không biên giới” của 3 quốc gia này. Hồ nước ngọt Bodensee được coi là một trong những hòn ngọc sáng của bức tranh du lịch nước Đức được tạo thành từ sự biến đổi độc đáo của môi trường tự nhiên.

 

Hồ Bodensee

Hồ Bodensee đẹp một cách nhẹ nhàng, thơ mộng và giản dị

 

Với khung cảnh hữu tình, nhẹ nhàng của mặt nước phẳng lặng, và vẻ đẹp giản dị của những thị trấn ven sông yên bình. Bodensee không đơn thuần là một hồ nước tự nhiên, mà đây được ví như một tiên cảnh bồng lai của châu Âu. Một tour du lich Duc khám phá hồ nước tĩnh lặng, xinh đẹp nhất nước Đức. Còn gì tuyệt vời hơn, khi chính bạn được tận mắt chiêm ngưỡng những địa danh tuyệt đẹp trên. Để cảm nhận được tất cả những vẻ đẹp, “linh hồn” của “xứ sở xinh đẹp này”…

 

5. Du lịch Đức - Lâu đài Neuschwanstein

 

Lâu đài Neuschwanstein là lâu đài đẹp nhất nước Đức, nó là biểu tượng cho những lâu đài trong những bộ phim hoạt hình thế giới

Lâu đài Neuschwanstein là lâu đài đẹp nhất nước Đức, nó là biểu tượng cho những lâu đài thế giới

 

Nếu như cung điện Versailles phô bày vẻ xa hoa, tráng lệ của nước Pháp, Buckingham toát lên nét quý tộc của nước Anh. Thì lâu đài Neuschwanstein là hiện thân cho lối kiến trúc thần tiên và cách tân lãng mạn của Đức vào thế kỉ 19. Cung điện này trông giống như một tòa lâu đài trong chuyện cổ tích. Đây là điểm đến trong tour Duc được nhiều du khách yêu thích tìm đến. Lâu đài Neuschwanstein nằm gần thành phố Fussen dưới chân dãy núi Alps là nơi phù hợp nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính của nước Đức. Chính lâu đài Disneyland ở Paris cũng được lấy cảm hứng từ nơi đây.

Đăng ngày: 15/04/2019