Hotline: 1900 1177

Hành trình đi tour du lịch vòng quanh các nước Châu Âu

Đánh giá:
  4.56/5 trong 1 Đánh giá
410

Châu Âu là một vùng đất với rất nhiều quốc gia và văn hóa, chính vì vậy nơi đây trở thành một điểm đến hứa hẹn rất nhiều trải nghiệm lý thú về văn hóa, ẩm thực cũng như những kỳ quan của thiên nhiên. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá hành trình du lịch Châu Âu, điểm danh những đất nước với vẻ đẹp cổ kính mà hiện đại nơi vùng đất Châu Âu diệu kỳ nhé.

1. Đất nước Pháp lãng mạn nên thơ

Điểm đến đầu tiên du khách đi du lich Chau Au nên ghé thăm chính là đất nước Pháp xinh đẹp này, đây là đất nước nằm lọt thỏm giữa các quốc gia như Anh, Bỉ, Tây Ban Nha, Hà Lan…chính vì vậy khi đến với địa điểm này du khách có thể dễ dàng đi sang các đất nước lân cận để du lịch, thật tiện lợi khi chọn đất nước này là điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình vòng quanh Châu Âu của mình đúng không nào.

Tour du lịch Pháp

Du lịch Châu Âu đến với nước Pháp

Du lịch Châu Âu tại Pháp thì thủ đô Paris với các công trình kiến trúc hoàn hảo, nơi các trung tâm thời trang và ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới và phong cách nhẹ nhàng đậm chất thơ của người dân nơi đây sẽ làm du khách đi tour du lịch Châu Âu muốn dừng chân lại mãi. Pháp cũng là đất nước với vô vàn những địa điểm tuyệt đẹp và lý thú mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm.

2. Tây Ban Nha - Đất nước của những điệu flamenco

Tạm biệt đất nước Pháp với sự nhẹ nhàng, phong cách thơ trong lối sống, du khách đi tour Châu Âu hãy ghé qua Tây Ban Nha để thưởng thức những điệu nhảy flamenco độc đáo mà sôi động, cùng hòa mình vào những lễ hội nổi tiếng như đấu bò tót, ném cà chua tràn đầy sức sống mà hấp dẫn và nếu không thích những thú vui nơi lễ hội thì du khách du lịch Châu Âu tại đây cũng có thể thăm thú những vùng đất Tây Ban Nha, nơi có lịch sử lâu đời nhất của nhân loại. 

Du lịch Châu Âu - Tây Ban Nha

Du lịch Châu Âu - Tây Ban Nha

Tây Ban Nha thu hút được khách du lịch đi tour Chau Au nhờ những bãi biển xinh đẹp với biển xanh cát trắng và bầu trời cao trong, những dãy núi cao chót vót với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ khi nhìn từ trên xuống có thể thu vào tầm mắt cả một vùng trời bao la rộng lớn, đây cũng là những địa điểm thu hút những du khách đến Châu Âu du lịch thích mạo hiểm yêu khám phá. Hơn thế nữa, ẩm thực Tây Ban Nha cũng mang một sức hút vô cùng kì lạ với những món ăn truyền thống cầu kỳ tỉ mỉ mà hấp dẫn, du khách khi đi du lịch tại quốc gia này chắc chắn sẽ được nếm thử món xúc xích đậm vị lạ miệng do chính người dân Tây Ban Nha làm ra.

Có thể nói Tây Ban Nha là một địa điểm du lịch có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách du lịch Châu Âu, từ những địa điểm ngắm cảnh, những nơi nghỉ dưỡng, những bãi biển với các trò chơi thử sức du khách đến những món ăn ngon luôn sẵn sàng cho du khách trải nghiệm.

3.Thụy Sỹ - Đất nước của những hãng đồng hồ lâu đời và nổi tiếng nhất

Nếu là người đam mê đồng hồ thì đất nước Thụy Sỹ là địa điểm bạn không thể bỏ qua trong chuyến đi tour du lich Chau Au của mình. Gây ấn tượng du khách với nhiều vùng đô thị sang trọng, những dãy núi cao hùng vĩ, những dòng sông băng rộng lớn, những hồ nước đẹp yên bình và đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, Thụy Sỹ sớm đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Âu nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Du lịch Châu Âu đến với Thụy Sĩ

Du lịch Châu Âu đến với Thụy Sĩ

Du khách đi tour Châu Âu tới nơi đây có thể ghé thăm thành phố Zurich, thành phố lớn nhất Thụy Sỹ, không gian yên bình lãng mạn đậm chất Châu Âu cùng với những khu phố cổ mang theo hơi thở xa xưa và huyền bí nhất định sẽ thỏa mãn ước muốn khám phá của khách du lịch Châu Âu.

Điều tuyệt vời nhất đối với những ai vì đồng hồ mà đến thì tại nơi này du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ được sản xuất từ những hãng nổi tiếng và lâu đời nhất, nếu có thể thì bạn cũng có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ ở nơi đây đấy.

4. Hy Lạp cổ đại

Nét đặc trưng lôi cuốn nhất của Châu Âu chính là những quốc gia với vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại, vậy khi đi du lịch Châu Âu để tìm một hơi thở xa xưa hàng ngàn năm về trước thì bạn nên ghé qua Hi Lạp, đất nước của những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và lâu đời nhất.

Du lịch Châu Âu tham quan các công trình kiến trúc cổ đại

Du lịch Châu Âu tham quan các công trình kiến trúc cổ đại

Du khách đi tour du lịch Châu Âu có thể tới Hy Lạp mọi thời điểm trong năm, nếu muốn có những thời gian tuyệt vời nhất bên những bãi biển tại nơi đây thì thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9 là thích hợp nhất, để chinh phục các đỉnh núi cao hùng vĩ hay thả bộ trên những con đường ngập nắng của Hy Lạp thì nên đi vào mùa xuân và mùa thu. Đất nước thuộc Địa Trung Hải với khí hậu ấm áp này chỉ lạnh vào mùa đông phía Bắc nên đây sẽ là một lựa chọn đầy hứa hẹn cho du khách.

5. Ý - Kho tàng nghệ thuật của nhân loại

Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu bởi nơi đây sở hữu cả một kho tàng nghệ thuật vô cùng to lớn cùng với đó là những cảnh quan tuyệt đẹp và lòng mến khách của người dân nơi đây cũng khiến cho du khách muốn lưu lại lâu hơn nữa.

Du lịch Châu Âu đến với nước Ý

Du lịch Châu Âu đến với nước Ý

Du khách khi đến với nơi đây sẽ được chiêm ngưỡng những thành phố đẹp như tranh vẽ và nếu như đứng từ trên cao bao quát lấy toàn cảnh thì nhất định bạn sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp non nước hữu tình và ngay cả những ngôi nhà cũng mang đầy sức sống nghệ thuật của nơi này đấy.

Vậy là chúng ta đã đi dạo quanh một vòng Châu Âu, khám phá những điểm đến hiện đại cũng có mà cổ xưa cũng có, những nét đặc trưng của Châu Âu hiện lên trong phong cách sống, trong kiến trúc của từng tòa nhà và trong từng món ăn truyền thống. Châu Âu là một khu vực rộng lớn với rất nhiều quốc gia, để trải nghiệm được những nét Châu Âu nhất bạn hãy chọn cho mình những quốc gia xinh đẹp, những nơi mang đậm dấu ấn Châu Âu xưa và nay nhất để hành trình du lịch Châu Âu của bạn thật thú vị và đầy trải nghiệm nhé.

Đăng ngày: 29/08/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice