Hotline: 1900 1177 (1000đ/phút) / 028 73056789

Du Lịch Việt phục vụ gần 100.000 lượt người nhà

Đánh giá:
4.77/5 trong 1 Đánh giá
Xem du khách như người nhà, chào đón họ như người thân ở xa về là quan điểm xuyên suốt được ông Trần Văn Long – Tổng giám đốc Công ty Du Lịch Việt lưu tâm nhiều nhất kể từ khi công ty ra đời đầu năm 2008.

"Xem du khách như người nhà, chào đón họ như người thân ở xa về làDu Lịch Việt phục vụ gần 100.000 lượt người nhàquan điểm xuyên suốt được ông Trần Văn Long - Tổng giám đốc Công ty Du Lịch Việt lưu tâm nhiều nhất kể từ khi công ty ra đời đầu năm 2008."

Theo ông Long, sự thành công của công ty đến thời điểm này chính nhờ đội ngũ nhân viên trẻ. Sức trẻ, sự nhiệt tình luôn tạo nên những điều mới mẻ, những ý tưởng hấp dẫn. Nhắc đến Du Lịch Việt, du khách đã khá quen thuộc với những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, với việc ứng dụng công nghệ trong quản lý tổng thể, đặc biệt là lĩnh vực bán tour và quản lý nhân sự, đã giúp công ty tối ưu hiệu quả quản lý, tiết kiệm tối đa chi phí và mang lại năng suất làm việc cao.

 

"Chúng tôi xem khách giống như người thân để hiểu rõ được tâm lý và chia sẻ với họ về kinh nghiệm du lịch cũng như tài chính. Chính yếu tố này đã giúp chúng tôi đón, phục vụ gần 100.000 lượt "người nhà" đi các tour trong nước và ngoài nước", Vị Tổng Giám đốc trẻ hài hước ví von." - Ông Trần Văn Long

 

Để tiết kiệm tối đa thời gian cho du khách trong các thủ tục đặt tour, công ty đầu tư tối đa cho phát triển công nghệ, giao dịch trực tuyến nhằm xây dựng hệ thống tương thích với các hệ thống tìm kiếm của thế giới, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ và đặt tour.

 

Chọn lối đi cho riêng mình

Trong ngày hội du lịch TP.HCM 2016, Du Lịch Việt là doanh nghiệp đứng vị trí đầu tiên trong giải thưởng "Top 10 Website thương mại điện tử du lịch hàng đầu" nhờ việc đặt tour và thanh toán diễn ra nhanh chóng đơn giản chỉ với một cuộc gọi hay một vài thao tác trên điện thoại, máy tính. Ông Long cho rằng tất cả những điều trên giúp công ty có thể cung cấp cho du khách những sản phẩm chất lượng và giá phải chăng.

Du Lịch Việt phục vụ gần 100.000 lượt người nhà

Đầu năm  2008, công ty CP Truyền thông Du lịch Việt (Q.1) ra đời. Khởi đầu từ 10 người đến nay công ty có hơn 300 nhân sự chính thức, từ vài chục tour tuyến công ty hiện triển khai 500 sản phẩm trong và ngoài nước tại khắp 5 châu lục… Cũng từ trụ sở ban đầu trên đường Nguyễn Thái Bình (Q.1), đơn vị mở rộng các văn phòng, chi nhánh và hệ thống hơn 800 đại lý tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Sự phát triển ngoạn mục của công ty được ngành du lịch ghi nhận với hàng loạt giải thưởng uy tín. Điều gì tạo nên sự đột phá ấy của công ty chỉ sau 8 năm hoạt động?

Năm 2008 là thời điểm người dân thực hiện "thắt lưng buộc bụng" để ứng phó với khó khăn khi kinh tế trong nước chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Yếu tố này khiến các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ, du lịch trầy trật ứng phó. Lựa chọn ra đời trong thời điểm này đồng nghĩa với thử thách và sự mạo hiểm lớn.

 

Giá rẻ nhưng giữ chất lượng

Với cá nhân ông Long, gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực du lịch từ nhiều vị trí: hướng dẫn viên, điều hành tour, ông Long tin rằng nhu cầu du lịch khám phá là yếu tố không thể thiếu ở mỗi con người nên về cơ bản lượng khách sẽ không giảm, chỉ có điều cách thức nào để khai thác khách hàng khi kinh tế eo hẹp. Yếu tố tour giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trở thành tôn chỉ hoạt động của công ty. Thời điểm ấy, những tour tuyến có mức giá giảm sâu 35-50% so với giá thị trường khiến không ít doanh nghiệp trong ngành đánh giá "có vấn đề". Mức giá vừa túi tiền, đánh trúng nhu cầu nhưng chất lượng cùng độ an toàn có được như công ty công bố hay không là điều khiến du khách quan tâm!

 

"Chúng tôi bước qua sự nghi ngại ấy bằng từng bước đi nhanh và vững chắc thành công lớn nhất của không phải chỉ những giải thưởng được tôn vinh mà chính là sự tin tưởng của chính du khách! Thời điểm ấy, chúng tôi không dư rả tài chính để bù lỗ. Chúng tôi làm kinh doanh, vẫn có lợi nhuận chỉ có điều chúng tôi cân nhắc lợi nhuận như thế nào để có thể chia sẻ nhiều hơn với khách hàng", ông Long chia sẻ thêm.

Theo ông Long để có giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng, một phần nhờ tác động tích cực từ các gói kích cầu du lịch, một phần nhờ công ty liên kết với các hãng hàng không, dịch vụ vận tải, lưu trú… để có được giá cả ưu đãi nhất.

Bên cạnh đó, công ty đẩy mạnh việc thiết kế tour riêng cho từng đối tượng khách hàng, chỉ tập trung vào những điểm đến độc đáo, mới lạ giảm tối đa chi phí phát sinh.

 
Đón nhận nhiều giải thưởng quan trọng Tối ngày 26/03/2016 vừa qua, Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt lần thứ 6 liên tiếp được sở Du Lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM vinh danh và trao tặng giải thưởng 10 công ty du lịch hàng đầu TP.HCM, tại Lễ tôn vinh thương hiệu Du Lịch TP.HCM 2015. Các giải thưởng Công ty Du Lịch Việt được trao tặng gồm :
  • Top 3 công ty du lịch hàng đầu đưa khách Việt Nam ra nước ngoài (Outbound),
  • Top 5 công ty du lịch nội địa hàng đầu và vị trí số 1 Website Thương mại điện tử Ngành Du lịch.
  • Giải thưởng cúp vàng Thương hiệu Việt năm 2011 do Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt trao tặng.
  • Giải thưởng Website thương mại điện tử Du lịch, Lữ hành được ưa thích nhất năm 2011 do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông …tổ chức.
  • Giải Doanh nghiệp Triển vọng Hội nhập ASEAN 2012
  • Giải thưởng 10 công ty lữ hành hàng đầu đưa khách VN ra nước ngoài (Outbound), và 10 công ty lữ hành nội địa hàng đầu VN năm 2012, 2013, 2014 do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng.
  • Giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2015

Theo Lê Sơn – Phóng viên báo Tuổi Trẻ

Tin liên quan

Cùng Du Lịch Việt Nối Dài Hành Trình Yêu Thương
14/08/2019
145

Từ ngày 15/8, Du Lịch Việt khởi động chương trình khuyến mại “Thu yêu thương – Vui muôn phương” ngập tràn ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng mua tour mùa Thu 2019. Giảm giá tour trực tiếp lên đến 10 triệu đồng. 

Du Lịch Việt và Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội Ký kết Hợp tác Đào tạo Cung ứng Nguồn nhân lực chất lượng cao
17/07/2019
2652

Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt tổ chức Ngày hội tuyển dụng và hợp tác tuyển dụng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, mang đến cơ hội việc làm phù hợp cho sinh viên trường ĐH KHXH&NV Hà Nội. Đồng thời, phía Trường Đại học phối hợp và giới thiệu các sinh viên tài năng đến doanh nghiệp. 

Dấu ấn Du Lịch Việt 2019 - Hành trình từ trái tim
16/07/2019
575

Vào tối ngày 15/07/2019, tại lễ “Vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam”, công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt (Viet Media Travel) đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound tốt nhất Việt Nam năm 2019”, xếp vị trí thứ 2 trong tiêu chí đánh giá.

Du Lịch Việt Tuyển Dụng Trợ Lý Tổng Giám Đốc
11/07/2019
479

THÔNG TIN SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt (Viet Media Travel) là một trong 10 công ty lữ hành hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam. Hoạt động với phương châm “Hành trình chuyên nghiệp – Phục vụ bằng cả trái tim”  -  Công ty CP TT Du Lịch Việt luôn mang đến các sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhiều năm liền, công ty Du Lịch Việt được vinh danh với các giải thưởng lớn bởi các Hiệp hội, tổ chức du lịch uy tín trong nước và quốc tế, tiêu biểu nhất là giải thưởng 10 Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam do Tổng cục du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng.

Bị hiểu nhầm về việc nằm trong 8 công ty bị Nhật Bản ngưng cấp visa, Tổng giám đốc công ty Du Lịch Việt lên tiếng
04/07/2019
680

Mới đây, một số công ty du lịch bị Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam ngừng, huỷ cấp visa đoàn do khách Việt mua tour đến Nhật Bản rồi không về cùng đoàn. Đứng đầu danh sách là Công ty cổ phần Đầu tư và thương mại Du Lịch Việt (VIETTOURIN., JSC). Thông tin công ty này đã khiến nhiều khách hàng hiểu nhầm với Công ty Du lịch Việt - Viet Media Travel. Trước việc bị hiểu nhầm, Ông Trần Văn Long, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel đã lên tiếng phản pháo.

Vi vu Nhật Bản ngắm hoa Bỉ ngạn duy nhất tại Du Lịch Việt
27/06/2019
1607

Hoa Bỉ ngạn có nguồn gốc từ Trung Quốc, được mệnh danh là loài hoa buồn nhưng lại được khoác lên mình lớp áo kiêu sa và nở đỏ rực hiên ngang giữa đất trời. Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn không tận mắt ngắm loài hoa ấy một lần trong đời.

Tour Hoa Bỉ Ngạn - Tour du lịch Hoa Bỉ Ngạn được khai thác duy nhất tại Du lịch Việt