Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt 5 năm liền đón nhận giải thưởng du lịch Việt Nam

Đánh giá:
  4.67/5 trong 3 Đánh giá
1,558
Du Lịch Việt vinh dự 5 năm liền đón nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam, với danh hiệu Top 3 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài hàng đầu.

Du Lịch Việt vinh dự 5 năm liền đón nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam, với danh hiệu Top 3 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài hàng đầu.

 

Du Lịch Việt 5 năm liền đón nhận giải thưởng du lịch Việt Nam

 

Chiều ngày 09/04/2017, Lễ trao tặng Giải thưởng 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài hàng đầu Việt Nam diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM 2017 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Đây là giải thưởng danh giá nhất trong ngành du lịch, nhằm vinh danh các công ty du lịch uy tín, có nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, chất lượng, phục vụ tốt cho nhu cầu du lịch nước ngoài của du khách Việt Nam. 

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt lần thứ 5 liên tiếp vinh dự đón nhận giải thưởng này với danh hiệu: Top 3 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài hàng đầu Việt Nam do Hiệp hội Du lịch tôn vinh và trao tặng. Giải thưởng như góp thêm niềm vui cho Du Lịch Việt, khi công ty cũng vừa mới đón nhận Giải thưởng Du Lịch TP.HCM do Sở Du lịch TP.HCM trao tặng vào ngày 24/03 vừa qua.

 

Du Lịch Việt 5 năm liền đón nhận giải thưởng du lịch Việt Nam

 

Những thành tích đạt được tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của Du Lịch Việt trong hàng ngàn đơn vị lữ hành tại Việt Nam. Là doanh nghiệp tư nhân còn khiêm tốn về tuổi đời, nhưng với những lợi thế về đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, phục vụ tận tâm “xem khách hàng như người thân”công ty Du Lịch Việt đã từng bước nhanh chóng chiếm lấy trái tim du khách và khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Năm 2016, vượt qua những thách thức chung của ngành du lịch, công ty Du Lịch Việt đã bứt phá để hoàn thành mục tiêu hoạt động với tỷ lệ tăng trưởng hơn 20% so với 2015. Thương hiệu Du Lịch Việt cũng tạo được nhiều tiếng vang trong thị trường du lịch Việt Nam với thành công nổi bật từ các chương trình kích cầu du lịch nội địa và nước ngoài, luôn tạo đột phá về các sản phẩm du lịch chất lượng có giá thành hợp lý phục vụ du khách.

Trong niềm vui phấn khởi với những thành tích đạt được, Du Lịch Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng, với Chùm tour giá sốc, giảm đến 12 triệu đồng để thay lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã góp phần rất lớn tạo nên thành công của Công ty như hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, Du Lịch Việt sẽ tiếp tục làm bạn đồng hành của du khách trên mọi nẻo đường chu du, khám phá Thế giới.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam
Trụ sở chính Hồ Chí Minh: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại: (08).73056789
Chi nhánh Hà Nội: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (04).3512.3388

Đăng ngày: 10/04/2017