Hotline: 1900 1177

Du lịch Việt tri ân khách hàng nhân 5 năm mở văn phòng tại Mỹ

Đánh giá:
  4.66/5 trong 1 Đánh giá
304
Tháng 9/2014 chính thức đánh dấu năm năm hoạt động của văn phòng Du Lịch Việt tại Mỹ. Nhân sự kiện này, công ty Du Lịch Việt triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay, với gói dịch vụ giảm đến 8,4 triệu đồng và chính sách hoàn 100% lệ phí visa như một cam kết mang lại quyền lợi tối đa cho du khách đến Mỹ.

Tháng 9/2014 chính thức đánh dấu năm năm hoạt động của văn phòng Du Lịch Việt tại Mỹ. Nhân sự kiện này, công ty Du Lịch Việt triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay, với gói dịch vụ giảm đến 8,4 triệu đồng và chính sách hoàn 100% lệ phí visa như một cam kết mang lại quyền lợi tối đa cho du khách đến Mỹ.

 

du-lich-viet-tai-my-2

Đoàn khách Du Lịch Việt tham quan tại Mỹ

 

Dịch vụ chu đáo với uy tín văn phòng đại diện tại Mỹ

 

Là một trong số ít công ty du lịch Việt Nam có văn phòng đặt tại Mỹ, đây là lợi thế rất lớn của Du Lịch Việt trong khâu tổ chức tour. Thời gian qua, bằng sự hợp tác chặt chẽ với đối tác Mỹ, thông qua hoạt động của văn phòng tại tiểu bang California, Du Lịch Việt đã kiểm soát và tổ chức chu đáo dịch vụ từ khách sạn, nhà hàng đến vận chuyển và hướng dẫn địa phương, giúp du khách yên tâm, thoải mái tận hưởng từng ngày tham quan trên đất Mỹ. Ngoài ra, sự am hiểu về xã hội Mỹ của những nhân viên đang sống định cư tại đây là điều kiện thuận lợi để Du Lịch Việt hỗ trợ du khách dễ dàng và nhanh chóng khi có những yêu cầu riêng biệt như kết hợp công tác, ở lại thăm thân, tìm trường cho con du học,…

 

Cùng với uy tín của một trong 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam đưa khách đi du lịch nước ngoài, bao gồm cả những quốc gia khó tính yêu cầu khắt khe về thủ tục visa, việc mở văn phòng đại diện tai Mỹ của Du Lịch Việt đã tạo mối quan hệ tốt và tính thuyết phục cao đối với các hãng hàng không. Đây là cơ sở để các hãng này dành riêng cho Du Lịch Việt chính sách ưu đãi rất lớn, giúp cho các tour đi Mỹ có giá thành giảm đáng kể nhưng chất lượng dịch vụ không thay đổi, nhờ đó mang đến cơ hội và lựa chọn du lịch dễ dàng hơn cho du khách Việt.

 

Chương trình ưu đãi đánh dấu 5 năm có mặt của văn phòng tại Mỹ

 

Bằng sự chuẩn bị khá lâu và chắc chắn, văn phòng Du Lịch Việt tại Mỹ từ khi đi vào hoạt động đến nay đã đem lại những kết quả tích cực trong việc tổ chức tour phục vụ kiều bào Việt Nam về thăm quê hương, cũng như du khách Việt Nam sang Mỹ. Cụ thể, mới đây các đoàn khách tham quan mùa hè nước Mỹ của Du Lịch Việt đều rất hài lòng với dịch vụ tour chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Du Lịch Việt làm bạn đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, nhân sự kiện năm năm khai trương văn phòng tại Mỹ, Du Lịch Việt kết hợp với hãng hàng không triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt giảm đến 8,4 triệu đồng cho hành trình khám phá bờ Đông và bờ Tây Hoa Kỳ New York – Philadelphia – Thủ đô Washington – Los Angeles – Las Vegas. Tour 10 ngày có giá chỉ 67,5 triệu đồng, khởi hành 25/10 và 27/11 vào đúng các lễ hội truyền thống của nước Mỹ như lễ Halloween, lễ Tạ ơn và ngày mua sắm siêu giảm giá Black Friday. Ngoài ra công ty Du Lịch Việt thực hiện chính sách hoàn 100% lệ phí visa và toàn bộ tiền tour cho khách hàng nếu hồ sơ không đạt, như một cam kết mang đến hiệu quả cao nhất trong việc xin cấp visa cho du khách.

Liên hệ: DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016