Hotline: 1900 1177

Gợi ý những điểm vui chơi đêm tại Hạ Long

Đánh giá:
  4.47/5 trong 1 Đánh giá
479

Vịnh Hạ Long không chỉ rạng ngời với cảnh quan thiên nhiên ban ngày, mà còn muôn phần lung linh quyến rũ vào ban đêm. Nếu bạn có dự định du lịch Hạ Long, đừng bỏ qua những điểm vui chơi đêm này nhé!

 

Ai đã từng một lần du lịch Hạ Long chắc hẳn vẫn còn bị ấn tượng bởi phong cảnh đẹp đến mê mẩn tại nơi đây. Điều đặc biệt là Hạ Long không chỉ đẹp vào ban ngày. Sau một ngày dài du hí trên vịnh, tham quan các hang động hay vui chơi trên biển, khám phá công viên Sun World, thì điều tuyệt vời nhất chính là được ngồi thảnh thơi hít thở bầu không khí trong lành của biển cả và ngắm nhìn Hạ Long lung linh về đêm. 

Để góp phần giúp tour Ha Long của bạn thêm phần trọn vẹn, dưới đây là những gợi ý điểm vui chơi đêm khi đi du lịch Hạ Long của Du Lịch Việt dành cho bạn.

 

Gợi ý những điểm vui chơi đêm tại Hạ Long

Khung cảnh say đắm lòng người của Hạ Long về đêm

 

Du lịch Hạ Long - Cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy được xem là một trong những biểu tượng của thành phố, với thiết kế dây văng nối hai bờ Hòn Gai - Bãi Cháy và được ví như cung đàn của Hạ Long. Bởi vậy chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này khi du lịch Hạ Long, đặc biệt là về đêm khi thành phố lên đèn.

Bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh cầu Bãi Cháy từ vị trí bến phà cũ hoặc từ vòng xoay Mặt Trời (Sun Wheel). Cây cầu về đêm được thắp sáng bởi hệ thống đèn vô cùng lung linh và đẹp mắt. Ngồi nghe sóng vỗ rì rào, nhâm nhi chút đồ uống, ngắm nhìn biển về đêm dưới chân cầu Bãi Cháy quả thực vô cùng bình yên và lãng mạn. Bạn cũng có thể dạo bộ trên cầu Bãi Cháy, ngắm nhìn cảnh biển về đêm và cả khung cảnh thành phố Hạ Long rực rỡ đèn. Đây cũng sẽ là điểm chụp ảnh lý tưởng để kỷ niệm tour du lịch Hạ Long của bạn.

 

Gợi ý những điểm vui chơi đêm tại Hạ Long

Cầu Bãi Cháy lên đèn đẹp lung linh về đêm

 

Du lịch Hạ Long - Vòng xoay Mặt Trời

Vòng xoay Mặt Trời là điểm vui chơi mới nổi rất được yêu thích của du lịch Hạ Long những năm gần đây. Đây là vòng quay nắm giữ tới hai kỷ lục, đó là có trụ cao nhất so với mực nước biển (nằm trên đỉnh đồi Ba Đèo) và khoang cabin có sức chứa lớn nhất. Để đến được vòng quay Mặt Trời, bạn cần di chuyển bằng cáp treo Nữ Hoàng, hệ thống cáp treo hiện đại bắc qua biển cực thú vị.

Như vậy, nếu lựa chọn vòng xoay Mặt Trời để làm điểm vui chơi về đêm cho tour Hạ Long, bạn sẽ có được sự phấn khích nhân đôi, bởi vừa có thể ngắm nhìn cảnh biển về đêm từ khoang ca bin cáp treo, lại vừa có thể ngắm nhìn thành phố thơ mộng lung linh như một bức tranh sắc màu từ cabin Sun Wheel. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh cầu Bãi Cháy về đêm tại vòng xoay kỳ diệu này nữa đấy nhé.

 

Gợi ý những điểm vui chơi đêm tại Hạ Long

Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và cầu Bãi Cháy từ vòng quay Mặt Trời

 

Du lịch Hạ Long thăm Chợ đêm Hạ Long

Nếu yêu thích sự náo nhiệt thì chợ đêm sẽ là điểm đến lý tưởng cho tour du lich Ha Long về đêm của bạn. Nằm trong khu vực Bãi Cháy, chợ đêm là nơi thu hút lượng đông khách du lịch tới vui chơi, tham quan và mua sắm. Bạn có thể tới chợ từ lúc 6h tối cho tới khuya, mãn nhãn tham quan với những đồ lưu niệm bắt mắt, những gian hàng bày bán đồ làm từ vỏ sò, vỏ ốc độc đáo, hoặc có thể mua về những chiếc áo in hình vịnh hạ Long về để mặc hay làm quà,...

 

Khám phá phố ẩm thực

Các tâm hồn ăn uống chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phố ẩm thực khi du lịch Hạ Long về đêm. Đây là địa điểm ăn uống được đông đảo du khách xa gần biết đến và lựa chọn để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, đặc biệt là ốc. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức khám phá hơn 80 gian hàng, với đầy đủ các loại sản vật địa phương cùng hải sản tươi ngon như bề bề, hàu, ngán, tôm hùm, các loại ốc đủ hương vị,...

 

Gợi ý những điểm vui chơi đêm tại Hạ Long

Các quán bar ven biển Bãi Cháy

 

Khám phá các pub ven biển

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc các quán pub, quán bar ven biển bắt đầu mở cửa đón khách. Điều đặc biệt là các quán này được dựng ngoài trời, không gian rộng rãi, gió biển mát lành, không khí trẻ trung sôi động vô cùng hấp dẫn giới trẻ. Lựa chọn một quán bar ven biển, thưởng thức một ly cocktail hay bia lạnh và nghe nhạc, ngắm biển là một trải nghiệm khá thú vị bạn nên thử một lần nếu du lịch Hạ Long về đêm.

 

Qua đêm trên du thuyền

Đây có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời và đáng thử nhất của du lich Ha Long về đêm. Cảm giác ngồi trên mạn tàu, giữa mênh mông là biển cả cùng gió biển mơn man sẽ khiến mọi cái đầu trở nên nhẹ nhàng hơn, tâm hồn thư thái, nhẹ nhàng và bình yên đến lạ.

Tại Hạ Long hiện có rất nhiều tàu thuyền phục vụ nhu cầu qua đêm trên vịnh, tiêu chuẩn lên tới 4-5 sao, với đầy đủ tiện nghi để có thể tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Sau một đêm lênh đênh sóng nước, sáng sớm hôm sau khi thức dậy bạn còn có thể ngắm nhìn mặt trời mọc trên biển vô cùng lộng lẫy và tuyệt đẹp, đồng thời ghé thăm một số điểm tham quan nổi tiếng trên vịnh.

 

Gợi ý những điểm vui chơi đêm tại Hạ Long

Qua đêm trên du thuyền là một trải nghiệm rất đáng thử tại Hạ Long

 

Hạ Long thực sự là một nơi đến để yêu, đi để nhớ về. Hy vọng rằng, với những điểm tham quan Hạ Long về đêm mà Du Lịch Việt gợi ý, sẽ giúp bạn có được một lịch trình hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại thành phố biển xinh đẹp này. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Hạ Long tuyệt vời nhất trong thời gian sắp tới.

 

Đăng ngày: 07/12/2019