Hotline: 1900 1177

Gợi ý hành trình du lịch Miền Tây 4 ngày 3 đêm cực tiết kiệm dịp Tết dương lịch

Đánh giá:
  4.93/5 trong 1 Đánh giá
330

Tham gia du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thoải mái, tuyệt vời không thể nào quên. Trong bài viết hôm nay, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu tới bạn một số những địa điểm tuyệt đẹp nhất để chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa hơn nhé!

Cánh đồng cối xay gió - Bạc Liêu

 

Bạc Liêu được biết tới là tỉnh thành của đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời là điểm đến lý tưởng mà nhiều người lựa chọn trong chuyến du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020. Nơi đây nổi tiếng với giai thoại liên quan tới công tử Bạc Liêu và cánh đồng cối xay gió được biết tới với quy mô lớn nhất ở nước ta.

 

cánh đồng quạt gió

Nhà máy điện gió nằm tại ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông

Nhà máy điện gió nằm tại ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, tỉnh Bạch Liêu. Di chuyển từ trung tâm thành phố mà tới nhà máy này mất khoảng 20km, tuy nhiên bạn sẽ được thấy các trụ turbine có những cánh quạt quay với chong chóng khổng lồ rất đẹp. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua dành cho những bạn trẻ.

 

Rừng tràm Trà Sư – An Giang

 

Nếu đi du lịch Miền Tây Tết 2020, mà không ghé thăm rừng tràm Trà Sư thì quả là một điều đáng tiếc. Đây là khu rừng có diện tích lớn khoảng 850ha, sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Nó còn được biết tới là biểu tượng nổi bật của An Giang, nhất là trong mùa nước nổi. Du khách sẽ được di chuyển bằng thuyền đứng giữa thảm bèo xanh, len lỏi vào từng ngóc ngách ở rừng tràm, đồng thời nghe tiếng chim kêu trong tán tràm vô cùng khó quên.

 

Làng nổi Tân Lập – Long An

 

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập nằm tại địa phận huyện Mộc Hóa – tỉnh Long An

Làng nổi Tân Lập nằm tại địa phận huyện Mộc Hóa – tỉnh Long An. Đây là địa điểm còn khá mới trên bản đồ du lịch Tết dương lịch Miền Tây 2020. Tuy nhiên, khi tới đây du khách sẽ bị lôi cuốn bởi cảm giác thư thái, hòa mình cùng với thiên nhiên tuyệt đẹp. Đồng thời chút bỏ đi cảm giác mệt mỏi, ồn ào nơi thành phố xô bồ.

Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng con đường mòn 5km xuyên rừng tràm, vẻ đẹp tuyệt hảo của rừng tràm xanh mát và cao ngút trời. Hãy thử trải nghiệm cảm giác được ngồi trên thuyền thăm thú cảnh sắc ở đầm lầy, đồng thời ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất ở cánh đồng hoa súng, hoa sen.

 

Vườn quốc gia Tràm Chim – Đồng Tháp

 

Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 đó là vườn quốc gia Tràm Chim. Địa điểm này nằm tại huyện Tam Nông – tỉnh Đồng Tháp, là khu bảo tồn được xây dựng vào năm 1994.

vườn quốc gia Tràm Chim

Vườn tràm chim nằm tại huyện Tam Nông – tỉnh Đồng Tháp

Ở khu vực Đồng Tháp Mười, đây là nơi có diện tích ngập nước được coi là lớn nhất, đồng thời là khu dự trữ sinh quyển đứng thứ 4 tại Việt Nam, thứ 2 nghìn trên thế giới. Trong vườn quốc gia Tràm chim hiện đang có khoảng 232 loài chim với các giống vô cùng quý hiếm như giang sen, công đất, cò quắm, điên điển, cò thìa… nhất là loại sến đầu đỏ - nổi tiếng thế giới lọt vào sách đỏ thế giới.

 

Trại rắn  Đồng Tâm – Tiền Giang

 

Đây là trại rắn nằm tại xí nghiệp dược phẩm quân khu 9, tọa lạc trên bờ sông Tiền. Địa điểm du lịch Tết Miền Tây 2020 này có diện tích là 30ha. Với những ai ưa thích sự mạo hiểm và chinh phục thì có thể ghé thăm nơi đây để tham quan trại rắn với 400 loài khác nhau.

Trại rắn Đồng Tâm được biết tới là trại rắn thuộc loại lớn nhất tại nước ta, đồng thời là nơi bảo tồn loài rắn. Địa điểm thu hút sự chú ý rất đông của du khách cả trong nước lẫn ngoài nước tới tìm hiểu, tham quan và nghiên cứu. Khi đến du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt các loài rắn không hề độc, vô cùng hiền lành cho tới những loài được biết tới là cực độc. Rắn ở đây được nuôi hoàn toàn tự do, gồm có 3 khu vực phù hợp như khu vực nuôi trăn, khu vực nuôi rắn độc và khu vực hồ nước.

 

Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

 

chợ nổi cái răng

Chợ nổi Cái Răng - địa chỉ du lịch Miền Tây nổi tiếng 

Cần Thơ là vùng đất gạo trắng, nước trong, ai đi đến đó thì chẳng muốn về. Tỉnh thành này nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng. Nó đã tạo ra một nét văn hóa vô cùng ấn tượng, đặc sắc của người dân miền Tây Nam Bộ. Chưa dừng lại ở đó, trong tour du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020, khi ghé thăm địa điểm này bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm thú vị nhất. Đây là chợ nổi được biết tới là lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Hãy thử cảm giác được thức dậy vào lúc tờ mờ sáng và đi chợ nổi. Đây chính là thời điểm mà chợ đang hoạt động tấp nập và sôi nổi nhất. Toàn bộ các hoạt động đều diễn ra ở trên sông nước, nó sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một số địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 4 ngày 3 đêm đặc sắc nhất. Chúc bạn có một chuyến đi ý nghĩa và nhiều trải nghiệm thú vị nhất nhé!

Đăng ngày: 24/10/2019

TOUR LIÊN QUAN