Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt đạt giải thưởng Lễ vinh danh các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch năm 2019

Đánh giá:
  4.69/5 trong 1 Đánh giá
3,511

Ngày 18/11, tại sự kiện "Lễ vinh danh các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch năm 2019" tổ chức tại trung tâm Hội nghị Công Đoàn (Khách sạn TQT, Số 1A Yết Kiêu, Hà Nội), Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Công ty lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam năm 2019". Đây là giải thưởng cao quý của ngành du lịch, Vụ lữ hành, Hiệp hội du lịch Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng.

 

Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch năm 2019. Góp mặt trong danh sách giải thưởng, Du Lịch Việt một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của của một đơn vị kinh doanh lữ hành hàng đầu cả nước, đồng thời ghi nhận thành quả của Du Lịch Việt với những nỗ lực xây dựng sản phẩm, phát triển và liên tục sáng tạo các sản phẩm du lịch mới lạ, đặc biệt là các sản phẩm tour nước ngoài dành cho người Việt với chất lượng tốt nhất, giá hấp dẫn, phục vụ đông đảo khách hàng. 


Ông Lưu Đức Kế - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội cho biết: "Trong bối cảnh ngành du lịch đang dần khởi sắc trở lại, giải thưởng lần này là động lực vô cùng to lớn để Du Lịch Việt tiếp tục xây dựng và sáng tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn hơn nữa, tạo nên những kỳ tích và đột phá trong thời gian tới. Luôn đặt chất lượng dịch vụ, phục vụ bằng cả trái tim như tôn chỉ của Du Lịch Việt, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để giữ vững và phát triển hơn nữa thế mạnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế".


Trong lĩnh vực du lịch nước ngoài, Du Lịch Việt luôn tiên phong xây dựng những sản phẩm du lịch mới, tích hợp nhiều trải nghiệm độc đáo dành cho du khách bên cạnh những hành trình truyền thống. Năm 2019, Du Lịch Việt đã phục vụ hàng nghìn đoàn khách MICE đến tham quan Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Châu Âu, Nga, Mỹ...
Không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, công ty đã được nhiều Cục xúc tiến, Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan... lựa chọn là đối tác chiến lược hàng đầu trong triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới hàng năm.

Đăng ngày: 18/11/2020