Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt - Thương Hiệu Vươn Xa

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
251
Kết thúc một ngày dài đầy thú vị với chương trình teambuilding, các thành viên trong đoàn tiếp tục hành trình của mình. Đồng phục chỉnh tề, mọi người hăng hái lên đường. Xe đưa đoàn đến khu vực cho thuê xe đạp, tại đây đã có sẵn 10 chiếc xe đạp đôi được gắn những lá cờ màu hồng thương hiệu của Du Lịch Việt cũng như hơn 30 chiếc xe còn lại nối đuôi để sẵn sàng bắt đầu cho chương trình đạp xe vòng quanh hồ Xuân Hương quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty.

Kết thúc một ngày dài đầy thú vị với chương trình teambuilding, các thành viên trong đoàn tiếp tục hành trình của mình. Đồng phục chỉnh tề, mọi người hăng hái lên đường. Xe đưa đoàn đến khu vực cho thuê xe đạp, tại đây đã có sẵn 10 chiếc xe đạp đôi được gắn những lá cờ màu hồng thương hiệu của Du Lịch Việt cũng như hơn 30 chiếc xe còn lại nối đuôi để sẵn sàng bắt đầu cho chương trình đạp xe vòng quanh hồ Xuân Hương quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty. Nhanh chóng bắt cặp với nhau, các thành viên hào hứng lên đường tiến về công viên Yersin để làm lễ khai mạc

du lich viet thuong hieu bay xa


du lich viet thuong hieu bay xaĐoàn tập trung tại khu vực công viên Yersin để bắt đầu hành trình

Đoạn đường quanh hồ Xuân Hương dài khoảng 5km rộn ràng bởi màu cờ sắc áo Du Lịch Việt. Khí hậu mát mẻ, trời đẹp sau cơn mưa dài của ngày hôm trước, giúp tinh thần của các thành viên hết sức sảng khoái. Vừa đạp xe, các bạn vừa cười giỡn với nhau, tạo nên không khí vui tươi, thoải mái. Du khách cũng như những người dân địa phương đều lấy làm thích thú khi chứng kiến đoàn xe đi ngang.

Dừng chân tại Vườn Hoa Đà Lạt, đoàn Du Lịch Việt tập trung chụp ảnh lưu niệm trước cổng vườn hoa

du lich viet thuong hieu bay xa

du lich viet thuong hieu bay xadu lich viet thuong hieu bay xadu lich viet thuong hieu bay xadu lich viet thuong hieu bay xaDu Lịch Việt Thương Hiệu Bay Xa

 

du lich viet thuong hieu bay xa

Dừng chân tại Vườn Hoa Đà Lạt, đoàn Du Lịch Việt tập trung chụp ảnh lưu niệm trước cổng vườn hoa

Tiếp tục hành trình, cả đoàn nối đuôi nhau về lại nơi tập kết ban đầu. Có một chi tiết khá thú vị là vượt qua một chặng đường dài không hề khó khăn thì đoàn đi đến một đoạn đường khá dốc gần chợ Đà Lạt, một số chiếc xe đủ sức vượt qua được con dốc, trong khi một số khác đành xuống xe dắt bộ.
Chương trình kết thúc với những tiếng cười giòn tan của các thành viên và cả những kỷ niệm ngọt ngào quanh bờ hồ Xuân Hương thơ mộng của đoàn xe đạp Du Lịch Việt. Dường như bỏ lại sau lưng những căng thẳng, mệt nhoài của công việc, của cuộc sống, các thành viên gần lại với nhau nhiều hơn nữa, giữ trên môi nụ cười rạng ngời, gắn kết tinh thần trong màu áo của Du Lịch Việt – màu áo của tự tin, năng động và đoàn kết.

du lich viet thuong hieu bay xa

du lich viet thuong hieu bay xadu lich viet thuong hieu bay xaDu Lịch Việt Thương Hiệu Bay Xa

Đăng ngày: 08/10/2012