Hotline: 1900 1177

Hành trình du lịch Hà Nội - Sapa Tết dương lịch 3 ngày 2 đêm

Đánh giá:
  4.84/5 trong 2 Đánh giá
404

Sapa là nơi gặp gỡ giữa đất và trời, nơi có những ngọn núi cao và những cung đường đẹp mê hồn. Tết dương lịch 2020 sắp tới bạn đã có dự định gì cho mình chưa? Nếu chưa có ý tưởng gì cho chuyến đi trải nghiệm đầu năm thì chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn điểm đến của mình với du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 nhé.

Điều gì ở Sapa khiến ai cũng mê mẩn và muốn khám phá?

 

Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, một vùng đất có rất nhiều núi cao và sương mù bao phủ. Sapa còn được ví như một chiếc máy lạnh điều hòa khổng lồ nhất khu vực miền núi phía Bắc bởi không khí trong lành và mát dịu, bất kể dưới miền xuôi mùa hè nắng gắt đến đâu thì trên đỉnh Sapa lúc nào cũng mang một không khí thật trong lành và khoan khoái.

 

Du lịch Sapa tết dương lịch 2020

Sapa rất đẹp được hiện qua ống kính 

Chỉ cần đăng ký du lịch Sapa Tết 2020, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những văn hóa rất độc đáo ở vùng đất này, về các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn Sapa, về những thửa ruộng bậc thang ngả vàng màu lúa chín. Những con người thân thương sống trên những vách núi, chan hòa với thiên nhiên.

Không những thế, chuyến đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 của bạn sẽ còn thật tuyệt vời hơn nếu bạn đi vào đúng dịp du lich Sapa Tet duong lich 2020 để trải nghiệm các lễ hội mang bản sắc văn hóa dân tộc của vùng núi này.

 

Khám phá những điểm du lịch ở Sapa trong 3 ngày 2 đêm

 

Hành trình từ Hà Nội đến Sapa để khám phá cùng tour du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 của bạn tất nhiên sẽ có những điểm đến nổi bật nhất nhì ở Sapa. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm đến ấn tượng này cho chuyến đi du lịch Hà Nội Tết 2020 của bạn nhé.

 

Nhà thờ cổ Sapa

 

Nhà thờ đá cổ Sapa

Nhà thờ đá hiện lên thật đẹp giữa khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Sapa 

Nhà thờ cổ hay còn gọi là nhà thờ đá, được xây dựng bởi các kiến trúc sư người Pháp, trong thời kỳ Pháp thuộc, họ đã phát hiện ra Sapa là một nơi lý tưởng để làm khu nghỉ dưỡng. Công trình này đã có rất nhiều công sức của những anh phu phen, những người dân khổ cực sống dưới ách đô hộ Pháp.

Đây là một nhà thờ cổ kính, rất đẹp và huyền bí, với nguyên vật liệu chính để xây dựng chính là những hòn đá màu trắng, được ghép lại với nhau một cách rất tỉ mỉ và cẩn thận.

Vào thời điểm đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 đúng vào thời gian mùa đông mới chớm, nhưng ở trên Sapa sẽ có thể lạnh hơn dưới miền xuôi, thời tiết có thể âm độ vào buổi sáng sớm. Vậy nên bạn còn có thể có cơ hội ngắm tuyết rơi ở trên nhà thờ đá, thật lung linh và thơ mộng.

Đến Sapa mà bạn không đặt chân đến nhà thờ đá quả thực sẽ là một sự nuối tiếc vô cùng lớn đó.

 

Nóc nhà Đông Dương - Đỉnh Fansipan

 

Fansipan

Du khách chụp ảnh lưu niệm ở đỉnh núi cao nơi được gọi là nóc nhà Đông Dương

Có rất nhiều du khách trong và ngoài nước thử sức mình với việc chinh phục đỉnh núi này bằng việc khám phá con đường đi bộ, thực tế đây là một hoạt động rất có tính kiên trì và nỗ lực, mang thử thách khám phá lớn của con người. Nhưng bạn vẫn cần chú ý đến sự an toàn của bản thân nhé. Bởi nơi rừng thiêng, nếu chỉ có một mình bạn sẽ có nguy cơ gặp nguy hiểm tính mạng nếu bất cẩn.

Đỉnh Fansipan có độ cao hơn 3 nghìn mét, nằm ở dãy núi Hoàng Liên Sơn, bạn chỉ có 3 ngày 2 đêm cho chuyến đi từ Hà Nội lên Sapa trong chuyến du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2020 nên tốt hơn hết là bạn nên đi lên đỉnh núi bằng cáp treo. Vừa tiết kiệm thời gian mà còn có cơ hội ngắm nhìn khắp Sapa hùng vĩ từ trên độ cao chót vót ấy.

 

Cổng Trời

 

Cổng trời Sapa

Du khách đua nhau chụp ảnh lưu niệm với những bộ đồ trang phục của người dân tộc 

Nghe thật lạ và cuốn hút với cái tên gọi của nó, tại sao lại gọi là cổng Trời? Có thể bạn chưa biết rằng: ở nơi này có hai tảng đá rất ngẫu nhiên chụm đầu lại với nhau như một cái vòm, chính xác hơn là cái cổng. Người ta mới hình dung nó giống như nơi giao thoa giữa trời và đất bởi không gian bồng bềnh giữa mây và núi.

Lên đến nơi đây, bạn sẽ choáng ngợp trước những lớp mây bồng bềnh như tiên cảnh. Sau một năm làm việc mệt nhọc, bạn nên đến những nơi như Cổng Trời để thư giãn và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, ngẫm nghĩ về tương lai và những dự định mới trong hành trình cuộc sống của mình.

Theo chân tour du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2020 bạn nhất định sẽ cảm thấy đúng đắn khi lựa chọn chuyến đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 thôi.

 

Hành lý đi du lịch Sapa Tết dương lịch 3 ngày 2 đêm

 

Chuẩn bị hành lý du lịch Sapa tết dương lịch

Chuẩn bị hành lý cho chuyến đi Sapa 

Từ Hà Nội lên Sapa không quá xa xôi gì, nhưng những hành lý này nhất định bạn nên chuẩn bị sẵn cho chuyến đi của mình thật suôn sẻ nhé.

- Mang theo một đến hai chiếc áo len mỏng, một chiếc áo khoác vừa phải để đi tham quan những điểm du lịch tại Sapa. Vì thời tiết ở đây buổi tối và sáng sớm sẽ lạnh hơn ban ngày.

- Một chiếc mũ vành rộng để khi lên đỉnh núi Fansipan, lên đó mát rượi nhưng nếu bạn không che chắn cẩn thận bạn vẫn có thể bị... cháy nắng đó.

- Một đôi giày hoặc dép thấp để leo núi, đi bộ cho nhẹ nhàng, đừng cầu kỳ mang theo giày dép cao nhé. Những đôi ấy chỉ để làm đạo cụ chụp hình rồi lại cất đi thôi.

Du Lịch Việt vừa mách bạn những điểm đến hay khi đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 rồi, bạn đã sẵn sàng để đặt vé cho chuyến đi của mình chưa? Chúc các bạn đi chơi an toàn nhé.

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 3N2Đ
                        Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 4N3Đ

Đăng ngày: 27/09/2019

TOUR LIÊN QUAN