Hotline: 1900 1177

DU LỊCH VIỆT GIẢM GIÁ TOUR ĐẾN 35% TẠI “HỘI CHỢ KHUYẾN MẠI DU LỊCH 2019”

Đánh giá:
  4.93/5 trong 1 Đánh giá
1,514

Từ ngày 01-03/11/2019, Du Lịch Việt bán tour ưu đãi cực mạnh lên tới 35% tại “Ngày hội khuyến mại Du Lịch 2019”– Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội. Tham quan mua tour, khách hàng còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn, nhận quà may mắn từ Du Lịch Việt.

Sự kiện nằm trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 với chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, do UBND thành phố Hà Nội giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức, nhằm thúc đẩy các các hình thức mua sắm thông minh góp phần tiết kiệm thời gian, vật chất cho người tiêu dùng; tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Năm nay Tết Nguyên Đán cận kề Tết Tây, hai kỳ nghỉ lễ chỉ cách nhau chỉ một tháng. Thế nên, thời gian cuối năm khiến mọi người càng trở nên tất bật hơn. Mấy năm gần đây, xu hướng nghỉ Tết đã bắt đầu dịch chuyển từ việc ăn Tết tại gia sang việc cả nhà cùng nhau đi du lịch, vừa để tận hưởng thời gian bên nhau, vừa giảm bớt áp lực ngày Tết.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, năm nay Du Lịch Việt mang đến “Ngày hội Khuyến Mại Du Lịch” nhiều chương trình tour hấp dẫn cả trong nước lẫn nước ngoài, áp dụng chương trình ưu đãi lớn như một món quà cuối năm gửi đến quý khách. Đến với gian hàng của Du Lịch Việt, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối năm lý tưởng cho bản thân và cả gia đình. Sự kiện diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàng Kiếm, Hà Nội, chỉ trong 3 ngày  01-03/11/2019 (thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật).

 

Ngày hội khuyến mại Du Lịch 2019

Du Lịch Việt bán tour với giá tốt nhất, giảm giá đến 35%

 

Đến gian hàng của Du Lịch Việt tại Kios 51-52-53-54, tham gia “Chợ Tour Tết - Nhanh Kẻo Hết”:

Du Lịch Việt bán tour với giá tốt nhất, giảm giá đến 35%. Giá đã tốt lại còn tốt hơn, giảm trực tiếp trên giá bán đến 2,000,000 đồng khi mua trực tiếp tại gian hàng, giúp khách đi du lịch thật vui mà lại tiết kiệm được chi phí. Tour trong nước giá chỉ từ 850,000 đồng vi vu Mộc Châu, Hà Giang, Sapa – Fansipan. Tour châu Á giá chỉ từ 4,999,000 đồng, thỏa thích khám phá các quốc gia Đông Bắc Á như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Bên cạnh đó, giá tour Châu Âu mềm mại chỉ từ 49,999,000 triệu là có thể thăm Châu Âu 3 nước, 4 nước như Pháp, Thụy Sỹ, Ý, Ma-rốc, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg…

Đặc biệt, khi khách mua tour du lịch Tết, còn được hưởng ưu đãi từ chương trình siêu khuyến mãi Tết “Vui tết bên nhau – 5 châu là nhà” của Du Lịch Việt: Cơ hội được lì-xì đến 10 triệu đồng, nhận kim cương sang trọng, vàng 999 lộc may đầu năm, coupon đến 4 triệu và nhiều phần quà giá trị như Vali cao cấp, bình giữ nhiệt, vé thưởng thức show nghệ thuật, buffet cao cấp… Khách đăng ký theo nhóm càng đông quà tặng càng nhiều.

Chỉ cần check-in gian hàng Du Lịch Việt, bạn được tặng ngay quà làm quen là những chiếc móc khóa xinh xắn. Bạn đừng quên tham gia Vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng những phần quà độc quyền và hữu ích từ Du Lịch Việt và Tổng cục Du Lịch các nước.

Mua tour du lịch nhận quà chồng quà duy nhất tại gian hàng của Du Lịch Việt. Bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm như ý, nạp đầy nguồn năng lượng để đón chào một năm mới phơi phới đang gần kề.

Thông tin chi tiết chương trình Tour khuyến mãi: https://bit.ly/2NmsIKk

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Top 10 công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam

Top 100 Sao vàng Đất Việt

-  Địa chỉ: 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Số điện thoại: 024.3512.3388

- Website: www.dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 31/10/2019