Hotline: 1900 1177

Hành trình du lịch Indonesia khám phá Batam xinh đẹp

Đánh giá:
  0/5 trong 1 Đánh giá
144

Đảo Batam – địa điểm du lịch Indonesia nổi tiếng - được du khách biết đến như hòn ngọc thô thuộc quần đảo Riau. Mang một vẻ đẹp hoang vu nhưng lại đẹp ngỡ ngàng, chính bởi vì lẽ đó mà nó luôn là điểm dừng chân lý tưởng hấp dẫn khách tham quan. Hãy một lần đặt tour Indonesia để chiêm ngưỡng hòn đảo xinh đẹp này!

Du lịch Indonesia đến thăm đảo Batam – hòn đảo được nhiều khách du lịch lựa chọn kết hợp cùng với tour đi Singapore vì vị trí gần và thuận tiên của nó. Tránh xa khỏi sự ồn ào nhộn nhịp hiện đại của Singapore, đến với Batam bạn như đến với vùng quê biển yên bình với đời sống giản dị, đậm chất Á Châu. Batam là hòn đảo ngọc với màu nước biển xanh quyện cùng với những bờ cát trắng tinh. Nơi đây, tiếng sóng ngày đêm vẫn vỗ về rì rào hòa trong tiếng lá khẽ lao xao của những hàng dừa rợp mát.

Đôi nét về hòn đảo xinh đẹp Batam

 

du lịch dubai khám phá hòn đào Batam

Hòn đảo Batam là một trong những điểm đến du lịch Indonesia nổi tiếng

Đảo Batam có vị trí chiến lược nằm gần eo biển Malacca và Singapore. Batam hoạt động như một cửa ngõ tới 3.000 hòn đảo trong quần đảo Riau của Sumatra. Hòn đảo này là một trong những điểm đến du lịch Indonesia nổi tiếng

Nếu như trước kia, Batam chỉ được biết đến là một hòn đảo bị lãng quên với các làng ven biển và thiên nhiên đậm nét hoang sơ thì ngày nay địa điểm này đã trở thành một trong những nơi sôi động nhất trong quần đảo Riau.

Hàng loạt các khách sạn được mọc lên cùng các sân golf hiện đại, chất lượng và những điểm tham quan hấp dẫn đã thu hút nhiều người Singapore về đây vào cuối tuần. Thêm vào đó cũng không ít du khách đến Batam để mua sắm các sản phẩm miễn thuế như thuốc lá, đồ uống có cồn, nước hoa, socola và hàng thủ công từ khắp Indonesia.

Khám phá các điểm tham quan ở đảo Batam

Đảo Batam là một trong những điểm đến du lich Indonesia phổ biến nhất. Nơi đây có nhiều điểm tham quan thú vị và những bãi biển tuyệt đẹp. Du khách sẽ bắt gặp nhiều câu lạc bộ và khu nghỉ mát thể thao nằm dọc bờ biển Nongsa và Waterfront City cung cấp các môn thể thao biển và các hoạt động ngoài trời thú vị cho mọi người.

Không dừng lại ở đó, tới đảo Batam, khách du lịch không thể qua cầu Barelang, các địa điểm tôn giáo và bảo tàng ở trung tâm thành phố.

1. Cầu Barelang

 

Du lịch Dubai cùng khám phá hòn đảo xinh đẹp Batam

Du khách có thể đứng trên cầu Barelang để ngắm nhìn rất nhiều hòn đảo phía xa 

Đây là cây cầu dây văng khá lớn với chiều dài đến 642m và chiều cao 38m nối liền các hòn đảo nhỏ với nhau. Đứng từ đây, khách du lịch có thể ngắm nhìn rất nhiều hòn đảo nhỏ ở phía xa xa, những mái nhà bè bình yên bằng gỗ để nuôi cá hay lưu lại các tấm ảnh với làn nước xanh như ngọc, cây cối tươi tốt.

2. Những bờ biển cát trắng

Ngự trị ở hòn đảo Batam là những bờ biển cát trắng tinh khôi, nước biển trong xanh. Du khách có thể ngâm mình trong nước biển hay thư giãn dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển. Nhiều khu nghỉ mát và câu lạc bộ cung cấp các hoạt động thể thao dưới nước như trượt tuyết, dù lượn, lướt ván, chèo thuyền… Ngoài ra, đi tour Indonesia đến hòn đảo này du khách còn được thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối hải sản.

3. Đền Phật Giáo Maha Vihara Duta Maitreya

Khám phá ngôi đền Phật Giáo “Maha Vihara Duta Maitreya”, đây là ngôi chùa lớn ở khu vực Đông Nam Á còn được gọi là đền Phật Laughing. Không gian thiên liêng này thu hút hàng ngàn tín đồ Phật giáo mỗi ngày. Ngôi đền được xây dựng bởi công đồng người Hoa ở đảo Batam ví dụ cho một di tích thời hiện đại. Ngoài ra, tại hòn đảo này, các bạn sẽ được tiếp xúc với các người ngư gia VN tại “Làng Việt Nam” – các con người sinh sống và phát triền từ nhiều năm trước.

Khi chọn đảo Batam là nơi đến trong hành trình tham quan Indonesia, hành khách đừng quên ghé qua các khu chợ, trọng tâm, nhà hàng như: Chocolate shop – thiên đàng ẩm thực, Beng Kong Dry Market – Khu chợ sầm uất nhất đảo…để thỏa sức mua sắm, ăn uống và vui chơi cũng như trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn góp phần làm cho chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn.

Để khám phá hòn đảo xinh đẹp này các bạn thể tham khảo tour du lịch Indonesia một hành trình 3 quốc gia: Indonesia – Malaysia – Singapore, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Du Lịch Việt đặt tour nhé!
 

Đăng ngày: 25/07/2019