Hotline: 1900 1177

Du lịch tự túc Singapore chi phí cực thấp

Đánh giá:
  4.33/5 trong 1 Đánh giá
357

Du lịch Singapore - Đất nước Singapore nhỏ bé nhưng nổi tiếng đa dạng về văn hóa, sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường sá gọn gàng sạch đẹp. Song du lịch Singapore cũng đòi hỏi du khách phải có một chiếc ví dày kha khá vì chi phí du lịch Singapore tự túc không hề rẻ. Cách nào du lịch tự túc Singapore chi phí cực thấp để tiết kiệm tối đa hầu bao khi du lịch ở quốc gia giàu có nhất nhì Đông Nam Á này.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cho du bạn là ai, đã từng đến Singapore hay chưa đi tour Singapore bạn cũng sẽ có hành trình ăn chơi thả ga, thoải mái, dễ dàng với những chia sẻ cách du lịch Singapore tự túc với chi phí cực thấp. Sau đây là những thông tin cần thiết giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn hưởng thụ trọn vẹn những vẻ đẹp kỳ thú khi dụ lịch đất nước Singapore nổi tiếng.

 

Du lịch Singapore tự túc với chi phí thấp là điều có thể

Du lịch Singapore tự túc với chi phí thấp là điều có thể

 

Phương tiện đi lại khi du lịch Singapore 

 

Phương tiện công cộng luôn là ưu tiên hàng đầu để du khách có thể tiết kiệm chi phí. Hệ thống xe bus và tàu điện ngầm tại Singapore được đánh giá xuất sắc với cách bố trí các điểm dừng, đón trả khách cực kỳ tiện lợi, hợp lý. Chỉ cần bước lên tàu điện ngầm hay xe bus, du khách gần như có thể đến được mọi điểm du lịch nổi tiếng trong tour du lịch Singapore nhất tại đảo quốc sư tử này.

 

Tại đảo quốc sư tử này tàu điện ngầm có 3 tuyến chính: tuyến màu đỏ (North South), tuyến màu tím (North East) và tuyến màu xanh (East West), tên được đặt như vậy vì theo hướng chạy của tàu. Và để đi MRT (tàu điện ngầm) thuận tiện, du khách cần có bản đồ MRT. Bản đồ này có ở sân bay, du khách có thể hỏi bất cứ người Sing nào có mặt ở MRT, họ luôn nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn.

 

Nên chọn cho mình địa điểm MRT hay Bus gần trung tâm nhé

Nên chọn cho mình địa điểm MRT hay Bus gần trung tâm nhé

 

Du khách nên mua một vé điện tử của EZ-link có bán tại các ga tàu phía dưới sân bay, để được sử dụng nhiều lần cho hành trình du lịch Singapore của mình. Nếu mua vé tàu điện ngầm bằng tiền mặt, du khách có thể tự mua vé ở máy bán vé tự động. Máy bán vé tự động chấp nhận tất cả các lọai tiền cắc, nếu tiền giấy thì giá trị cao nhất là tờ S$10, du khách lưu ý nhé.  

 

Chỗ ở khi đi du lịch Singapore

 

Để tiết kiệm chi phí du lịch Singapore tự túc trong việc đi lại, du khách tham gia tour du lịch Singapore nên chọn khách sạn hay hostel không quá xa trạm MRT hay điểm dừng đón Bus. Có hai khu lưu du khách có thể lựa chọn là Tiểu Ấn và Bugis. Để tiết kiệm chi phí, du khách có thể lựa chọn khách sạn 2 sao để làm nơi nghỉ ngơi, hồi sức cho hành trình điểm đến tiếp theo. Còn nếu khách du lịch muốn dịch vụ khách sạn tốt hơn nên lựa chọn dịch vụ khách sạn từ 3 sao trở lên nhé.

 

Sau đây là một số khách sạn tốt nhất để du khách lựa chọn: Ở những địa chỉ khách sạn này bạn rất dễ dàng gặp người Việt:

 

Value Hotel Balestier: địa chỉ 218 Balestier Road, Novena. Có mức giá $53, tương đối dễ chịu so với mức giá khách sạn ở Singapore đây là lựa chọn phổ biến nhất và được nhiều du khách đánh giá cao nhất trong những khách sạn cùng tầm giá.Với phòng đẹp, sạch sẽ, hiện đại, nội thất mới.

 

Mandarin Orchard Singapore: địa chỉ nằm ở 333 Orchard Road. Khách sạn này đạt chuẩn 5 sao, có quán cafe, khu đồ lưu niệm, hồ bơi, sân tenis. Mức giá tương đương, khoảng $180.

 

Footprints Hostel: địa chỉ 25A Perak Road, Khu Người Ấn Độ. Đây là khu tập thể, dạng như ký túc xá với mức giá rẻ nhất chỉ $13, mức giá cực hợp lý nếu bạn muốn tiết kiệm hầu bao khi du lịch Singapore tự túc giá rẻ. Và ở đây không chấp nhận cho trẻ em dưới 16 tuổi thuê phòng, bạn nên lưu ý nhé.

 

Hotel 81 Chinatown: tại địa chỉ 181 New Bridge Road, Chinatown. Khách sạn này có mức giá ở khoảng $80, gần trung tâm nên dễ đi lại, dễ tìm.

 

Robertson Quay Hotel: nằm ở địa chỉ 15 Merbau Road, Clarke Quay. Khách sạn này có mức giá khoảng $80 được du khách Việt Nam tham gia tour Singapore chọn rất nhiều, có hồ bơi, wifi, nội thất khách sạn ở mức khá, ngoài ra có bao gồm ăn sáng.

 

Nên đi đâu trong tour du lịch Singapore để tiết kiệm chi phí

Nên đi đâu trong tour du lịch Singapore để tiết kiệm chi phí

 

Các điểm tham quan miễn phí

 

Phí tham quan, vui chơi ở Singapore không hề rẻ. Tuy nhiên vẫn có những nơi tham quan hoàn toàn miễn phí dành cho du khách như: Marina Bay; đảo Sentosa; khu nhà hàng Clarke Quay; khách sạn 5 sao Raffles Hotel; Khu China Town và Little India nơi sinh sống của người Singapore gốc Hoa và Ấn Độ; đền thờ Đạo Hindu Sri Mariamman Temple; nhà thờ màu trắng St. Andrew; bảng tàng Singapore Art Museum miễn phí vé vào tối thứ 6 lúc 18h-21h.

 

Ăn sao cho rẻ khi đi du lịch Singapore

 

Thức ăn đường phố bán tại các khu Hawker center hay Food court, sẽ là lựa chọn lý tưởng hàng đầu nếu du khách muốn ăn rẻ ở quốc đạo sư tử đắt đỏ này. Hawker center là như một khu bán hàng rong, nơi du khách có thể tìm thẩy rất nhiều món ăn địa phương từ các quầy hàng. Những món ăn nổi tiếng ở Singapore nên thưởng thức như: Bánh mì nướng Kaya; Kem đá bào (Ice kachang); Hủ tiếu xào (Char Kuay Teow); Mì xào khô (Hokkien Prawn Mee), và nhiều món ăn cực hấp dẫn khác.  

 

Mong rằng với những thông tin trên, Du Lịch Việt có thể phần nào giúp du khách có hành trình khám phá, thăm đất nước sư tử thú vị với chi phí rẻ khi tham gia tour du lịch Singapore. Để có thời gian và lịch trình tham gia du lịch Singapore giá rẻ nhất, du khách có thể tham khảo quầy dịch vụ bán tour của công ty chúng tôi, tại địa chỉ 95B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Đăng ngày: 11/04/2019

TOUR LIÊN QUAN