Hotline: 1900 1177

Hành trình du lịch Bỉ khám phá những điểm đến trong mơ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,039

 

Là đất nước nổi tiếng với những thành phố và khu thị trấn cổ đại mang xu hướng kiểu kiến trúc thời trung cổ vô cùng độc đáo. Không chỉ có vậy, Bỉ vẫn còn rất nhiều điều mới lạ để khách du lịch thế giới chưa hề biết tới. Những điểm đến xinh đẹp, những ngôi làng, những thành phố nằm giữa những dãy núi, dòng sông thanh bình, hành trình du lịch Bỉ hôm nay Du Lịch Việt đưa bạn đến những vùng đất xa xôi, nhưng cũng vô cùng xinh đẹp, và yên bình.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Bỉ được biết đến với những con kênh tuyệt đẹp, những ly bia đậm đà hay đặc sản sô cô la Bỉ nổi tiếng khắp thế giới. Với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, các bảo tàng, những con đường nhỏ trải đầy sỏi hay những món ăn địa phương chắc chắn sẽ cho bạn một chuyến du lịch Bỉ tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá những điểm đến mang vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ nhưng vô cùng yên bình, và tuyệt tác thiên nhiên, con người.

 

1. Du lịch Bỉ - Thành phố Bruges

 

Brugge là thành phố lớn nhất, thủ phủ của tỉnh Tây Vlaanderen, Vương quốc Bỉ. Thành phố này tọa lạc về phía tây bắc Bỉ. Vùng đô thị giáp đô thị Blankenberge, các xã Zuienkerke, Jabbeke, Zedelgem, Oostkamp, Beernem, đô thị Damme, và xã Knokke-Heist. Trung tâm lịch sử của thành phố là một di sản thế giới được UNESCO công nhận. Thành phố Bruges mang vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên xen lẫn những kiến trúc cổ kính thời trung cổ, mang đến cảnh đẹp nhẹ nhàng, không hề vương vấn một chút gì của không gian hiện đại.

 

Thành phố Bruges

Thành phố Bruges thành phố xinh đẹp nhất nước Bỉ

 

Đến với thành phố Bruges và gặp hình ảnh những chú thiên nga ở công viên hay bơi lội trên các dòng kênh thì cũng đừng qua ngạc nhiên. Đó là bởi Bruges được coi như xứ sở của thiên nga. Được chiêm ngưỡng những tòa nhà cổ tuyệt đẹp, những dòng kênh xanh trong, nhưng thảm hoa đầy sức sống và thiên nga trắng bơi lội sẽ là những trải nghiệm khó quên trong hành trình tour du lịch Bỉ của bạn khi đến với thành phố xinh đẹp này.

 

2. Du lịch Bỉ - Cao nguyên Ardennes

 

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi đến với cao nguyên Ardennes, khi ngay cả vào mùa hè một vùng đồi núi, thung lũng xanh mơn mởn tràn ngập sức sống. Với những ngôi làng cổ mái ngói đỏ nâu nằm nép mình bên ngọn đồi xanh, những cánh đồng hoa dại muôn sắc làm mê mẩn bất cứ ai. Đến tham quan vùng cao nguyên tuyệt đẹp này là mơ ước của rất nhiều người muốn đến đây để tìm hiểu, khám phá. Đừng bỏ qua cơ hội đi du lịch Bỉ đến với vùng cao nguyên đồi núi vô cùng tuyệt đẹp này nếu có cơ hội đặt chân trên đất nước Bỉ bạn nhé.

 

Vùng Ardennes

Vùng cao nguyên Ardennes là nơi du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên

 

Vùng cao nguyên Ardennes ở phía Nam của Bỉ, Ardennes là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên với những ngọn đồi xanh mướt, rừng rậm, sông suối, ngôi làng nhỏ. Đến đây, du khách có thể đi bộ đường dài, câu cá, chèo thuyền, đi thuyền kayak, leo núi và cắm trại. Tất cả những hoạt động vui chơi, giải trí, gần gũi thiên nhiên và thả mình thư giãn sẽ là nguồn sinh lực tiếp thêm cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 

3. Du lịch Bỉ - Thị trấn Flanders

 

Nằm ở phía Bắc của Vương quốc Bỉ với ngôn ngữ chủ đạo là tiếng Hà Lan, vùng Flanders trải rộng từ biên giới Biển Bắc tới các thành phố phía Đông như Antwerp và thủ đô Brussels. Vùng Flanders được ví như viện bảo tàng sống của Vương quốc Bỉ. Đến với du lich Bi nơi đây, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào thiên đường cổ tích châu Âu với hàng loạt công trình kiến trúc nguy nga cùng văn hóa ẩm thực độc đáo. 

 

Thành phố Flanders

Thành phố Flanders được ví như viện bảo tàng sống của Vương quốc Bỉ

 

Flanders vùng đất nổi tiếng với những đồng cỏ xanh mướt, mênh mông, bao la. Nơi đây được ví như thảo nguyên của châu Âu vậy. Bạn có thể sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển, khá hợp lý để có thể vừa đạp rong ruổi vừa có thể ngắm quang cảnh mà không phải nơi nào cũng có. Thêm vào đó, bia ủ hay pho mát là những món ăn thức uống mà bạn nên thử khi đến đây.

 

4. Du lịch Bỉ - Thị trấn Mechelen

 

Mechelen là một đô thị và thành phố nói tiếng Hà Lan thuộc tỉnh Antwerpen, Flanders, Bỉ. Đô thị này gồm thành phố Mechelen, vài khu ngoại ô, các làng Nekkerspoel và Battel cũng như các làng Walem, Heffen, Leest, Hombeek, và Muizen. Là một điểm đến vô cùng thú vị để bạn tha hồ khám phá, tìm hiểu, những du khách đến với du lịch Bỉ đều không thể không ghé thăm thị trấn, đô thị rất được lòng khách du lịch quốc tế này.

 

Thành phố Mechelen

Thành phố Mechelen là địa điểm tham quan được yêu thích nhất tại Bỉ

 

Là một thị trấn năng động, Mechelen được coi như địa điểm tham quan được yêu thích nhất ở Bỉ. Bạn có thể tham gia một tour tham quan nhà máy bia Beguinage hoặc một tour du lich Bi đi thuyền dọc sông để khám phá cuộc sống của người dân địa phương và ngắm nhìn thị trấn từ ngọn tháp khổng lồ của nhà thờ St. Rombout...

 

5. Du lịch Bỉ - Thành phố Dinant

 

Thành phố này được xây dựng dọc theo một bên là dãy núi và phía bên kia là dòng sông Meuse ngày đêm chảy êm đềm. Dinant cách thủ đô Bỉ khoảng 65km về phía Nam. Nơi đây có nhiều điểm tham quan tự nhiên hấp dẫn du khách như các hang động đẹp bậc nhất Châu Âu, các khu bảo tồn động thực vật hoang dã phong phú. Là một thành phố xinh đẹp nằm trên cao nguyên Ardenness của Bỉ, Dinant là địa điểm du lịch Bỉ được du khách ca ngợi là chốn thiên đường của trần gian.

 

Thành phố cổ Dinant

Thành phố cổ Dinant là nơi du lịch vô cùng độc đáo

 

Đến đây bạn có thể lướt thuyền buồm du ngoạn trên sông Meuse, dạo chơi và khám phá vùng cao nguyên Ardennes, tham quan Thánh đường Notre Dame được xây dựng lần đầu tiên vào thế kỷ thứ 10 theo lối kiến trúc Roman. Thêm vào đó khí hậu ôn hòa, dễ chịu của thành phố khiến du khách rất yêu thích tìm đến khám phá. Hành trình tour Bỉ đến với vùng đất xinh đẹp này, khiến bạn đi và nhớ mãi.

 

6. Du lịch Bỉ - Thị trấn Namur

 

Namur, thủ phủ của khu vực nói tiếng Pháp của Bỉ, nằm ​​dọc theo sông Meuse và chỉ mất vài giờ đi xe hơi hoặc xe lửa từ Brussels. Thị trấn ấn tượng này được bao quanh bởi một trong những thành cổ lớn nhất châu Âu, được xây dựng trong thế kỷ III và IV và sau đó được cải tạo trong thế kỷ XII và XIV. Sẽ chẳng có một điểm đến tham quan du lịch Bỉ nào hấp dẫn hơn ở thị trấn Namur này, nếu bạn đã cất công đến với vương quốc xinh đẹp này, thì đừng ngại bước đến với Numur, ở đây bạn sẽ có những trải nghiệm không bao giờ quên.

 

Thành phố Namur

Thành phố Namur là một pháo đài mạnh nhất Châu Âu

 

Thành trì ấn tượng của Namur, ngồi bên trên thị trấn, là một trong những pháo đài mạnh nhất của châu Âu. Ngay từ thời La Mã, vết lộ đá giữa Sambre và Meuse được củng cố, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Count of Namur chọn đây làm nơi xây dựng cho lâu đài của họ. Đây là một nơi tuyệt vời để khám phá với doanh trại, thành lũy và đường hầm dưới lòng đất. Chuyến đi tour Bi để khám phá những thành trì, những dòng sông, những dãy núi Namur là một chuyến đi vô cùng hấp dẫn mà không phải ai cũng biết.

 

7. Du lịch Bỉ - Thung lũng Wallonia

 

Thung lũng Wallonia là khu vực chủ yếu nói tiếng Pháp ở miền nam nước Bỉ. Một thiểu số nói tiếng Đức ở phía đông của vùng tại thành Cộng đồng nói tiếng Đức tại Bỉ với chính quyền và nghị viện riêng để quyết định các vấn đề liên quan tới văn hóa. Nơi đây có một nền văn hóa vô cùng đa dạng, đặc sắc, không những thế, trong văn hóa ẩm thực ở thung lũng kỳ diệu này cũng có những nét đặc trưng riêng biệt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon nhất vương quốc Bỉ thì đừng quên ghé qua thung lũng vô cùng hùng vĩ này nhé.

 

Thung lũng Wallonie

Đến với thung lũng Wallonie bạn có thể thoải mái thưởng lãm cảnh quan đồi núi

 

Ở Wallonia, bạn có thể thoải mái thưởng lãm cảnh quan đồi núi hay thung lũng, những lâu đài, những khu rừng hay những khu vườn kiểu Pháp đã có từ thế kỉ 18 trong làn sương mù. Nơi đây được xem là 1 “viên ngọc quý” mà đất nước này. Hãy dành thời gian ít ỏi của mình để đến với thung lũng mộng mơ, xinh đẹp vẫn còn giữ được nguyên vẹn cảnh sắc hoang sơ của một vùng quê, sẽ khiến du khách đến đây không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Đăng ngày: 16/04/2019