Hotline: 1900 1177

Dubai - Xứ sở kỳ diệu

Đánh giá:
  4.28/5 trong 1 Đánh giá
462
Dubai, một trong các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất được du khách bốn phương biết đến như một xứ sở diệu kỳ bởi những công trình kiến trúc hiên ngang chọc thủng trời mây, thản nhiên lấp biển, thách thức tự nhiên…Dường như không có gì là không thể thực hiện ở nơi này.

Dubai, một trong các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất được du khách bốn phương biết đến như một xứ sở diệu kỳ bởi những công trình kiến trúc hiên ngang chọc thủng trời mây, thản nhiên lấp biển, thách thức tự nhiên…Dường như không có gì là không thể thực hiện ở nơi này.

 

Với Dubai tất cả đều có thể

 

burj-khalifa_du-lich-viet

 

Du lịch đến Dubai, du khách sẽ không khỏi sững sờ trước tòa tháp cao nhất Thế giới Burj Khalifa (828m) như chiếc kim khổng lồ đâm thẳng lên trời, khách sạn 7 sao lộng lẫy với hình cánh buồn vươn ra biển và đặc biệt nhất là cụm đảo nhân tạo Palm Islands mang hình dáng cây cọ nằm giữa biển khơi. Hơn thế nữa, nơi đây còn có những công trình thách thức cả thiên nhiên như vườn hoa Miracle Garden phủ xanh vùng đất khô cằn và sân trượt tuyết giữa lòng sa mạc. Du lịch đến Dubai, du khách vừa được thả ga mua sắm ở các trung tâm sầm uất, đắm mình trong những bãi biển xanh như ngọc, thư giãn, nghỉ ngơi và trải nghiệm cuộc sống thời thượng ở các khách sạn xa hoa… Dubai sẽ đáp ứng tất cả những gì du khách muốn, không gì là không thể thực hiện ở xứ sở diệu kỳ này.

 

Hành trình qua sa mạc Safari

 

sa-mac-safari_du-lich-viet

 

Ngoài những hoạt động giải trí thú vị, Dubai còn mang đến cho du khách những trải nghiệm diệu kỳ với hành trình qua sa mạc Safari. Đến Safari, đứng trước những triền cát điệp trùng, trải dài hết tầm mắt, du khách sẽ cảm thấy mình thật nhỏ bé, lọt thỏm giữa vẻ kỳ vỹ của thiên nhiên. Không có gì tuyệt vời hơn khi vi vu qua Safari bằng một chuyến trượt cát mạo hiểm. Chiếc xe Land Cruiser sẽ đưa du khách phóng lên, lao xuống, lượn vòng vèo qua những đồi cát nhấp nhô. Sau những phút giây thót tim cùng xe bay trên cát, du khách được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngồi vắt vẻo trên lưng lạc đà, hóa thân thành người thương gia, lang thang trên con đường tơ lụa Ba Tư huyền thoại.

dem-o-sa-mac_du-lich-viet

Đến Safari, du khách đừng bao giờ bỏ qua thời điểm hoàng hôn trên sa mạc, bởi lẽ nó là khoảnh khắc giao hòa tuyệt đẹp giữa đất và trời, ngày và đêm, giữa thiên nhiên và cảm xúc của con người. Mặt trời đỏ như hòn lửa lặn dần xuống những đụn cát ở chân trời phía Tây kéo theo sự biến chuyển màu sắc của bầu trời từ xanh trong đến vàng nhạt sang đỏ hồng rồi tím sẫm tạo nên một bức tranh kỳ vỹ mà có lẽ không một họa sĩ nào có thể vẽ được. Khi màn đêm huyền ảo buông xuống cũng là lúc ánh lửa trại bập bùng và những điệu nhạc Ả Rập nổi lên, đem đến cho du khách bữa tiệc BBQ sôi động giữa sa mạc. Dưới bầu trời đầy sao, giữa biển cát mênh mông cùng điệu múa bụng quyến rũ của các cô gái Ả Rập, du khách tưởng như mình lạc vào thế giới cổ tích diệu kỳ của câu chuyện “Ngàn lẻ một đêm”.

 

Đến Dubai vào thời điểm nào?

 

Với những điều diệu kỳ như thế, Dubai quả là một thiên đường du lịch mà ai cũng mong một lần đến. Nhưng không phải lúc nào cũng là thời điểm thích hợp để đến Dubai. Tháng 5-tháng 10, Dubai mang cái nóng khắc nghiệt, có lúc đến 40 độ C. Ngoài ra, vào lúc này, nơi đây diễn ra lễ hội Ramadan của người Hồi giáo, du khách không được ăn uống ở nơi công cộng hay trước mặt người Hồi. Thời gian lý tưởng nhất để đến Dubai là tháng 11-tháng 4. Lúc này, tiết trời Dubai dễ chịu nhất, thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh. Để khám phá Dubai vào thời điểm hợp lý, dịch vụ tiêu chuẩn, khách sạn 4 sao, giá tốt, du khách có thể tham khảo chùm tour của Du Lịch Việt dưới đây.

 

Tour tham khảo:

 

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016

Notice