Hotline: 1900 1177

Hành hương Tà Pao Thánh lễ giao thừa về bên Mẹ Tà pao cùng Du Lịch Việt

Đánh giá:
  4.81/5 trong 1 Đánh giá
5,388

Những tà áo dài hồng của Du Lịch Việt giữa biển người đến với Đức Mẹ Tà Pao để tham dự Thánh lễ đồng tế do Đức Giám Mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng - Giám mục giáo phận Phan Thiết chủ tế và các linh mục đồng tế trong đêm giao thừa 31/12/2019 đón năm mới 2020.

Chuyến xe hành hương Về Bên Mẹ mở đầu cho năm mới của Du Lịch Việt đã đưa những khách hàng của mình đến với Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Tà Pao để tham dự thánh lễ đồng tế trọng thể đón Giao Thừa mừng năm mới 2020 do Đức Giám Mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng  - Tân Giám mục giáo phận Phan Thiết chủ tế và các linh mục cùng đồng tế.

Hành hương Tà Pao Thánh lễ giao thừa về bên Mẹ Tà pao cùng Du Lịch Việt

Đáp lại lời mời gọi đến với Mẹ, tập thể các khách hàng cũng như nhân viên của công ty Du Lịch Việt đã chuẩn bị hành trang đến với Tà Pao, cùng lên núi viếng linh đài Đức Mẹ dịu hiền giữa núi rừng, dâng lời kinh tiếng hát và khấn xin Mẹ thương đoái nhận lời nguyện xin. 

Du lịch Hành Hương

Tiếp đến, trong giờ kinh trước Thánh Lễ, toàn thể khách hành hương được tham dự giờ kinh đầy sốt mến, với tràng chuỗi Mân côi dâng kính Mẹ cùng với lời kinh Lòng Chúa Thương Xót. Từng lời kinh tiếng hát vang lên giữa đêm tối như lời tâm tình của đoàn con thơ, dâng lên Mẹ  những vui buồn của một năm cũ đã qua và xin Mẹ thương chở che và dìu bước chúng con đi trong năm mới sắp đến. 

Hành hương Tà Pao Thánh lễ giao thừa về bên Mẹ Tà pao cùng Du Lịch Việt

Đại Lễ Giao Thừa được bắt đầu lúc 23h00 với hơn 40.000 người tham dự. Phái đoàn Du Lịch Việt được vinh dự đặc biệt khi cùng tham gia đoàn kiệu Đức Mẹ vào đầu lễ. Thánh lễ diễn ra trong bầu khí hết sức thiêng liêng, ấm cúng. Dẫu cho dòng người đông đúc nhưng vẫn hết sức trật tự, trang nghiêm. Trong bài chia sẻ sau Tin Mừng, Đức Cha Giuse đã diễn giải về ý nghĩa của đêm giao thừa và bài học Hiến chương Nước Trời qua tám mối phúc thật. Góp thêm phần sốt sắng cho Thánh lễ không thể không kể đến những lời ca tiếng hát sốt sắng đến từ ca đoàn Thông Vi Vu thuộc Tổng Giáo Phận Sài Gòn. 

Du lịch Hành Hương

Cộng đoàn được Rước lễ đúng vào thời khắc giao thừa. Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện Ban tổ chức đêm nguyện cầu có lời chúc mừng năm mới tới Đức Cha, quý Cha, quý thầy, quý tu sĩ nam nữ và cộng đoàn hiện diện. Niềm vui mừng xuân mới vỡ òa qua những tràng pháo tay mừng chúc, qua màn bắn pháo bông rực rỡ các kiểu làm sáng cả vùng trời và sáng ngời nụ cười rạng rỡ trên nét mặt của mọi người. Chương trình pháo hoa cũng là một đóng góp nhỏ bé của công ty Du Lịch Việt đến với toàn thể Quý Đức Cha, Quý Cha và cộng đoàn dân Chúa để mừng đón một năm hồng phúc sắp đến. 

Du lịch Hành Hương - Du Lịch Việt

Ra về, tất cả mọi người đều cảm thấy hân hoan, hạnh phúc vì đã được đến bên tà áo hiền từ của Đức Mẹ Tàpao. Xin nguyện chúc mọi người, mọi nhà một năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe, hồng ân, thánh đức. Xin Đức Mẹ Tà Pao luôn che chở những người con cái của Mẹ biết luôn sống theo gương Mẹ để đời sống Đức Tin thêm trưởng thành và mạnh mẽ hơn.  

Xem lại Thánh Lễ Giao Thừa tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=OjszjisQNc4

*Bài viết có sử dụng hình ảnh của Ban Truyền Thông Giáo Phận Phan Thiết. Chúng con xin phép được chia sẻ những tấm ảnh rất chân thực này đến với Quý cộng đoàn 

Đăng ngày: 00/00/0000