Hotline: 1900 1177

Gợi ý list 7 đặc sản thích hợp mua làm quà khi du lịch Nam Du

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
3,204

Không chỉ sở hữu những bãi biển xinh đẹp, hoang sơ mà quần đảo Nam Du còn được ưu ái ban tặng cho nhiều đặc sản ngon lành & quý hiếm. Đến du lịch Nam Du, bạn có thể tham khảo và chọn những món đặc sản dưới đây dành để biếu tặng!

Không chỉ sở hữu những bãi biển xinh đẹp, hoang sơ mà quần đảo Nam Du còn được ưu ái ban tặng cho nhiều đặc sản ngon lành & quý hiếm. Đến du lịch Nam Du, bạn có thể tham khảo và chọn những món đặc sản dưới đây dành để biếu tặng! Cùng Du Lịch Việt điểm danh những món quà tặng đặc sắc này ngay nhé!

Gợi ý list 7 đặc sản thích hợp mua làm quà khi du lịch Nam Du
Đặc sản ghẹ Nam Du

Du lịch Nam Du nên mua đặc sản gì làm quà?

Nam Du có vô số món ngon đặc sản hấp dẫn khách du lịch gần xa. Và nếu có dịp đến du lich Nam Du, nhất định đừng quên chọn mua những món đặc sản nổi tiếng này làm quà dành tặng bạn bè hay người thân bạn nhé!

Ghẹ

Ghẹ là một loại hải sản biển đặc trưng của hòn đảo Nam Du, có độ ngon nhất định và chất lượng dinh dưỡng cao. Được đánh bắt từ vùng biển đặc biệt của quần đảo, ghẹ Nam Du có thịt trắng, thơm ngon vô cùng hấp dẫn. Quá trình chế biến ghẹ ở đây thường được thực hiện theo các phương pháp truyền thống là hấp, bảo đảm giữ nguyên hương vị tự nhiên. Sự kết hợp giữa biển cả và nghệ thuật ẩm thực khiến ghẹ Nam Du trở thành món đặc sản hấp dẫn, rất thích hợp để mua về biếu tặng bạn bè hay người thân.

Hàu đá

Hàu đá là một biểu tượng biển cả Nam Du được rất nhiều thực khách yêu thích khi đi tour du lịch Nam Du. Được chọn lọc từ những khu vực biển sâu xung quanh quần đảo Nam Du, hàu đá tại đây sẽ có thịt ngon, ngọt và giữ được độ tươi vốn có. Hàu đá chính là một món đặc sản biển độc đáo, là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn mua quà về để biếu tặng bạn bè.

Sò quạt

Sò quạt là một loại đặc sản độc đáo của vùng biển Nam Du, nổi tiếng với độ ngon hấp dẫn và nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sò quạt được thu hoạch từ những bãi biển sạch sẽ xung quanh quần đảo Nam Du, nơi có nước biển trong xanh và nguồn thức ăn tự nhiên. Với phần thịt trắng mềm mại, sò quạt Nam Du sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực muốn khám phá hương vị đặc trưng của đảo ngọc Nam Du. Ngoài ra, đây cũng sẽ là món quà lý tưởng mà bạn có thể mua về làm quà tặng.

Gợi ý list 7 đặc sản thích hợp mua làm quà khi du lịch Nam Du
Sò quạt - đặc sản Nam Du

Khô cá

Khô cá là một món ẩm thực đặc sản của Nam Du, là kết quả của sự kỳ công trong quá trình chế biến và làm khô tại quần đảo Nam Du. Cá tươi sẽ được lựa chọn cẩn thận, sau đó được chế biến với những phương pháp truyền thống để có thể giữ nguyên hương vị tự nhiên. Quá trình làm khô chậm dưới ánh nắng mặt trời và gió biển làm cho khô cá có hương thơm đặc trưng và phần thịt săn chắc. Khô cá Nam Du chính là món quà tuyệt vời, đồng thời là biểu tượng ẩm thực của vùng biển đẹp này.

Mực khô một nắng

Mực khô một nắng là một loại đặc sản biển hấp dẫn, được kết hợp giữa sự tươi ngon và hương vị độc đáo của biển cả. Mực tươi ngon sẽ được lựa chọn kỹ càng, sau đó chế biến rồi làm khô dưới ánh nắng mặt trời và gió biển của quần đảo Nam Du. Quá trình phơi nắng này sẽ giữ nguyên hương vị tự nhiên, tạo nên một sản phẩm mực khô một nắng với phần thịt thơm ngon và có độ giòn nhất định. Mực khô một nắng Nam Du sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách đi tour du lich Nam Du nhưng chưa biết nên mua gì về làm quà đấy!

Tôm khô

Tôm khô đặc sản Nam Du được lựa chọn cẩn thận, sau đó chế biến và làm khô trên bờ biển. Quá trình làm khô tự nhiên này sẽ giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên, làm cho con tôm khô có thịt ngon, giòn và hấp dẫn. Tôm khô chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn mang hương vị biển cả về dành tặng cho bạn bè hay người thân.

Chả cá

Gợi ý cuối cùng trong danh sách những món ngon đặc sản có thể mua về làm quà khi du lịch Nam Du đó chính là chả cá. Chả cá Nam Du có hương vị vô cùng đặc trưng, được làm từ cá tươi ngon, được xay nhuyễn cẩn thận. Tiếp đến, chả sẽ được hấp chín đều, tạo nên thành phẩm có vị thơm ngon đặc trưng. Đây sẽ là một món quà tặng chất lượng mà du khách có thể chọn mua về biếu, làm quà tặng.

Trên đây là danh sách top những món ngon đặc sản có thể mua về làm quà mà Công ty du lịch muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp du khách có thể chọn mua được những món quà tặng hợp lý trong chuyến đi tour Nam Du sắp tới.

Đăng ngày: 12/01/2024

TOUR LIÊN QUAN