Hotline: 1900 1177

Góp ý của chị Mai Thu Thuy về chuyến đi Singapore

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,286

Hôm qua Đoàn nhà Thuy đã về đến nơi an toàn, kết thúc 1 kỳ nghỉ vui vẻ và thích thú. Thái – là một hướng dẫn viên rất nhiệt tình và dễ mến với tất cả mọi người. Gia đình Thuy đi du lịch cũng nhiều, và cũng tham gia tour với nhiều công ty lữ hành khác nhau, nhưng chưa thấy ở đâu lại có những Hướng dẫn viên vui vẻ và nhiệt tình như ở Du Lịch Việt.

ThuyMT
Email: maithuthuy77@yahoo.com
Hôm qua Đoàn nhà Thuy đã về đến nơi an toàn, kết thúc 1 kỳ nghỉ vui vẻ và thích thú. Thái – là một hướng dẫn viên rất nhiệt tình và dễ mến với tất cả mọi người. Gia đình Thuy đi du lịch cũng nhiều, và cũng tham gia tour với nhiều công ty lữ  hành khác nhau, nhưng chưa thấy ở đâu lại có những Hướng dẫn viên vui vẻ và nhiệt tình như ở Du Lịch Việt.
Thật sự với Thuy cũng như  gia đình Thúy, chuyến du lịch vừa qua với công ty Du lịch Việt là cả một sự trải nghiệm. Thuy vừa được tham gia  chung với đoàn khám phá vẻ đẹp của những công tình nổi tiếng của Singapore, vừa có thời gian riêng để tự mình “du lịch bụi” khám phá những ngóc ngách đằng sau của một Singapor tráng lệ,  rất thú vị hihi….Cám ơn Phương Anh – Cám ơn Du Lịch Việt rất nhiều!

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice