Hotline: 1900 1177

Góp ý của chị Trần Thị Phi về chuyến du lịch Miền Trung

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,196

Ngày 25/07/2011, gia đình mình có tham gia tour du lịch Miền Trung với công ty Du Lịch Việt. Sau chuyến đi này gia đình tôi đã biết thêm được nhiều vùng đất oai hùng của đất nước Việt Nam, nhiều danh lam thắng cảnh với những vẻ đẹp hùng vĩ, siêu nhiên của một Miền Trung, mà khi nhắc đến người ta liên tưởng tới vùng đất đầy nắng, gió và thiên tai.

Ngày 25/07/2011, gia đình mình có tham gia tour du lịch Miền Trung với công ty Du Lịch Việt. Sau chuyến đi này gia đình tôi đã biết thêm được nhiều vùng đất oai hùng của đất nước Việt Nam, nhiều  danh lam thắng cảnh với những vẻ đẹp hùng vĩ, siêu nhiên của một Miền Trung, mà khi nhắc đến người ta liên tưởng tới vùng đất đầy nắng, gió và thiên tai. Cám ơn công ty Du Lịch Việt đã cho gia đình tôi một chuyến du lịch đầy thú vị, vui vẻ và tràn đầy tình cảm, giúp gia đình tôi nhất là các cháu bé thêm hiểu biết và tự hào vì mình là người Việt Nam, được sống và làm việc trên chính mảnh đất oai hùng ngàn năm văn hiến.
Gia đình chúng tôi cũng xin cảm ơn chân thành tới anh Hướng dẫn Đào Bội Khánh, nhờ sự hiểu biết cũng như sự uyên bác, cởi mở và dễ thương của anh mà gia đình chúng tôi mới có được một kỳ nghỉ ý nghĩa và hài lòng cả về nơi ăn, chỗ ở và cung cách phục vụ chuyên nghiệp
Hy vọng nếu có dịp, gia đình chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Du Lịch Việt để được thưởng thức những danh lam thắng cảnh khác trong và ngoài nước. Xin chào và hẹn gặp lại!

Đăng ngày: 20/06/2016